Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

21 bức ảnh cho thấy bước chân trái ra đường là hoàn toàn có thật: Ai đi ô tô chú ý số 12

Lạc quan lên mà sống các anh em ơi.

Trong cuộc sống hàng ngày, khi ai đó có một ngày không may mắn, chúng ta thường nói vui là do họ đã "bước chân trái ra đường". Nhưng thực ra, khi đã dính hạn xui xẻo rồi thì dù có bước chân nào ra đường cũng thế mà thôi. Quan trọng là bạn có đủ tự tin và lạc quan đối mặt với những rắc rối ấy không.

Để bắt đầu ngày mới theo một cách tích cực, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn chùm ảnh hài hước dưới đây, hy vọng sẽ mang lại cho bạn những tiếng cười vui vẻ để bạn có thật nhiều năng lượng tốt, tận hưởng cuộc sống và làm việc thật hiệu quả.

Cuối cùng, chúng tôi xin chúc các bạn có một ngày suôn sẻ nhé!

1. Ai đó trông rất ngầu, nhưng có vẻ sáng nay không có cafe mà uống rồi.

2. Tối qua bọn trẻ nhà tôi lại quên không đóng cửa ô tô đấy. Làm sao giờ?

3. Anh chàng có vẻ mặt bàng hoàng đứng cạnh chiếc ô tô này vừa tốn hơn 2000 đô để sửa xe, thế mà sáng nay nó bỗng cháy rừng rực ở trạm xăng, giờ thì anh ấy "cháy túi" luôn rồi.

4. Căn cứ vào vị trí của 2 cái earbud (tai nghe nhét trong) của tôi thì tôi đoán là mình sắp phải mua cái mới thôi.

5. Có 1 anh chàng siêu "cẩn thận", bị rắn cắn 1 cái là lấy dao chặt đứt ngón tay luôn để không cho chất độc lan ra toàn cơ thể. Nhưng đau hơn ở chỗ là khi đến gặp bác sĩ, anh mới biết loài rắn đó... không hề có độc.

6. Lần sau thì đừng có đựng pho mát và laptop vào cùng 1 túi nữa nghe chưa?

7. Khi ở nhà 1 mình, tôi đã leo lên mái nhà dọn dẹp, và rồi "uỳnh" 1 cái, tôi quay ra thì phát hiện cảnh tượng đau lòng này. Giờ làm sao xuống?

8. Đau cả về mặt thể xác lẫn tinh thần luôn.

9. Thế này hút bụi đến bao giờ cho xong?

10. Tôi đoán là ai đó có cái máy in quá ư là đỏng đảnh.

11. Chồn và sóc sống trên gác mái, nên những mảng băng tuyết trước thềm nhà tôi cũng không còn đẹp lãng mạn như trong phim nữa.

12. Đừng ai có "sáng kiến" dùng núm hút cao su để treo đồ vật trong xe ô tô nữa nha, nhẹ thì cháy ghế, nặng thì có khi cháy luôn cả xe nữa đó.

13. Chỉ là quá trình chậm hơn tí thôi, đúng không?

14. Cái túi khí ở xe ô tô của tôi có vẻ hoạt động không được tốt lắm.

15. Công ty tôi muốn cái đài phun nước màu hồng để ủng hộ chiến dịch chống bệnh ung thư vú, nhưng có vẻ mọi chuyện không đi đúng kế hoạch cho lắm nhỉ.

16. Tôi đã rửa bát cả tháng trời mới phát hiện ra, hóa ra bấy lâu mình dùng nhầm... nước lau sàn.

17. Bị trộm mất toilet là có thật mọi người ạ. Dã man đến thế này là cùng.

18. Buồn ơi, chào mi.

19. Hello, có ai nhìn thấy tôi không? Chỉ là 1 ngày làm việc không được may mắn thôi mà.

20. Ở California, sau khi hạn hán chúng tôi cứ mong mưa mãi, rồi đến khi mưa xuống thì mọi chuyện hóa thành thế này đây.

21. Đám cưới đáng nhớ nhất trong năm với cả cô dâu chú rể cùng dàn khách mời ấy nhỉ?

Theo Bored Panda

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/21-buc-anh-cho-thay-buoc-chan-trai-ra-duong-la-hoan-toan-co-that-ai-di-o-to-chu-y-so-12-20200813145714606.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý sẽ giúp bạn phòng ngừa những nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Để tìm hiểu thêm các thông tin từ Viện Ung thư Quốc gia (NCI) về dinh dưỡng và điều trị bệnh ung thư, xem bài
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Ung thư tụy là ung thư bắt nguồn từ tụy. Có nhiều loại ung thư tụy, tùy vào loại tế bào ung thư mà diễn tiến và triệu chứng hoàn toàn khác nhau. Loại thường gặp nhất, chiếm trên 90%, là ung thư biểu mô ống tuyến tụy
  • Ung thư tuyến giáp không phải là một loại bệnh ung thư rất thường gặp. Có nhiều loại ung thư tuyến giáp khác nhau và mỗi loại có phương pháp điều trị khác nhau. Tiên lượng cho những người mắc bệnh ung thư tuyến giáp khác nhau tùy thuộc vào loại ung thư tuyến giáp. Tuy nhiên, nói chung, ung thư tuyến giáp có tiên lượng tốt.
  • Ung thư phổi là nguyên nhân gây Tu vong do ung thư hàng đầu tại Hoa Kỳ ở cả nam và nữ. Số người ch*t vì ung thư phổi hàng năm nhiều hơn tổng số người ch*t vì ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt, vú và buồng trứng.
  • Ung thư vú là loại ung thư rất phổ biến ở phụ nữ. Việc chụp nhũ ảnh và thăm khám vú thường xuyên giúp phát hiện khối u sớm và giúp chữa trị hiệu quả.
  • Ung thư dạ dày là sự tăng sinh của các tế bào ung thư trong niêm mạc và thành dạ dày.
  • Cùng với ung thư vú, ung thư cổ tử cung rất phổ biến ở phụ nữ. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY