Tin tức hôm nay

Tin tức

200 cán bộ y tế chi viện Hà Nội chống dịch

Sáng 9/9, 200 cán bộ, bác sĩ và sinh viên Trường Đại học Y Dược Hải Phòng và Trường Cao đẳng Y tế Hải Phòng đã lên đường hỗ trợ Hà Nội trong việc xét nghiệm phòng, chống dịch Covid-19.

Trước khi lên đường, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hải Phòng đã tổ chức gặp mặt, động viên và mong muốn các thành viên trong đoàn phát huy truyền thống “Trung dũng - Quyết thắng” của thành phố Cảng, nỗ lực sát cánh cùng Thủ đô Hà Nội trong đợt xét nghiệm diện rộng, nhằm tách F0 ra khỏi cộng đồng; góp sức cùng Hà Nội sớm ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh…

Các thành viên trong đoàn lên đường tham gia chống dịch tại Thủ đô Hà Nội.

Các thành viên trong đoàn đã được tập huấn kiến thức, kỹ năng và tiêm vaccine trước khi lên đường chi viện cho Hà Nội chống dịch.

Theo kế hoạch, ngay trong chiều 9/9, các thành viên trong đoàn sẽ bắt tay vào việc lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vaccine cho nhân dân hai huyện Thạch Thất và Quốc Oai của Hà Nội.

Theo phân công, các các bộ, bác sĩ, sinh viên Trường Đại học Y Dược Hải Phòng sẽ tham gia chống dịch tại huyện Quốc Oai; Trường Cao đẳng Y tế Hải Phòng sẽ tham gia chống dịch tại huyện Thạch Thất trong thời gian một tuần.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/200-can-bo-y-te-chi-vien-ha-noi-chong-dich-663920/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY