Tâm linh hôm nay

Xem tử vi ngày 2/1/2022 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2/1/2022 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 1 năm 2022 chủ nhật (âm lịch: ngày 30-11 - ất mão 乙卯 [hành: thủy]) của 12 con giáp các tuổi tý, sửu, dần, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 2 tháng 1 năm 2022 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 2-1-2022 - Âm lịch: ngày 30-11 - Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], tháng Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Sao: Mão - Trực: Bình - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí; Ất Mão: Tốt; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 2-1-2022 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Mão Tý Tương Hình có thể là nguyên nhân gây nên không ít sóng gió trong ngày hôm nay của người tuổi Tý, đặc biệt là ở phương diện sự nghiệp. Điềm báo tử vi cho thấy có kẻ tiểu nhân xuất hiện, gây đủ trò cản trở để bản mệnh không thể hoàn thành được công việc kịp tiến độ.

Lời khuyên dành cho những chú Chuột là hãy thận trọng trong từng việc mình làm, đặc biệt là luôn giữ thái độ khiêm tốn, điềm tĩnh, đừng vội phản ứng gay gắt bởi như thế rất dễ rơi vào bẫy rập của những kẻ xấu bụng. Đối phương luôn cố gây hấn chỉ đợi cơ hội tìm ra điểm yếu và gây bất lợi cho bạn.

Ngày Thủy sinh Mộc bù lại vận trình ngày chủ nhật cho con giáp này những bình yên trong chuyện tình cảm. Bạn luôn có sự động viên, cổ vũ kịp thời từ nửa kia trong những thời khắc khó khăn nhất, bạn vô cùng cảm kích vì điều đó và càng thêm trân trọng tình yêu của cả hai hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Tài mang đến cho người tuổi Sửu một ngày tài lộc vượng phát. Nhờ vậy, bạn không còn phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc, thậm chí còn có người cho thêm tiền.

Người làm công ăn lương nếu chịu vất vả một chút thì bằng tài lẻ của mình có thể kiếm được thêm công việc bên ngoài, tăng thêm thu nhập. Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, lợi nhuận thu về cũng cao hơn nhiều, nên thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường để kịp thời đổi mới, thu hút nhiều khách hàng hơn.

Mộc Thổ xung khắc cho thấy bạn sẽ gặp chút phiền muộn trong chuyện tình cảm. Trong khi cảm xúc của bạn ngày một thăng hoa và chỉ muốn được ở bên cạnh người ấy thì đối phương hiện tại lại có chút lạnh lùng, thờ ơ và không mấy bận tâm đến chuyện hai người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày cục diện Tam Hội mang đến cho người tuổi Dần những cơ hội để mở rộng mối quan hệ xã giao, tăng khả năng gặp được quý nhân. Nhờ vậy, sự nghiệp phát triển thuận lợi, thậm chí nếu có khó khăn cũng có quý nhân giúp đỡ.

Hơn nữa, quan hệ xã giao hài hòa mang lại cho bạn sự lạc quan, tin yêu cuộc sống nhờ đó chuyện tình cảm của bạn cũng tốt đẹp hơn. Người độc thân đừng quá kén chọn, hãy mở lòng ra bạn sẽ nhất định chọn được người phù hợp. Hãy cho đối phương cơ hội thể hiện tình cảm với bạn.

Kiếp Tài nhập cục lại cảnh báo về nguy cơ mất tiền của những chú Hổ. Đừng chỉ mãi quan tâm đến chuyện tình cảm mà bỏ mặc mọi thứ nhé. Bạn có thể sẽ đánh mất cơ may kiếm tiền của mình vì quá mải mê cho chuyện tình cảm đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay ngày Tỷ Kiên xuất hiện, người tuổi Mão có thêm sự quyết đoán và kiên trì để tiếp tục đi trên con đường mình đã chọn. Khi bạn đã tin tưởng vào lựa chọn của bản thân, khả năng thành công cũng sẽ cao hơn. Bản mệnh có ý chí, có quyết tâm, hãy cứ tin vào năng lực của chính mình.

Đường tài lộc không có nhiều biến động. Nguồn thu nhập hiện tại của bạn chủ yếu vẫn đến từ công việc chính, cho nên nếu muốn tăng thêm thu nhập, người làm công ăn lương có thể mạnh dạn tìm kiếm những việc làm tay trái ngoài giờ. Chắc chắn sẽ bận rộn hơn nhưng bù lại, bạn sẽ thấy công sức mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

Ngày Mộc khí vượng, đây là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của những chú Mèo dễ bị sa sút. Bản mệnh cần phải đặc biệt đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình, nhất là những người có tiền sử bệnh gan.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dậu

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Mão Thìn Tương Hại cho thấy người tuổi Thìn có thể vấp phải không ít chuyện rắc rối trong hôm nay. Họa thị phi rình rập, nhiều chuyện rối ren có thể xảy ra nhưng bản mệnh khó bề kiểm soát, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và cả công việc của những chú Rồng.

Chính Tài nâng đỡ nên không cần phải tính toán quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Tuy trong ngày có nhiều chuyện đau đầu phát sinh, nhưng con giáp này sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề. Tiền bạc tự theo nhau về nhà.

Mộc khắc Thổ cho thấy những suy nghĩ áp đặt, cứng nhắc của bạn có thể sẽ đẩy mối quan hệ giữa bạn và người ấy đi vào vực thẳm. Đừng nghĩ rằng mình luôn luôn đúng mà gạt bỏ quan điểm của đối phương. Bạn cần học cách lắng nghe và trân trọng ý kiến của người ấy hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thìn

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết dưới tác động của Thương Quan, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tị cũng vì thế mà không được thuận lợi. Dường như bạn vẫn chưa nhìn ra được vấn đề mình đang gặp phải nên vẫn mông lung, làm những việc không cần thiết. Bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của người có kinh nghiệm để chỉ điểm ra những mặt mình còn thiếu sót, từ đó kịp thời bổ khuyết.

Nếu bạn đang mong chờ một cơ hội cải thiện thu nhập hiện tại của mình thì có lẽ chủ nhật này vận may vẫn chưa mỉm cười với bạn đâu. Thậm chí nếu cứ háo thắng, xốc nổi đầu tư mà không tính toán kỹ, bạn có thể trả giá đắt bằng chính những đồng tiền mồ hôi xương máu mà mình vất vả làm ra.

Ngày Hỏa sinh Mộc, tình cảm của con giáp này giữ ở mức bình ổn, không sóng gió nhưng cũng chưa thực sự thăng hoa. Đường tình duyên của người độc thân có xu hướng khởi sắc hơn cả. Không cần phải đi đâu xa, xung quanh bạn, những người bạn tiếp xúc hàng ngày chính là những đối tượng hứa hẹn sẽ mang lại sự bất ngờ trong tình cảm dành cho bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Tương Phá xuất hiện trong ngày chủ nhật của người tuổi Ngọ là điềm báo tiểu nhân đe dọa vận trình hôm nay của bản mệnh. Có kẻ ném đá giấu tay, hãm hại bạn chỉ vì sự đố kị, đường tiến thân của con giáp này ngày càng trở nên bấp bênh do có quá nhiều lực cản. Nhất là những ai làm trong cơ quan nhà nước càng bị cạnh tranh mạnh.

Thực Thần che chở, vận trình tài lộc của những chú Ngựa vẫn có cơ hội khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là người làm kinh doanh, buôn bán. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi, không vướng phải trở ngại gì. Tài lộc cứ thế kéo nhau đổ về nhà.

Ngũ hành tương sinh là điềm báo tình duyên của mệnh chủ diễn tiến như ý. Người tuổi Ngọ nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình, hâm nóng tình cảm sau những tháng ngày bận rộn khiến mối quan hệ có phần lạnh nhạt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay dưới sự che chở của Tam Hợp, công việc của người tuổi Mùi vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Bản mệnh tìm được con đường phù hợp phía trước đúng với những gì mình mong đợi, phát huy hết khả năng, nỗ lực không ngừng nghỉ để đi đến thành công.

Ngày này cũng rất thích hợp để những chú Dê tiến hành các kế hoạch đàm phán hợp đồng, hợp tác làm ăn, tăng tài tiến lộc. Lại thêm Thiên Tài hỗ trợ, cơ hội kiếm tiền làm giàu của bạn không nhỏ chút nào. Cát thần vây quanh sẽ trợ lực rất lớn để dự án tài chính của bạn nhanh chóng đem lại kết quả tốt.

Thổ - Mộc xung khắc cho thấy bạn khó tránh khỏi những tranh luận với một nửa của mình. Nếu quá nóng tính và không kiềm chế được trong các cuộc tranh luận, hãy chọn một dịp khác để trò chuyện và nhìn nhận lại thay vì cố gắng bảo vệ đến cùng quan điểm ngay lúc đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tị

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Chính Quan xuất hiện chính là cát thần hỗ trợ cho đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân. Con giáp này cần phải tranh thủ cơ hội để cố gắng, nỗ lực thể hiện khả năng của mình, nhờ thế mà đạt được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Điều này khiến cho cấp trên có cái nhìn thiện cảm với những chú Khỉ và có ý định sẽ thử thách bạn thêm bởi những trọng trách mới trong thời gian tới. Đây là cơ hội tốt để bản mệnh chứng minh được năng lực thực sự của mình và giành lấy vị trí xứng đáng, đừng ngần ngại, cũng đừng sợ thất bại mà hãy tự tin và cố gắng hết mình.

Kim khắc Mộc khiến chuyện tình cảm vì thế mà có thể sẽ gặp phải rắc rối. Do quá để tâm tới công việc, bản mệnh có thể thất hứa với người ấy, khiến cho đối phương cảm giác hẫng hụt và thất vọng vì không được coi trọng như thuở mới yêu. Nếu cần thiết, hãy giải thích cụ thể về sự bận rộn gần đây của bạn chứ đừng lẳng lặng làm mọi thứ mà không thông báo với người ta một câu nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Mão Dậu Tương Xung, người tuổi Dậu gặp không ít phiền não trong tình cảm. Tranh cãi liên miên khiến tình cảm của bạn và người ấy dần phai nhạt. Có thể sau khi tranh cãi, hai bạn nhanh chóng làm hòa, nhưng trong cơn nóng giận, những lời nói ra có thể khiến đối phương tổn thương và trở thành vết thương lòng khó lành.

Công việc vấp phải họa Thiên Quan nên khó mà suôn sẻ như mong muốn. Kẻ tiểu nhân đưa chuyện, dựng nên những lời đồn đại thị phi sai sự thực nhằm hạ thấp uy tín của bản mệnh để tranh lợi đoạt danh. Điều này gây bất lợi cho người tuổi Dậu trong thời điểm mà bạn đang được cấp trên chú ý.

Hung thần Thiên Quan còn cảnh báo nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc bởi kẻ tiểu nhân. Chủ nhật này bản mệnh hãy thận trọng với những lời mời hợp tác đầu tư với mức lợi nhuận như từ trên trời rơi xuống nhé. Có những lời đề nghị ngọt ngào ẩn chứa phía sau là nguy cơ lừa gạt, chiếm đoạt tài sản đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Lục Hợp mang tới cho người tuổi Tuất cơ hội hóa giải mâu thuẫn trong chuyện tình cảm đôi lứa. Trải qua sóng gió, mối quan hệ của hai bạn càng thêm hài hòa tốt đẹp. Người độc thân cũng nhanh chóng gặp được người tâm đầu ý hợp, kết thúc đời độc thân không ít niềm vui nhưng cũng chẳng thiếu nỗi buồn.

Cát khí lan tràn cho thấy hôm nay còn rất thích hợp để tiến hành hợp tác làm ăn, thu về lợi nhuận. Nếu có ý định tự mình kinh doanh thì bạn cần phải tìm hiểu kĩ càng về thị trường, đồng thời tìm được đối tác làm ăn thích hợp. Đừng chỉ nhìn vào khả năng tài chính của đối phương mà còn phải xem xét về tư cách đạo đức nữa.

Với người làm công ăn lương, sự chăm chỉ tích góp bấy lâu của bạn đang dần có những tín hiệu tích cực khi có Chính Tài tương trợ. Bạn có thể tận hưởng thành quả mà bản thân đã làm ra và hoàn toàn có quyền tự hào về bản thân mình lúc này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Mão Hợi Bán Hợp báo hiệu người tuổi Hợi sẽ đón nhận ngày chủ nhật với nhiều niềm vui bất ngờ về đường tình duyên. Mọi hiểu lầm trước đó của hai bạn đã được tháo gỡ, sau những sóng gió, cả hai lại càng thêm trân trọng đối phương hơn.

Chẳng những vậy, con giáp này còn có một ngày lộc lá đầy nhà. Kinh doanh buôn bán thuận lợi, quy mô càng ngày càng lớn mạnh khiến bạn vô cùng hứng khởi và cũng đầy tự tin vào tương lai phía trước. Nếu nguồn vốn cho phép, bạn có thể nghĩ tới chuyện đầu tư sinh lời, mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh.

Trong công việc, được Chính Ấn chỉ lối dẫn đường, người tuổi Hợi có cơ hội thăng tiến rõ ràng. Dù chỉ là bước tiến nhỏ, không được lớn lắm nhưng đó cũng là dấu mốc ghi nhận những nỗ lực của bạn trong suốt khoảng thời gian vừa rồi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Xem-tu-vi-ngay-2-1-2022-chu-nhat-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-9071.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY