Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dịch bệnh virus corona Vũ Hán bùng phát làm ngành thời trang điêu đứng

Các ngành tưởng như thứ yếu như thời trang, may mặc cũng bị dịch bệnh corona tác động xấu đến không ngờ. Từ đầu tuần, cổ phiếu LVMH - chủ sở hữu thương hiệu Louis Vuitton, Gucci, Balenciaga dắt tay nhau giảm 6%. Hãng Richemont mất tới 7%.

Hiện tại chủng

Nhiều quốc gia phải đóng băng hoạt động xuất nhập khẩu, bất động sản, du lịch…gây ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế. Không dừng lại ở đó, các ngành tưởng như ‘thứ yếu’ như thời trang, may mặc cũng bị tác động xấu đến không ngờ.

Tại Trung Quốc, các hãng

David Perrotta, người đứng đầu mảng cung cấp thanh toán quốc tế tại Planet nhận xét: “Các công ty này đều đang chờ đợi một sự chuyển biến mạnh để thúc đẩy doanh số tăng vọt”.

Tuần

Họ đều là khách mời quan trọng hàng năm, luôn ngồi vị trí VIP hàng ghế front row ngang hàng với các ngôi sao Hollywood khác. Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên được nhà Louis Vuitton ưu ái cho các dòng sản phẩm quần áo, túi xách dành cho nữ giới. Cô luôn được mời chụp hình và tham gia chiến dịch quảng cáo của hãng.

Lý Vũ Xuân là gương mặt được lựa chọn mặc các thiết kế trong BST Giambattista Valli x H&M xuất hiện tại dạ tiệc của amfAR tại Cannes. Tần Lam là khách hàng thường xuyên của thương hiệu Valentino.

Không những thế, biên tập viên của các tạp chí Vogue, Marie Claire, Harper’s Bazaar không chỉ lỡ Tuần lễ

Tuần lễ Thượng Hải là một sân chơi và cơ hội lớn, có sự tham gia của nhiều NTK, từ ‘củ sâm’ tới ‘măng non’.

Các show luôn mang đến những khoảnh khắc sôi động và đáng nhớ cho các tín đồ thời trang. Mất đi cơ hội trình bày bộ sưu tập mới là sự thất thoát lớn đối với các thương hiệu. Ngoài ra, nhiều nhà thiết kế Trung Quốc cũng phải hủy ra mắt show tại các tuần lễ Milan (Italy).

Theo Careerengine, tính đến 4/2, Uniqlo đã cho đóng cửa 130 trong tổng số 750 cửa hàng ở Trung Quốc. Levi’s, Nike đóng cửa một nửa số cửa hàng. Xưởng sản xuất của Gap cũng thông báo ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho nhân viên, khách hàng.

Tình hình bệnh viêm phổi cấp đang diễn biến phức tạp nên các nhãn hàng đều phải chấp nhận thua lỗ đầu năm. Đến sáng 7/2, đã có 637 người ch*t vì

Tổng số ca nhiễm

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/lang-mau/dich-benh-virus-corona-vu-han-bung-phat-lam-nganh-thoi-trang-dieu-dung-6948191.html)

Tin cùng nội dung