Tâm linh hôm nay

3 con giáp cực giỏi kiếm tiền nhưng vô cùng giản dị, ai cũng tưởng nghèo hóa ra là đại gia ngầm

Nhờ giỏi kiếm tiền, quản lý tài chính khôn ngoan và nhạy bén với thời cơ nên 3 con giáp giàu có này kiếm tiền cực đỉnh, sung túc an nhàn khiến ai cũng hờn.

con giáp giàu có ngút trời nhưng lại vô cùng khiêm tốn, giản dị nên hiếm ai biết rằng họ đang sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi khá vô tư, dù lớn lên trong khốn khó nhưng họ chưa bao giờ than thân trách phận, cũng không oán thán cuộc đời. Nỗ lực vươn lên từ hai bàn tay trắng, có gan làm giàu nên ngay từ những ngày đầu lập nghiệp con giáp may mắn này đã sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ.

Giàu có, lắm của nhiều tiền nhưng Mùi rất giản dị, hòa đồng và chẳng bao giờ tỏ thái độ xem thường những người khó khăn hơn mình. Ngược lại, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà chẳng hề suy tính thiệt hơn. Sống thiện lương, chân thành nên càng về hậu vận con giáp giàu sang này càng thêm phúc thêm phần, nhà xe có đủ.

Tuổi Dậu

Dậu dù là đàn ông hay phụ nữ đều điềm đạm, từ tốn và chịu thương chịu khó. Nếm trải thất bại, khó khăn trăm bề nhưng Dậu không bỏ cuộc mà phấn đấu miệt mài đề tìm ra hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp của mình. Khổ tận cam lai, sau những thử thách của cuộc đời Dậu sẽ hưởng vinh hoa phú quý ở ngưỡng 35.

Nằm trên đống vàng, tiền chất chật két nhưng Dậu vẫn tiết kiệm như thuở cơ hàn. Họ không tiêu xài hoang phí, cũng không cho phép bản thân xa hoa. Bởi lẽ, Dậu biết rằng kiếm được đồng tiền không hề dễ dàng, nếu không quý trọng ắt sẽ có ngày lâm vào cảnh khánh kiệt.

Tuổi Dần

Nổi tiếng là con giáp mạnh mẽ, ngoan cường nên Dần hiếm khi thể hiện những suy nghĩ chất chứa trong lòng. Nói ít làm nhiều chính là chìa khóa mang lại thành công đáng nể trong sự nghiệp của con giáp bản lĩnh này.

Nhà lầu, xe hơi, két chất chật tiền là những gì con giáp giàu sang này nắm chắc trong tay. Hãy cứ tin vào chính mình, mặc kệ miệng đời thì Dần sẽ càng ăn nên làm ra, đổi đời ngoạn mục khiến ai cũng kinh ngạc.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Hà Minh (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-con-giap-cuc-gioi-kiem-tien-nhung-vo-cung-gian-di-ai-cung-tuong-ngheo-hoa-ra-la-dai-gia-ngam-358701.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-con-giap-cuc-gioi-kiem-tien-nhung-vo-cung-gian-di-ai-cung-tuong-ngheo-hoa-ra-la-dai-gia-ngam-358701.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/3-con-giap-cuc-gioi-kiem-tien-nhung-vo-cung-gian-di-ai-cung-tuong-ngheo-hoa-ra-la-dai-gia-ngam-358701)

Tin cùng nội dung

  • Phụ nữ luôn phải gồng mình lên để cố gắng giữ chồng. Như vậy là chị em đã không biết thế mạnh của mình và làm hư hỏng đa số đàn ông.
  • Đôi khi em mải nhìn theo chiếc xe hơi đời mới cáu kỉnh, mải ngắm nghía những cửa hàng thời trang bật điện sáng trưng mời gọi mà quên mất những thứ giản dị mình đang có, chúng không đắt đỏ, xa hoa nhưng quý giá vạn lần xe hơi, nhà lầu hay đồ hiệu.
  • Trên thực tế, hàng loạt các ông lớn FDI sau hàng chục năm hoạt động tại thị trường Việt Nam dù liên tục rót vốn mở rộng hoạt động kinh doanh, sản phẩm được nhiều người sử dụng... nhưng vẫn liên tục báo lỗ và chây ỳ trong việc thực hiện nghĩa vụ đóng thuế.
  • Đại gia mỗi ngày cắp nách 1 tỷ đi tiêu xài Thuyết buôn vua sau 13 năm thụ án trở về lặng lẽ, tiếp tục với niềm đam mê kinh doanh và một món nợ ân tình cả đời không trả hết...
  • Nếu người tuổi Dần thăng chức nhờ nỗ lực, người tuổi Thìn lại dễ được đề bạt bởi quá may mắn, thường được quý nhân phù trợ.
  • Tuổi Thân, Hợi là hai con giáp đứng đầu trong danh sách những người được thần Tài hộ mệnh dài lâu.
  • Dù không muốn xuất hiện trong danh sách này, người tuổi Tý, Tuất, Sửu... nên cẩn trọng trước những xui xẻo không lường trước trong năm 2015.
  • Những cái tên được lọt vào danh sách số giàu sang thiên bẩm này là Tý, Sửu, Dần, Thìn...
  • Giám đốc Chương trình VN tại ĐH Harvard Thomas Vallely cho rằng sở dĩ các đại gia VN chưa sẵn lòng hiến tặng tiền cho trường đại học một phần vì chưa có hệ thống khuyến khích họ làm vậy. Nhưng căn nguyên khác còn vì thiếu niềm tin.
  • Không phải là người giàu có, không cần phải ăn cao lương mỹ vị, cũng chẳng cần phải tìm uống những loại Thu*c trường sinh bất lão,...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY