Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Angela Baby bị Jisoo qua mặt khi cùng quảng cáo một dòng son: Vậy mới thấy nhan sắc idol đẹp như Hoa hậu đỉnh nhường nào

Khi cùng diện son màu nude, nhan sắc của Jisoo có phần ấn tượng hơn Angela Baby.

Cả angela baby và jisoo đều đang là đại sứ của thương hiệu dior, chính vì vậy họ cũng thường xuyên có những màn so kè đáng chú ý. không chỉ đụng hàng về trang phục, mới đây jisoo và angela baby còn có màn đọ sắc khi cùng chụp ảnh quảng bá cho một dòng son của dior. với màu son siêu kén môi này, angela baby bị nhận xét có phần kém đẹp hơn jisoo chút đỉnh.

cùng quảng cáo cho dòng son dưỡng dior lip glow, jisoo và angela baby được dân tình đặt lên bàn cân so sánh.

đây vốn là màu son như có như không với sắc hồng nude siêu nhẹ, chất son căng bóng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người sử dụng. khi quảng bá cho dòng son này, cả jisoo và angela baby đều chọn lối trang điểm thật nhẹ, tóc tai buông xõa rẽ ngôi đơn giản để tôn lên vẻ đẹp của dòng son mà họ quảng bá.

cả jisoo và angela baby đều vô cùng xinh đẹp, tuy nhiên khi so kè với nhau có thể thấy rõ nhan sắc của jisoo thiên về hướng ngọt ngào còn angela baby lại sắc sảo, đằm thắm. chính vì vậy, với màu son tự nhiên hết mức như thế này, jisoo có phần lấn lướt hơn chút đỉnh, còn angela baby lại có phần mờ nhạt, kém nổi bật hơn so với mọi khi.

ngược lại, khi so kè với son đỏ, angela baby được nhận định lấn lướt hơn hẳn. màu son đỏ nổi bật giúp nhan sắc angela baby thêm phần nổi bật, sắc sảo thanh tao. ngược lại về phần jisoo, màu son đỏ lại khiến cô mất đi vài phần trong trẻo, thu hút.

Một số bình luận từ dân tình:

- angela baby xinh thật đấy nhưng màu son này hợp với jisoo hơn.

- Đường nét của Baby vốn sắc sảo nên son màu nhạt không hợp lắm.

- son nude thì là jisoo nhưng son đỏ thì phải là baby.

- jisoo như công chúa với son màu nude, baby lại như nữ hoàng với son đỏ.

- Cả 2 đều đẹp, mỗi người một vẻ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/angela-baby-bi-jisoo-qua-mat-khi-cung-quang-cao-mot-dong-son-vay-moi-thay-nhan-sac-idol-dep-nhu-hoa-hau-dinh-nhuong-nao-2021072210464888.chn)

Chủ đề liên quan:

Angela Baby Angelababy Jisoo son môi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY