Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

3 bộ phim Hoa Ngữ được kỳ vọng bởi dàn diễn viên đình đám nhưng vẫn thất bại thảm hại

Bên tình mới sau chia tay Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh ngày càng rạng rỡ

"Phong thần diễn nghĩa" với dàn diễn viên chính là Vương Lệ Khôn, La Tấn, Đặng Luân

Ngay từ khi bấm máy, "Phong thần diễn nghĩa" được xem là bộ phim remake nổi bật đáng chờ đợi. Mặc dù là bản remake nhưng những yếu tố then chốt của bản gốc như làm việc thiện lành, cứu nguy bách tính đều trở thành “gia vị” của câu chuyện.

Tuy nhiên, toàn bộ nội dung phim chỉ xoay quanh việc yêu đương của nhân vật Đát Kỷ do Vương Lệ Khôn. Từ một bộ phim thần thoại được remake thành drama tình ái gây thất vọng người xem. 

Cho nên, dù có dàn diễn viên Vương Lệ Khôn, La Tấn, Đặng Luân đầy thực lực và diễn xuất ổn định, "Phong thần diễn nghĩa" vẫn không thể đẩy hiệu suất người xem lên cao.

"Người bạn thật sự của tôi" quy tụ dàn cast nổi bật AngelaBaby, Đặng Luân, Chu Nhất Long

Bộ phim từng được kỳ vọng sẽ tạo tiếng vang trên màn ảnh nhỏ. Nhưng nội dung phim đi theo hướng “Hoàng Tử - Lọ Lem” thường thấy trong nhiều bộ phim khiến khán giả cảm thấy nhàm chán vì biên kịch không tạo điểm nhấn nào, thiếu sáng tạo.

Bên cạnh đó, diễn xuất của AngelaBaby cũng gây tranh cãi không ít. Dù Đặng Luân và Chu Nhất Long có khả năng “ứng phó” không tệ nhưng cả hai dường như chẳng thể “kéo” được nữ chính AngelaBaby. Cô bị đánh giá là đã có màn thể hiện không ổn định, lúc quá đơ không bộc lộ cảm xúc, lúc lại “quá đà” khiến người xem khó cảm được tình huống. 

"Kỳ duyên trong gió' có sự góp mặt của Lưu Thi Thi và hai nam tài tử điển trai Bành Vu Yến và Hồ Ca

"Kỳ duyên trong gió" đã từng khiến khán giả không ngừng mong đợi cũng như dành nhiều sự quan tâm cho bộ phim này vì sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám.

Tuy nhiên, bộ phim liên tục bị hoãn chiếu vì nội dung không được thông qua kiểm duyệt. Cộng thêm việc ekip làm phim đã thay đổi tên nhân vật, bối cảnh và cắt ghép nội dung một cách “cụt lủn”, để được lên sóng khiến người xem không có cảm xúc. Do vậy, bộ phim không những chẳng gây được tiếng vang nào trong giới phim ảnh mà còn khiến khán giả thất vọng, bỏ ngang.

Ngoài ra, Lưu Thi Thi trong vai nữ chính nhận về không ít chỉ trích vì diễn xuất “lười biếng” thiếu linh hoạt của mình. Cô bị nhận xét "bê" nguyên vai diễn Nhược Hy của "Bộ bộ kinh tâm" vào phim mới.

DL (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/3-bo-phim-hoa-ngu-duoc-ky-vong-boi-dan-dien-vien-dinh-dam-nhung-van-that-bai-tham-hai-post91785.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY