Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

3 cách hồi sinh mascara cũ bị khô

Bạn có thể hồi sinh mascara cũ chỉ bằng cách lựa chọn 1 trong 3 phương pháp dưới đây.

Mascara là một sản phẩm không thể thiếu của các nàng nhưng lại luôn có tuổi thọ sử dụng thấp nhất trong các loại mỹ phẩm: chỉ 6 tháng sau khi mở nắp. nhưng vấn đề lớn nhất ở đây đó là mascara luôn khô rất nhanh, thậm chí có nhiều loại đã vón cục chỉ sau vài lần sử dụng. mascara vón cục khiến mi không được tơi và lên hiệu ứng rất giả và nặng nề cho đôi mắt. chúng đặc biệt dễ vón cục khi trời lạnh, không khí khô với độ ẩm thấp hoặc khi nàng sử dụng rất nhiều lần trong ngày.

Chúng ta luôn được khuyên rằng hãy nhỏ vài giọt nước hoặc nước hoa hồng vào mascara nhưng điều này khiến mascara chỉ dùng thêm được thời gian ngắn và mascara rất nhanh trôi, không có hiệu ứng đẹp như ban đầu. nhung với bí quyết được chia sẻ dưới đây, cây mascara của bạn sẽ luôn mềm mượt và tơi mi như vừa mới được bóc vỏ.

Ảnh minh họa.

Cách 1

Nhỏ khoảng 5 - 10 giọt nước nhỏ mắt vào ống mascara tùy theo lượng mascara còn lại ở bên trong. đậy nắp và lắc nhẹ. các thành phần có trong nước nhỏ mắt sẽ giúp mascara của bạn "hồi sinh" và an toàn cho mi. lưu ý, không nhỏ nước vào mascara có khả năng chống nước, điều này sẽ càng làm chúng bị vón cục.

Cách 2

Ngâm mascara vào trong một bát nước sôi khoảng 3 - 5 phút. nhiệt độ cao sẽ giúp các hóa chất mềm hơn. để cho nguội bớt và kiểm tra. nếu sản phẩm vẫn bị khô, bạn có thể nhỏ thêm vài giọt dầu olive và lắc nhẹ.

Cách 3

Vệ sinh cọ chuốt mi bằng cách ngâm nước sôi trong vài phút và lau cho khô. trong lúc khi rửa cọ chú ý đậy chặt lọ mascara, tránh cho không khí vào trong. cọ chải mi được giữ sạch cũng là cách giúp cho mascara không bị vón cục. ngoài ra, bạn cần chú ý vệ sinh cả phần miệng ống mascara để sản phẩm không bị dính bẩn, giúp đóng nắp được chặt, tránh lọt không khí.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/3-cach-hoi-sinh-mascara-cu-bi-kho-27490.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/3-cach-hoi-sinh-mascara-cu-bi-kho/20210303091241465)

Tin cùng nội dung

  • Hoa hồng không chỉ là biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu mà giúp nàng thêm phần gợi cảm và quyến rũ.
  • Bạn thường xuyên sử dụng kẹp mi nhưng bạn có chắc đã sử dụng kẹp mi đúng cách chưa? Dưới đây là các bước sử dụng kẹp mi đúng cách giúp bạn có đôi hàng mi cong vút.
  • Mùi thơm quyến rũ của tinh dầu luôn níu chân các bạn. Song có thể bạn chỉ mua theo cảm tính, mà không hiểu rõ về cái lợi và cái hại của nó.
  • Hoa hồng quả xứng với danh xưng, tốt gỗ, tốt cả nước sơn. Khi nó chẳng những đẹp, chẳng những thơm, mà còn cực kỳ có ích cho công cuộc làm đẹp.
  • Bạn có rất nhiều cách để làm đẹp, song bạn đã nghĩ đến hoa hồng chưa. Hãy để cho cơ thể mình tỏa ra hương thơm với làn da mịn màng, như những cánh hoa hồng.
  • Hoa hồng tượng trưng cho vẻ đẹp của nữ thần Aphrodite, mang ý nghĩa thiêng liêng cho sắc đẹp trường tồn và tình yêu vĩnh cửu.
  • Nước hoa hồng từ lâu đã là thành phần làm đẹp được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, nước hoa hồng còn là “liều Thu*c” giảm stress tuyệt vời cho đôi mắt của bạn.
  • Xin mách bạn vài biện pháp giúp làn da luôn mịn màng trong tiết giao mùa.
  • Một thành phần trong dầu oliu extra-virgin, loại thu được sau lần ép đầu tiên, có thể diệt được nhiều loại tế bào ung thư ở người mà không làm tổn hại đến các tế bào khỏe mạnh.
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY