Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

1977 Vlog đem cả bầu trời công nghệ số về thời “Chị Dậu” trong siêu phẩm mới nhất

Vũ trụ “Làng Vũ Đại” của 1977 Vlog trong siêu phẩm mới nhất cuối cùng đã được phổ cập những công nghệ wifi, data 4G tân thời nhất.

1977 vlog - hiện tượng vlog việt nam - luôn gây sốt với những góc nhìn mới mang tính châm biếm và theo xu hướng của giới trẻ dựa trên những tác phẩm văn học nổi tiếng. dù chỉ mới xuất hiện từ cuối tháng 8/2019 nhưng đến nay, 1977 vlog đã đạt nút vàng youtube với hơn 2 triệu subscribers cùng cả rổ quote viral cho cư dân mạng với đủ các phiên bản từ thả thính cho đến cà khịa.

Gần đây, bộ ba idol văn học của giới trẻ tiếp tục ghi điểm với một loạt vlog kinh điển lọt top trending youtube như "chiếc thuyền ngoài xa parody - ngôi báu cát", "hai đứa trẻ parody - hiệp định hồ gươm". thêm một mảnh ghép trong "biệt đội dậu cuồng nộ", 1977 vlog lại tạo được sức hút lớn khi bất ngờ cho ra mắt một góc nhìn rất mới và độc đáo về "chị dậu", ở một nơi mà cai lệ phải đi câu trộm pass wifi ở nhà dân nghèo.

Vẫn là một khung cảnh quen thuộc, vẫn là những người dân nghèo tại làng Vũ Đại, nhưng nhà anh Dậu - chị Dậu đã lên đời hẳn với một chiếc modem wifi thu hút cả sự chú ý của tên Cai Lệ tới dò từng phím như nghe ngóng cách mở trộm két sắt để câu trộm wifi. Thậm chí, Cai Lệ còn bị anh Dậu tát cho văng cả kính và đe dọa dùng "vật lý học cơ bản để sửa lại cách sống".

1977 Vlog đem cả bầu trời công nghệ số về thời “Chị Dậu” trong siêu phẩm mới nhất - Ảnh 1.

Chị dậu xuất hiện cùng chiếc điện thoại smartphone xịn xò, mạnh dạn bấm *098*3# như một nhân viên sales cao cấp để mua gói cước data siêu tốc với giá 15.000 vnđ. lúc này mới thấy gương mặt chị rạng rỡ, đúng là xưa rồi cái thời "trời tối như mực và như cái tiền đồ của chị" - cai lệ giờ còn phải học hỏi chị nhiều về việc tiếp cận những công nghệ tân thời.

Sản phẩm lần này của bộ ba lại tiếp tục khiến mạng xã hội xuýt xoa rồi like, share với tốc độ chóng mặt, nhận về hàng loạt những bình luận tích cực từ "sự đầu tư về đạo cụ" hơn hẳn những vlog khác tới những nội dung rất độc và chất khiến người xem tua đi tua lại mỏi tay.

1977 Vlog đem cả bầu trời công nghệ số về thời “Chị Dậu” trong siêu phẩm mới nhất - Ảnh 2.

Hàng loạt gói cước data siêu tốc có giá siêu rẻ, chỉ bằng một gói xôi 15 nghìn nhưng đủ dung lượng cho bạn lướt web, cày phim suốt 3 ngày - tuy nhiên để xem hết series "Cô dâu tám tuổi" thì có lẽ bạn cần phải đăng kí gói data năm của Viettel vì bộ phim này có tới 2.000 tập, tương đương với việc cần xem hơn 10 tháng. Và với gấp đôi số tiền đó, tức là tương đương với bát bún 30 nghìn đồng, bạn sẽ có data siêu tốc suốt 7 ngày. Còn gì rẻ hơn đây?

1977 Vlog đem cả bầu trời công nghệ số về thời “Chị Dậu” trong siêu phẩm mới nhất - Ảnh 3.

Chỉ với 15.000 đồng, các thuê bao Viettel có thể đăng ký gói cước data Siêu Tốc ST15K và có ngay 3GB tốc độ cao sử dụng trong 3 ngày hoặc gói ST30K để có 7GB tốc độ cao trong 7 ngày với 30.000 đồng. Trường hợp khách hàng không sử dụng hết, Viettel bảo lưu lưu lượng chưa dùng hết vào chu kỳ sử dụng kế tiếp nếu gia hạn thành công. Người dùng có thể đăng ký ST15K với thao tác bấm *098*3# hoặc *098*7# cho ST30K.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/1977-vlog-dem-ca-bau-troi-cong-nghe-so-ve-thoi-chi-dau-trong-sieu-pham-moi-nhat-20200620110015039.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY