Tâm linh hôm nay

Những con giáp vận trình lao đao, dễ bị tiểu nhân quấy phá năm 2022

Những con giáp vận trình lao đao, dễ bị tiểu nhân quấy phá năm 2022

Sang năm 2022, 4 con giáp này muốn yên ổn cũng khó vì dễ bị tiểu nhân liên tục quấy phá, tuy nhiên đừng vì thế mà đầu hàng trước nghịch cảnh.

1. Tuổi Dần

Chia buồn với tuổi Dần khi là con giáp bị tiểu nhân quấy phá năm 2022. Bước sang năm mới, bản mệnh phải đối mặt với khá nhiều vấn đề trong cuộc sống. Muốn gặt hái thành công, tuổi Dần phải cố gắng rất nhiều chứ không thể nghĩ đến chuyện ngồi mát ăn bát vàng.

Quá trình làm ăn vướng phải không ít cản trở, khó khăn. Đôi lúc bản mệnh còn vướng phải sự cạnh tranh của đối thủ, bị người khác chơi xấu.

Tuổi Dần cần thận trọng từng lời ăn tiếng nói và cách hành xử để tránh thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân. Bản mệnh hãy coi những trắc trở làm động lực để tiến về phía trước.

2. Tuổi Thìn

Tuổi Thìn vốn bộc trực, thích nói thẳng nói thật không kiêng dè bất cứ ai nên tự tạo cho bản thân không ít phiền phức và cũng đắc tội với không ít người. Sang năm 2022, bản mệnh cần chú ý hạn tiểu nhân.

Bản mệnh rất dễ bị tiểu nhân ghen tức, đặt điều thị phi, làm xấu đi các mối quan hệ trong công việc. Vận trình tài lộc của tuổi Thìn cũng không thuận lợi, suôn sẻ.

Tuổi Thìn phải đối mặt với sự sa sút khi thường xuyên gặp nhiều chuyện xui xẻo. Tiền bạc vào túi khó giữ được khi bản mệnh phải chi tiền để dàn xếp ổn thỏa.

3. Tuổi Thân

Năm 2022 này, tuổi Thân mất công mất sức làm việc mà chưa chắc đã thu về kết quả như mong đợi. Thời điểm vận quý nhân kém sắc, bản mệnh tốt nhất không nên nghĩ đến việc dựa dẫm vào người khác mà hãy tự lực cánh sinh, tìm ra cơ hội trong khó khăn.

Tuổi Thân còn phải đối mặt với việc thường xuyên bị kẻ tiểu nhân điều tiếng nên dù đạt thành tích tốt vẫn khó thăng tiến. Vận trình tài lộc gặp nhiều bất lợi, dễ mắc phải rắc rối không đáng có.

Vì thế, tuổi Thân chớ nên tin người một cách dễ dàng. Nếu muốn khởi nghiệp cần hết sức cẩn thận, tránh hành động bốc đồng, mù quáng.

4. Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu khó có được những bước phát triển vượt bậc bởi chịu tác động của kẻ tiểu nhân. Do vậy, bản mệnh làm việc gì cũng cần thận trọng, chớ tỏ ra lơ là khiến kẻ xấu tìm ra cơ hội để lợi dụng.

Dù làm công ăn lương hay đầu tư kinh doanh, tuổi Dậu hãy giữ bình tĩnh trong mọi việc. Ngay cả khi xảy ra sự cố, bản mệnh vẫn nên nói năng chừng mực, hành động cẩn trọng kẻo càng rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Ngoài ra, tuổi Dậu nên cảnh giác với cả người thân quen. Bản mệnh không nên quá tin tưởng vào lời nói của ai đó để rồi cuối cùng phải chịu thiệt thòi.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Nhung-con-giap-van-trinh-lao-dao-de-bi-tieu-nhan-quay-pha-nam-2022-9088.html)
Từ khóa: 12 CON GIÁP

Chủ đề liên quan:

12 con giáp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY