Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 11/2/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 11/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư rất rủng rỉnh vì nhận được nhiều tiền mừng tuổi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 11/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương không nên quá để ý đến những lời đánh giá của người khác về mình. Hãy cứ làm những việc mình cho là đúng, như vậy thì bạn mới cảm thấy hạnh phúc được.

Về phương diện tình cảm, việc người ấy trò chuyện nhiệt tình với người khác khiến bạn cảm thấy ghen tuông. Bạn nên nói thẳng suy nghĩ của mình với đối phương chứ đừng nên giận dỗi.

Sức khỏe của Dương Dương có dấu hiệu giảm sút, đừng đổ lỗi cho việc bạn không có thời gian để quan tâm và chăm sóc sức khỏe của mình nhé. Bạn chỉ cần vận động một chút như đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa thôi cũng đã giúp sức khỏe của bạn cải thiện hơn rồi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 23

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, Ngưu Nhi và người ấy đang ở trong giai đoạn mặn nồng nhất. Nay những đôi đang yêu xa sẽ lì xì cho nhau, cùng nhau khoe những niềm vui bình dị nhất. Những bạn FA sẽ có cơ hội được phơi bày sắc đẹp và tự tin đứng trước người mình thích.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này nhận được một khoản tiền mừng tuổi kha khá trong ngày hôm nay. Mọi người ai cũng yêu mến và dành cho Kim Ngưu một phong bao thật dày.

Tình hình sức khỏe của bạn tương đối ổn định. Tuy nhiên bạn không nên quá chủ quan bởi thời tiết lúc này thay đổi thất thường có thể khiến bạn cảm thấy uể oải, mệt mỏi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay Song Tử có một ngày nhàn tênh, công việc đâu vào đấy hết cả rồi bạn không phải lo nghĩ nhiều. Nhưng hôm nay những bạn làm công việc liên quan đến tâm linh hoặc dịch vụ có hơi bận một chút nhưng rất đắt khách.

Ngày mùng 2 Tết bạn sẽ thiên về gia đình nhiều hơn là yêu đương, Tử Nhi có bữa cơm ấm cúng bên họ hàng nhà ngoại. Bạn đi du xuân ở đâu cũng được nhiều người thích, nhờ vào khả năng hoạt bát và khí chất tươi trẻ, vui vẻ.

Về sức khỏe, bạn cần lưu ý tới việc cấp nước cho làn da, cơ thể của mình. Chú ý ăn uống, tránh để mất nước nhiều, đừng ham hố nước ngọt. Người trẻ tuổi tránh ăn đồ nhiều mỡ, đồ mặn ảnh hưởng tới thận.

Con số may mắn của Song Tử là 10

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 11/2/2024 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải vốn là người có trách nhiệm với công việc nhưng hôm nay mà phải dính líu tới công việc thì bạn cảm thấy rất phiền phức. Nghỉ Tết mà có việc phải làm thì không thích thú chút nào nhưng bạn cũng không thể bỏ việc.

Các cặp đôi gặp phải chút mẫu thuẫn thì có thể nhanh chóng giải quyết được. Cung hoàng đạo này biết cách xoa dịu căng thẳng và chủ động làm lành với người ấy. Bạn bận bịu với những thú vui bên họ hàng, bạn bè nên lắm lúc bỏ bê chuyện yêu đương.

Về phương diện sức khỏe, Giải Nhi nên vận động một chút sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Chơi một môn thể thao hay đi bộ nhẹ nhàng có thể giúp bạn giải phóng năng lượng, tâm trạng được cải thiện hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay quan hệ xã giao làm ăn không được tốt cho lắm. Khuyến khích Song Tử rời xa công việc, nếu có phải đi làm thêm hoặc làm từ xa thì nên bớt mồm bớt miệng lại, đừng tám chuyện. Một số bí mật của bạn sẽ bị lộ ra gây bất lợi cho bản thân.

Chuyện tình cảm như ý, Tử Nhi nhận được tình yêu thương dạt dào từ gia đình và bạn bè. Hôm nay cũng là một ngày tốt để tổ chức một buổi hội họp và trao đổi ý kiến với hội bạn cũ. Khuyến khích chòm sao này tham gia vào những hoạt động vui chơi cùng người thân.

May mắn là sức khỏe của cung hoàng đạo này không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp đã giúp thể trạng của bạn ngày một tốt lên. Hãy tiếp tục duy trì và hạn chế ăn đồ ngọt trong dịp Tết này nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung hoàng đạo này can đảm hơn và dẫn đầu trong mọi việc. Hôm nay những Xử Nữ làm kinh doanh có thể mở hàng lấy may. Những bạn học sinh, sinh viên thì khai bút đầu xuân cũng khá đẹp.

Về phương diện tình cảm, người mà Xử Nữ từng có cảm xúc mạnh mẽ có thể quay lại cuộc sống của bạn. Họ vẫn nhớ tới bạn đó nha. Hôm nay có cơ hội gặp gỡ lại với bạn bè cũ, họp mặt đầu năm bàn về chuyện cũ rất rôm rả.

Về sức khỏe, làm gì thì làm, đi đâu thì đi nhưng đừng quên bảo vệ cái dạ dày của mình. Nếu cứ ham hố ăn nhiều dưa muối, củ kiệu rồi bánh chưng bánh tét ngay từ sáng sớm thì kiểu gì cái bụng bạn cũng khó chịu cả ngày.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay nhiều người vẫn phải tăng ca, làm thêm. Bạn vừa muốn tập trung vào công việc, vừa muốn chăm lo cho gia đình. Tuy vậy bạn vẫn duy trì được hiệu quả làm việc cao và được mọi người tán dương, khen thưởng, chỉ là đôi lúc hơi lơ đễnh tí thôi.

Về phương diện tình cản, mùng 2 Tết nhiều Ngưu sẽ du xuân cùng gia đình nhưng một số lại chọn nhậu nhẹt bê tha cùng bạn bè đến chiều tối mới mò về nhà khiến cha mẹ khó chịu. Đi đâu thì cũng nên về sớm chút kẻo gia đình lo lắng nhé Bình Nhi.

Về sức khỏe, đi đường nhớ cẩn thận, đừng phóng nhanh vượt ẩu, đội mũ bảo hiểm an toàn. Nếu nay mà đi đứng hấp tấp kiểu gì da cũng bị trầy xước, làm gì cũng nên cẩn thận một chút không chậm đâu mà lo.

Con số may mắn của Thiên Bình là 7

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là thời điểm tốt để dạy, học, viết, thể hiện bản thân, tiếp cận, du lịch, xuất bản và quảng bá. Bạn nào muốn khai trương đầu năm, xem tuổi mở hàng lấy lộc đều được. Mấy bạn làm truyền thông trong ngày này sẽ gặp thời cơ thuận lợi.

Sức khỏe của Bọ Cạp hôm nay khá tốt. Hãy tiếp tục duy trì thói quen rèn luyện thể dục và ăn nhiều rau xanh hơn mỗi ngày, điều đó giúp cơ thể của bạn khỏe lên trông thấy đấy.

Bạn có khả năng nhìn người cực kỳ tuyệt vời, hôm nay ai mà định lừa tình bạn thì hơi khó đó nha, đừng hòng qua mắt cung hoàng đạo này. Lãng mạn là tính cách đặc trưng bẩm sinh của bạn, vì thế hôm nay dù là Tết nhưng bạn thân có sinh nhật, vợ chồng có kỉ niệm thì bạn vẫn nhớ.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 15

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải quản lý thời gian của mình một cách chặt chẽ. Hãy lên kế hoạch thật cụ thể và thực hiện những công việc còn sót trong ngày Tết. Dù phải làm việc nhưng bạn vẫn nhiệt tình và cam chịu, thái độ trong quá trình làm khá tốt.

Về phương diện sức khỏe, vẻ ngoài của Mã Nhi tuy khá lạnh lùng nhưng bạn lại rất tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Nay đi du xuân nhưng cũng không quên giúp đỡ mọi người xung quanh khi cần. Tính cách tuyệt vời của bạn khiến nhiều người yêu quý và khen ngợi, đầu năm mà được khen là hên lắm đó nha!

Sức khỏe của Mã Mã gần đây có dấu hiệu giảm sút. Bạn cần phải thay đổi giờ giấc sinh hoạt của mình một cách hợp lí. Thức quá khuya và ăn uống không đúng bữa khiến bạn gặp phải một số vấn đề đau dạ dày.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 11/2/2024 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay những Ma Kết làm việc từ xa không được hỗ trợ trong công việc. Đi làm thì việc gì cũng đến tay bạn, nghỉ lễ cũng không được yên thân. Đôi lúc bạn thấy ức chế và không công bằng khi bản thân phải làm nhiều việc như vậy.

Về phương diện tình cảm, Kết Nhi có thể tỏ ra vô cảm hoặc thiếu quan tâm tới mọi người xung quanh bởi nhu cầu của bạn dường như trái ngược với nhu cầu của gia đình và bạn bè. Nhiều người ru rú ở trong nhà và không đi chơi đâu cả mặc cho bố mẹ, họ hàng rủ rê chán chê cũng không thèm đi.

Tử vi nhắc nhở bạn nên ăn ít đồ ngọt và hạn chế uống những đồ uống có chất kích thích nếu như không muốn cuối ngày vừa đau đầu vừa khó ngủ. Buổi sáng nên ăn uống nhẹ nhàng để ngày mùng 2 tránh được chứng đầy hơi khó tiêu.

Con số may mắn của Ma Kết là 8

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hậu quả của việc đưa ra những chính sách sai lầm trong khi lãnh đạo, chỉ huy và làm sếp sẽ ập tới trong hôm nay. Tử vi khuyên Bảo Bình làm việc gì cũng nên mềm mỏng và dễ tính một chút, dù là nhân viên hay cấp cao thì cũng phải dĩ hòa vi quý để đầu năm bớt xui.

Bình Nhi cảm thấy bây giờ dường như những cuộc tụ tập bạn bè trở nên khó khăn hơn vì hình như ai cũng có công việc riêng của mình. Họp lớp thì không đủ người, rủ bạn bè đi chơi thì đứa nào cũng bận. Hôm nay khá cô đơn và lạc lõng trong chuyện tình cảm.

Về sức khỏe, bạn thèm một giấc ngủ đúng nghĩa, gần đây bạn thiếu ngủ, người cứ lờ đờ như rơi từ sao Hỏa xuống. Nếu không phải làm gì thì nên đi ngủ sớm trước 11 giờ tối, ngâm chân với nước ấm trước khi lên giường sẽ dễ ngủ hơn đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng vui vẻ trong ngày mùng 2 Tết âm lịch. Song Ngư nhìn nhận vấn đề dưới một góc độ đầy tích cực, nhờ thế mà mọi việc đều tiến triển vô cùng suôn sẻ.

Hôm nay, Ngư Nhi rất rủng rỉnh vì nhận được nhiều tiền mừng tuổi. Khoản tiền ấy không chỉ là vật chất mà còn thể hiện tình cảm, sự trân trọng và yêu thương mà người lớn dành cho bạn đấy.

Về phương diện sức khỏe, mua những thực phẩm chức năng cho cơ thể mà không chịu tìm hiểu kỹ càng thì đúng là trả giá bằng rất nhiều tiền mặt thật. Hôm nay đừng nghe lời bất cứ ai xúc giục mua cái này cái kia để tốt cho cơ thể, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: các thông tin trong chuyên mục tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay---chu-nhat-1122024-cua-12-cung-hoang-dao-77730.html

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-11-2-2024-cua-12-cung-hoang-dao/20240211082841986)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY