Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

200 triệu bảng, Tottenham Hotspur “quyết tâm” giữ chân Harry Kane

Real Sociedad xác nhận trở lại tập luyện, La Liga thắp lại hy vọng

Harry Kane được xem là tiền đạo số 1 của Tottenham cũng như đội tuyển Anh vào thời điểm hiện tại, với lối chơi toàn diện cùng những kỹ năng dứt điểm đa dạng. Ở độ tuổi 26 thời kỳ đạt đỉnh cao phong độ của cầu thủ, Harry Kane sẽ là sự bổ sung sức mạnh đáng kể cho bất kỳ đội bóng nào giành được chữ ký của anh.

Có không ít đội bóng lớn được đồn đoán là rất muốn có được sự phục vụ của Harry Kane. Tuy nhiên, sẽ không dễ để họ có thể đưa Harry Kane rời khỏi Tottenham lúc này. Khi mới đây, CLB Tottenham Hotspur định giá tuyển thủ Anh lên đến 200 triệu bảng cùng việc, hợp đồng của tiền đạo 26 tuổi với đội bóng thành London còn thời hạn đến tận năm 2024.

Số tiền 200 triệu bảng cho một cầu thủ, trong thời điểm vấn đề tài chính của các CLB bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 thể hiện rất rõ động thái, “quyết tâm” giữ chân Harry Kane trước sự nhòm ngó của các “ông lớn” của bóng đá thế giới.

Mùa giải này, Kane đã ghi được 11 bàn thắng sau 20 trận đá chính trên mọi đấu trường cho Tottenham. Chân sút người Anh không may dính chấn thương nặng trong trận thua Southampton 0-1 hồi đầu năm mới và phải nghỉ thi đấu đến tận bây giờ. 

T.P

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/200-trieu-bang-tottenham-hotspur-quyet-tam-giu-chan-harry-kane-post76760.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY