Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

16 tiếng trên chuyến bay sang Mỹ của Jenny Huỳnh: Ngồi hạng thương gia, mê nhất là khoản ăn uống xịn như nhà hàng

Bay hạng thương gia từ Việt Nam sang Mỹ thì như thế nào? Để Jenny review cho các bạn nha!

“Vũ trụ vlogger” đang ghi nhận sự bùng nổ của thế hệ Youtuber gen Z, nổi bật nhất nhì phải kể đến Jenny Huỳnh. Dù mới 15 tuổi, Jenny đã sở hữu kênh Youtube hơn 620k người đăng ký. Cách kể chuyện có duyên cùng khả năng edit cuốn hút đã khiến những vlog của Jenny thu về hàng triệu lượt xem, dù chỉ xoay quanh những nội dung rất đời thường như một ngày đi chơi, ăn vặt sau cổng trường, dọn nhà ở Mỹ, đi máy bay…

Trên channel của Jenny Huỳnh, video đang sở hữu lượt xem cao nhất là vlog “16 tiếng trên máy bay”, ghi lại quá trình Jenny bay từ Việt Nam sang Mỹ, transit qua Nhật. Vlog đã đạt hơn 5 triệu views và vẫn đang tiếp tục tăng mạnh - một con số mà bất kỳ ai làm Youtube cũng mong muốn.

Clip về chuyến bay này được đăng tải khoảng 1 tháng trước, Jenny Huỳnh đã mua vé hạng thương gia của hãng hàng không 5 sao đến từ Nhật - ANA Nippon Airways. Từ 4h sáng Jenny đã chuẩn bị ra sân bay để khởi hành lúc 7h. Và 16 tiếng trên máy bay khoang thương gia của Jenny Huỳnh bắt đầu từ đây.

16 tiếng trên chuyến bay sang Mỹ của Jenny Huỳnh: Ngồi hạng thương gia, mê nhất là khoản ăn uống xịn như nhà hàng - Ảnh 1.

Xuyên suốt chuyến bay, Jenny đều đeo khẩu trang và đảm bảo các quy tắc giãn cách, chỉ bỏ ra khi ăn.

Khoang thương gia của Jenny Huỳnh có nhiều tiện ích cao cấp so với chuyến bay thông thường như khu vực ngồi và nằm riêng, khép kín, để chân và đồ rộng rãi. Bảng điều khiển điện tử cùng kho phim cập nhật, cửa sổ tự động tối/sáng, nhà vệ sinh riêng với diện tích lớn hơn…

Jenny Huỳnh ghi lại loạt tiện ích và dịch vụ trên chuyến bay thương gia từ Việt Nam sang Nhật và Mỹ.

Đặc biệt, một điểm siêu thú vị và gây tò mò lớn trong chuyến bay của Jenny chính là những bữa ăn chuẩn nhà hàng:

Trong tiếng bay đầu tiên, Jenny ăn bữa lót dạ gồm một phần tiêu chuẩn gồm cá viên sốt rau củ và nấm, set ăn kèm có trứng hấp, thịt xông khói cuộn, cà chua, đồ chua… Bên cạnh đó còn có bánh mì, súp miso, trái cây cùng trà để nhâm nhi.

Bữa đầu tiên trên chuyến bay hạng thương gia của hãng hàng không 5 sao Nhật Bản. Thịnh soạn như ăn dưới nhà hàng mặt đất vậy!

Lúc coi phim thì Jenny ăn nhẹ bằng bánh ngọt và kem Haagen-Dazs.

16 tiếng trên chuyến bay sang Mỹ của Jenny Huỳnh: Ngồi hạng thương gia, mê nhất là khoản ăn uống xịn như nhà hàng - Ảnh 5.

Sau khi transit sang từ Nhật để lên chuyến bay sang Mỹ. Jenny chọn set ăn đồ Âu, khai vị bằng phô mai, ô liu, cà chua bi và một vài chiếc bánh mặn.

Khai vị thứ 2 trong set đồ Âu gồm cà chua nghiền, trứng cút và súp ngô.

Món chính trong set là bít tết, “rất là ngon” luôn á.

16 tiếng trên chuyến bay sang Mỹ của Jenny Huỳnh: Ngồi hạng thương gia, mê nhất là khoản ăn uống xịn như nhà hàng - Ảnh 8.

Tiếng 13 trên máy bay, Jenny có thêm một bữa ăn phụ là ramen và nước có gas.

Trước khi hạ cánh, Jenny vẫn còn một bữa ăn sáng nữa là Takoyaki - món ăn viên bạch tuộc, rau củ chiên truyền thống của Nhật.

Có thể tóm gọn hành trình 16 tiếng trên máy bay của Jenny Huỳnh qua 3 việc chính: ngủ, xem phim và ăn. Dù thế, Jenny vẫn có cách dẫn dắt rất thu hút, xen lẫn nét đáng yêu và “mặn mòi” khiến người xem bị hút một mạch tới cuối clip. Dự kiến trong tương lai, Jenny còn rất nhiều tiềm năng để bùng nổ hơn trong giới Youtuber đây!

16 tiếng trên chuyến bay sang Mỹ của Jenny Huỳnh: Ngồi hạng thương gia, mê nhất là khoản ăn uống xịn như nhà hàng - Ảnh 10.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/16-tieng-tren-chuyen-bay-sang-my-cua-jenny-huynh-ngoi-hang-thuong-gia-me-nhat-la-khoan-an-uong-xin-nhu-nha-hang-20200722112657653.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mới đây, Bệnh viện Từ Dũ đã cấp cứu thành công một bé sinh non trên máy bay bay từ Philippines đến Dubai khi bà mẹ 32 tuổi, người Philippines mới mang thai ở tháng thứ 7.
  • Có lần đọc báo thấy chuyện một ông đi nhờ máy bay đã suýt ch*t vì... bí tiểu. Số là ông này chơi với một đại gia có máy bay riêng.
  • Hôm qua tôi ngẫu nhiên đọc được một câu chuyện giản dị trên facebook của một giáo viên trẻ ở Singapore, Matthew Zachary Liu. Liu nghe được tin về máy bay MH17 trên đường đến trường và quyết định rằng buổi dạy của anh ngày hôm qua sẽ không diễn ra theo cách bình thường.
  • Khi đi máy bay, trẻ thường cảm thấy khó chịu ở tai và đặc biệt, trẻ bị nhiễm trùng tai sẽ càng cảm thấy đau đớn hơn.
  • Bạn có thể chống ù tai bằng những thao tác đơn giản như: ngáp, nuốt nước bọt, bịt mũi, uống nước, nhai kẹo cao su...
  • Đi máy bay, bạn cảm thấy đau tai hoặc trong tai mình có tiếng kêu lách tách. Trẻ nhỏ thường khóc thét khi máy bay hạ cánh cũng vì nguyên nhân này.
  • Nhai kẹo cao su, mút kẹo, ngáp, nuốt nước bọt, cử động hàm dưới nhiều sẽ giúp bạn giảm cảm giác khó chịu khi máy bay cất và hạ cánh.
  • Nhiều người cho rằng di chuyển bằng đường bộ sẽ tốt hơn so với máy bay sau khi trải qua phẫu thuật lồng ngực.
  • Mangyte cho em hỏi, Hiện giờ em đang có bầu khoảng 21-22 tuần. Em có dự định khoảng ngày 8 - 9/2/2015 dương lịch em về Bắc để sinh em bé, khi đó bầu khoảng 31-32 tuần. Em định đi máy bay nhưng hãng hàng không yêu cầu phải có giấy xác nhận tình trạng sức khỏe. Vậy em xin hỏi là em muốn xin giấy xác nhận tình trạng sức khỏe của 2 mẹ con em ở BV Trưng Vương có được không ạ? xin cho em biết để em đặt vé sớm. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Nga - Bình Tân, TPHCM)
  • Hầu hết mọi người không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đi máy bay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chuyến đi bằng máy bay thoải mái và an toàn hơn. Bài viết này nói về một số mẹo nhỏ đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY