Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

11 tòa lâu đài trong đời thực mà bạn có thể thuê với giá chỉ hơn... 1 triệu đồng/người/đêm

Hầu hết những tòa lâu đài này vẫn giữ được lối kiến trúc cổ xưa tuyệt đẹp, đi kèm với đó là những tiện ích hiện đại dành cho cho du khách.

Không phải khách sạn hay "homestay", thuê lâu đài để "trú ẩn" mới xứng đáng là trào lưu nghỉ dưỡng mới mẻ và hấp dẫn nhất. chi phí cho 1 đêm tại đây cũng không hề đắt đỏ như nhiều người thường nghĩ. có tới 11 tòa lâu đài trong đời thực mà bạn có thể thuê với giá chỉ khoảng 50 usd (hơn 1,1 triệu đồng)/người/đêm nếu đi theo nhóm.

1: Lâu đài bên hồ ở Ireland

Được bao quanh bởi khuôn viên xanh mát ở galway, ireland, lâu đài này sẽ là nơi trú ẩn lý tưởng, đưa bạn tránh xa khỏi chốn thành thị ồn ào và bụi bặm. bạn có thể ngồi thuyền để ghé thăm lâu đài.

Lâu đài đủ sức chứa cho 12 người, không gian bên trong được trang trí với những tẩm thảm của vua chúa và các hiệp sĩ thời cổ đại. chi phí cơ bản để thuê lâu đài trong 1 đêm là 246 usd, như vậy nếu đi theo nhóm 12 người, bạn sẽ chỉ mất khoảng 20,5 usd/đêm. tuy nhiên, bạn sẽ phải thuê ít nhất 4 đêm tại đây nếu muốn đặt phòng trước.

2: Lâu đài Lannion ở Pháp

Tọa lạc trong 1 công viên gần biển, lâu đài lannion ở pháp sở hữu "view" tyệt đẹp nhìn ra đại dương và những tầng cây xanh. nơi này gồm 7 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 hồ bơi trong khuôn viên, đủ sức chứa cho tối đa 15 người.

Giá thuê lâu đài lannion là 28,53 usd/người/đêm (chia theo nhóm 15 người). thời gian lưu trú tối thiểu tại đây là 3 đêm.

3: Lâu đài ở Mortagne-au-Perche, Pháp

Với thiết kế giống như bước ra từ truyện cổ tích, lâu đài ở mortagne-au-perche, normandy, pháp xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách. nơi này có đủ sức chứa cho hơn 16 người, trong lâu đài có phòng giải trí, máy chiếu phim và 1 sân tennis.

Giá thuê cơ bản ở đây là 284 USD/đêm nếu bạn thuê trong 1 tuần. Như vậy nếu đi theo nhóm 15 người, bạn sẽ chỉ phải trả 19 USD/người/đêm.

4: Lâu đài được xây lại từ nhà thờ ở Canada

Nhà thờ này từng được xây dựng vào 100 năm trước. còn ngày nay, nó đã được thiết kế lại thành 1 lâu đài xa xỉ dành cho du khách. lâu đài tọa lạc gần 1 bãi biển ở ontario, canada, đủ sức chứa cho 12 người và bao gồm nhiều tiện ích như bàn bi-a và bi lắc.

Nếu đi theo nhóm 12 người, bạn chỉ cần bỏ ra 22,25 USD/người/đêm để được trải nghiệm không gian sống xa xỉ tại đây.

5: Lâu đài có tháp "Rapunzel" ở Anh quốc

Tọa lạc ở phía tây ashton, anh quốc, lâu đài tuyệt đẹp này là kết quả của sự pha trộn giữa kiến trúc thời trung cổ và nội thất hiện đại. nơi đây còn có 1 tháp trên cao giống như trong phim "rapunzel".

Khi đặt phòng trước, bạn sẽ được tự do khám phá mọi nơi trong lâu đài, khu đất và trong 1 căn nhà bổ sung ở dinh thự nhỏ hơn. Nếu đi theo nhóm 12 người, bạn chỉ cần bỏ ra 40 USD/người/đêm.

6: Lâu đài trên ngọn đồi ở Tây Ban Nha

Bạn có thể ghé thăm lâu đài này tại vùng llaés, girona, tây ban nha. công trình này vẫn giữ nguyên được nét quyến rũ của lối kiến trúc thời trung cổ, ngoài ra còn có hệ thống ròng rọc giúp du khách đưa hành lý lên đồi dễ dàng hơn.

Lâu đài có đủ sức chứa cho khoảng 16 người với mức giá chia ra chỉ khoảng 35,69 USD/người/đêm.

7: Lâu đài với hồ bơi ở Ý

Lâu đài Castello Claves được xây dựng từ thế kỷ 19, tọa lạc tại vùng Sicily của nước Ý. "Nơi trú ẩn" lý tưởng này có "view" nhìn ra biển và núi, trong khuôn viên còn có 1 hồ bơi rộng để du khách thư giãn.

Nơi này có sức chứa tối đa 10 người, với mức giá chia theo đầu người khoảng 49 USD/người/đêm. Thời gian lưu trú tối thiểu tại đây là 3 đêm.

8: Lâu đài chứa "ngôi nhà tranh" ở Pháp

Nằm trong 1 công viên cá nhân ở vùng montmelas, pháp, lâu đài này thoạt nhìn không có gì khác biệt so với những lâu đài khác. nhưng trong 1 tòa tháp của lâu đài, bạn có thể tìm thấy 1 ngôi nhà tranh gồm 3 phòng ngủ xinh xắn.

Lâu đài đủ sức chứa cho tối đa 12 người với mức giá khoảng 7,91 USD/người/đêm.

9. Lâu đài có hồ bơi ở Pháp

Nằm ở vùng mussy-sur-seine, pháp, công trình kiến trúc này đã được tu sửa lại khu vực phòng ngủ và phòng tắm vào năm 2010. ngoài không gian nội thất hiện đại, trong lâu đài còn có 1 bể bơi thư giãn.

Nếu đi theo nhóm 24 người, bạn sẽ chỉ phải trả 23,75 USD/người/đêm. Thời gian lưu trú tối thiểu tại đây là 2 đêm.

10. Lâu đài cổ từ thế kỷ 18 ở Bỉ

Tọa lạc tại durbuy, bỉ, tòa lâu đài cổ xưa này vẫn mang vẻ ngoài giống như 1 công trình kiến trúc thời trung cổ. nơi đây có sức chứa lên tối đa lên tới 14 khách với chi phí khoảng 29,21 usd/người/đêm. tuy nhiên, trong lâu đài chỉ có duy nhất… một phòng tắm mà thôi.

11: Lâu đài Nec Hoat ở Pháp

Công trình kiến trúc cổ kính này nằm trong 1 công viên tư nhân rộng gần 18 mẫu anh ở morlaix, pháp. khu vực phía tây của tòa lâu đài có đủ sức chứa cho 10 người. ngoài ra, nơi này còn có 1 nhà kính cho phép khách lưu trú vào tham quan.

Nếu đi theo nhóm 10 người, bạn chỉ cần trả 14,2 USD/người/đêm tại đây.

(Theo Insider)

Hương.H - Webuy

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/11-toa-lau-dai-trong-doi-thuc-ma-ban-co-the-thue-voi-gia-chi-hon-1-trieu-dong-nguoi-dem-20200907181347249.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY