Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

2 cách tắm trắng bằng bia đảm bảo da sẽ đẹp sau 7 ngày

Làn da của bạn sẽ trắng đẹp trong vài ngày chỉ bằng cách sử dụng bia để tắm.

Bia được biết đến là loại nước uống khoái khẩu của nhiều người. bia được lên men từ lúa mạch nên chứa rất nhiều vitamin b và vitamin e giúp nâng tông da và làm mịn da. tắm trắng bằng bia tươi sẽ phát huy tác dụng hoàn hảo bằng cách kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, sữa tươi, trứng gà. cụ thể như sau:

2 cách tắm trắng bằng bia đảm bảo da sẽ đẹp sau 7 ngày

Ảnh minh họa.

Tắm trắng bằng bia với bột nghệ

Tinh bột nghệ chứa hàm lượng lớn Cucurmin giúp tẩy tế bào ch*t hiệu quả, làm mờ vết thâm vết chàm nhanh chóng. Khi kết hợp với bia giúp làn da bật tông trắng sáng tự nhiên nhanh nhất.

Nguyên liệu:

- 3 muỗng mật ong

- 1 muỗng tinh bột nghệ

- 1 lon bia

Cách thực hiện

Trộn đều tất cả nguyên liệu trên vào bát

- Tắm sạch và tẩy da ch*t để da hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất

- Thoa hỗn hợp lên da và massage trong khoảng 20 – 30 phút cho đến khi cảm thấy hỗn hợp đang dần khô căng trên da

- sau khi thực hiện cách tắm trắng bằng bia và sữa tươi xong, bạn tắm lại bằng nước mát một lần nữa.

Tắm trắng bằng bia với sữa tươi

Sữa tươi có khá nhiều thành phần dinh dưỡng như vitamin E, B, C và các axit lactic giúp nuôi dưỡng làn da trắngsáng. Kết hợp sữa tươi với bia giúp da trắng sáng an toàn mà hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1/2 lon bia

- 30ml sữa tươi không đường

- 1/2 muỗng muối biển

Cách thực hiện:

- Bạn cho sữa tươi và bia vào, sau đó khuấy cho hỗn hợp được trộn đều nhau.

- Bạn cho hỗn hợp lên da và thực hiện các cách massage nhẹ nhàng từ 15- 20 phút sau đó tắm bằng nước ấm.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/2-cach-tam-trang-bang-bia-dam-bao-da-se-dep-sau-7-ngay-44527.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/2-cach-tam-trang-bang-bia-dam-bao-da-se-dep-sau-7-ngay/20210328122755123)

Tin cùng nội dung

  • Tất cả các bộ phận của mướp đều được sử dụng làm vị Thu*c chữa bệnh, rẻ, hiệu quả mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Là một loại rau xanh quen thuộc, giàu dinh dưỡng. Xà lách thường được tiêu thụ dưới dạng rau sống, rau trộn, nước ép rau. Bên cạnh tác dụng giúp giảm cân, làm đẹp da, rau xà lách còn có nhiều tác dụng trong cải thiện, hỗ trợ sức khỏe.
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Chúng ta ai cũng biết “có thực mới vực được đạo”. Kể từ khi có loài người, con người ta phải ăn để tồn tại.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY