Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử vi tháng 10/2018 dương lịch: Con giáp này sự nghiệp lên như diều gặp gió

Nếu bạn đang mong chờ cơ hội để thăng quan tiến chức, thì hãy xem ngay tử vi tháng 10, để biết mình có phải con giáp may mắn đó không nhé.

1. Tuổi Sửu.


con giap co kha nang thang quan tien chuc trong tu vi thang 10
Theo dõi tử vi khoa học, người tuổi Sửu trong tháng 10 dương lịch này, quý nhân vượng, đi đâu cũng được người yêu kẻ mến, công việc nhờ thế mà cũng thập phần thuận lợi. Quý nhân xuất hiện nâng đỡ vận trình, nên bản mệnh không cần phải đi quá nhiều đường vòng, cũng giảm bớt được những khó khăn, trở ngại có thể gặp phải trên con đường phía trước. Con giáp này biết lợi dụng các mối quan hệ sẵn có, để tiến hành những kế hoạch trước đó của mình. Khoảng thời gian này cát khí lan tràn, là thời điểm tốt để thực hiện những công việc có tính quan trọng, đòi hỏi khả năng thành công cao. Nhờ những bước tiến mới đó, mà tuổi Sửu được cấp trên chú ý, công nhận năng lực và có ý định cất nhắc bản mệnh, lên vị trí cao hơn trong thời gian sắp tới. Con giáp này nếu biết nắm bắt cơ hội và phát huy hết sức của mình, thì cơ hội chuyển mình không còn xa. Thời cơ để thăng quan tiến chức đã đến, đừng nên bỏ lỡ.

2. Tuổi Ngọ.


dat duoc vi tri cao
Xem tử vi tháng 10 dương lịch, người tuổi Ngọ đang đứng trước rất nhiều cơ hội, để phát triển công việc của mình. Bản mệnh nếu có thể thực hiện được những mục tiêu đã đặt ra từ trước đó, thì chắc chắn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Con đường phía trước rộng mở hanh thông, bản mệnh làm gì cũng suôn sẻ thuận lợi, mưu sự dễ thành. Điều này cũng là nhờ tuổi Ngọ, đã biết nhận rõ mục tiêu phía trước của mình, không để những chuyện ngoài lề làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình, không để những cảm xúc bốc đồng phá hoại công sức mình bỏ ra bao lâu nay.
Thậm chí, vận khí của tuổi Ngọ tốt đến mức trong tháng này, nếu có cơ hội đầu tư, kinh doanh mạo hiểm, thì khả năng thành công vẫn rất cao. Đó không phải là do bản mệnh may mắn, mà là nhờ sự nhạy bén thông tin, khả năng ứng biến linh hoạt của con giáp này, đã được rèn luyện qua thời gian, phát huy tốt mỗi khi cần. Trong tháng 10/2018, bản mệnh có thể thử sức mình ở những hạng mục lớn hơn, từ từ bồi dưỡng thêm kiến thức và kinh nghiệm, từ đó mở rộng quy mô làm việc, không bó buộc bản thân trong những hạn chế đang bị đặt ra nữa. Tự tìm cho mình lối đi riêng, người tuổi Ngọ khai phá ra thêm nhiều không gian phát triển mới cho bản thân mình. Đây là điều mà ai ai cũng mong muốn, nhưng không phải ai cũng đủ kiên nhẫn, đủ bản lĩnh để biến nó trở thành sự thực.

3. Tuổi Dần.


thanh cong den khong ngung
Theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Dần là 1 trong những con giáp, có vận trình công danh sự nghiệp không ngừng tăng tiến trong khoảng thời gian này. Tháng 10 tới là cát khí tới, vận trình đạt được những bước chuyển mình khá lớn theo hướng tích cực. Xem bói tử vi tháng 10, người tuổi Dần đang được nhiều người giúp sức, nhân duyên tốt, giúp cho con giáp này dễ dàng vượt qua những khó khăn, trở ngại trước mắt, mà không đánh mất quá nhiều thứ. Nếu có ý tưởng nào thì hãy mạnh dạn tiến hành. Không phải bản mệnh không cần suy nghĩ gì cũng có thể thành công, mà cũng cần đến sự phân tích, đánh giá về tình hình trước mắt, chỉ là cát khí vượng, nên khả năng thành công của tuổi Dần cũng cao hơn mà thôi. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, nếu tuổi Dần có ý định tiến hành những dự định lớn hay quan trọng, có ý định mở rộng quy mô kinh doanh hay chuyển sang lĩnh vực mới, thì hoàn toàn có thể yên tâm tiến bước, con đường sự nghiệp phía trước cực kì hanh thông.
Hy Vũ.
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tu-vi-thang-102018-duong-lich-con-giap-nay-su-nghiep-len-nhu-dieu-gap-gio-44824.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY