Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 12/2/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 12/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Song Ngư thuận buồm xuôi gió, các cặp đôi tâm đầu ý hợp có thêm trải nghiệm tình yêu ngọt ngào, ấm áp.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 12/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy tài chính của Bạch Dương không có nhiều biến động trong thời điểm này. Có lẽ việc Dương Dương không còn dành nhiều thời gian để đi ăn uống hay du lịch với bạn bè giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Vận trình tình cảm không tốt, Dương Nhi cứ u sầu mãi. Tốt nhất là nên tìm cho mình một công việc gì đó để làm. Tránh ngồi không một chỗ nghĩ nhảm. Có thể quét dọn nhà cửa, làm cỗ cùng cha mẹ để xua tan những nỗi lo trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe không ổn định là vấn đề bạn cần quan tâm trong hôm nay. Có lúc bạn cảm giác mình rất khỏe mạnh nhưng có lúc lại không thấy tốt lắm vì bạn ít khi quan tâm tới thói quen hàng ngày hay nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc cần chăm sóc sức khỏe trước khi đối mặt với tình trạng tệ hơn rồi đó.

Con số may mắn của Bạch Dương là 16

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi làm một việc gì đó nhé, như vậy thì Kim Ngưu mới tránh được những sai sót không đáng có. Bạn cũng không muốn Tết mà còn phải sửa lỗi đâu đúng không?

Về phương diện tình cảm, bạn tạo được thiện cảm với người khác ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Hôm nay, đi đến đâu bạn cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông.

Túi tiền của Ngưu đang khá rủng rỉnh nhờ tiền thưởng và tiền mừng tuổi. Hơn nữa, bạn cũng chưa có nhu cầu tiêu pha gì đáng kể trong ngày hôm nay.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày mùng 3 Tết, Song Tử có vẻ khá quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình. Bạn muốn mình trở nên nổi bật hơn dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

Chuyện tình cảm không được ổn cho lắm. Tử Nhi hãy rèn luyện tính kiên nhẫn và vị tha cho những người từng đắc tội với bạn trong quá khứ nếu có thể. Nhưng đồng thời hãy nắm lấy sự can đảm và thẳng thắn, người không tốt không nên tiếc, đá ngay và luôn.

Cung hoàng đạo này cần phải chú ý hơn trong việc chi tiêu, bởi riêng việc lì xì cho người khác đã tốn của bạn một khoản tiền kha khá rồi đấy.

Con số may mắn của Song Tử là 28

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 12/2/2024 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Yến Nguyễn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cơ hội để Cự Giải tìm kiếm những dự án mới, kiến thức mới trong công việc từ những lần xã giao. Hôm nay bạn sẽ bận với dự án riêng của bản thân vì mục tiêu độc lập tài chính. Tết nhưng không mải chơi, vẫn lo cho công việc.

Về phương diện tình cảm, nếu có cảm xúc với ai, Cự Giải nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người đó, đừng giữ mãi trong lòng. Ngày mùng 3 Tết có thể đem lại cho bạn nhiều may mắn.

Giải Nhi nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, chính vì thế mà dù là mùng 3 rồi nhưng bạn vẫn nhận được kha khá tiền mừng tuổi. Bạn là cung hoàng đạo nhận được nhiều lì xì Tết năm 2024 đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 8

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hoàn toàn có thể dựa vào khả năng sáng tạo của mình để điều hành công việc một cách suôn sẻ. Ngày này những bạn làm truyền thông, nghệ thuật sẽ có lộc từ khách hàng nhờ tài năng của mình.

Tình hình tài chính của bạn cũng khá tích cực trong ngày hôm nay. Bạn có thể dần học cách đầu tư trong khoảng thời gian tới đây để túi tiền ngày một rủng rỉnh.

Về phương diện tình cảm, tính cách của Tử Nhi khá dễ chịu. Bạn biết cảm thông và sẵn sàng chia sẻ với người khác. Những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây đều được bỏ qua, thậm chí bạn cũng không còn cảm thấy phiền lòng khi nghĩ tới sự phản bội của đối phương.

Con số may mắn của Sư Tử là 7

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu có thời gian rảnh, Xử Nữ có thể tranh thủ lập kế hoạch phát triển trong năm mới cho mình. Hãy cố gắng để gặt hái nhiều thành công hơn trong thời gian sắp tới nhé.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ có vẻ khá dè dặt trong chuyện đến với người ấy. Dù đã giữ tình cảm trong lòng từ lâu, song bạn vẫn chưa thể tìm được thời điểm thích hợp để bày tỏ.

Vận trình tài chính có dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Người làm ăn có thể thu được lợi nhuận từ khách hàng của mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 12

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình vẫn khá rảnh rỗi và không vướng bận quá nhiều vì công việc. Nếu có gặp khó khăn thì sẽ được người thân trong gia đình giúp đỡ. Công việc tạm được gác sang một bên và dành thời gian cho việc cá nhân nhiều hơn.

Chuyện tình cảm của không được tốt cho lắm, hai bạn thường xuyên vì những chuyện nhỏ nhặt mà tranh cãi, to tiếng với nhau. Cái tôi của bạn quá cao nên không ai chịu nhường ai, vì vậy mà mọi việc càng trở nên rắc rối hơn. Cãi nhau hay phải nhờ đến bạn bè giảng hòa.

cung hoàng đạo này không cần phải chi tiêu quá tốn kém trong ngày hôm nay bởi dường như bạn không có ý định ra khỏi nhà hoặc đi chúc Tết nhiều nơi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 31

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể gặp một chút rắc rối nhỏ trong công việc vì thiếu tập trung. Đầu óc bạn cứ để ý những chuyện không đâu, tâm hồn treo ngược cành cây. Hôm nay ở nhà nghỉ ngơi thì tốt chứ đi làm thì mệt đầu lắm.

Về tình cảm, bạn cần thể hiện sự tôn trọng với đối phương trong cả lời nói lẫn suy nghĩ. Không chỉ có có người ấy không thôi, bạn sẽ cần phải thể hiện điều đó bạn bè và gia đình của họ nữa. Hôm nay nếu nhận được lời mời từ gia đình người ấy thì cứ nhận lời nhé.

Hôm nay bạn thấy tiền bạc như là gánh nặng trên vai. Bạn không muốn bản thân bị thua thiệt với bạn bè chuyện tiền nong. Bản lĩnh thì có đấy nhưng thời cơ vẫn chưa tới. Cứ bình tĩnh thì đâu lại vào đó đừng sốt ruột.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung hoàng đạo này nhận được sự yêu mến của mọi người nên làm gì cũng được ủng hộ và giúp đỡ. Nhân Mã còn được chào đón ở mọi nơi mà mình xuất hiện. Điều đó khiến bạn vô cùng hạnh phúc.

Trong chuyện tình cảm, Mã Nhi biết đặt mình vào vị trí của người ấy nên tránh được nhiều mâu thuẫn không đáng có. Những ngày Tết, quan hệ của hai người luôn khăng khít với nhau.

Nhân Mã nhận được sự yêu mến của mọi người, chính vì vậy mà hôm nay, ai cũng muốn thể hiện tình cảm của mình với bạn thông qua khoản tiền lì xì đầu năm.

Con số may mắn của Nhân Mã là 5

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 12/2/2024 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Nguyễn Oanh.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những sự kiện xảy ra hôm nay trong công việc của Ma Kết có thể ảnh hưởng đến lợi ích của bạn sau này. Nay vẫn được nghỉ thì tốt nhưng nếu phải đi làm thì hãy cẩn thận với mọi hành động và lời nói của mình.

Tâm lý thất thường sớm nắng chiều mưa của Kết chính là nguyên nhân khiến cho tình yêu của họ có cảm giác nặng nề hơn bao giờ hết. Sau những trận chiến, bạn cần biết mình nên làm gì để cải thiện lại mối quan hệ.

Hôm nay là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh, đầu tư kiếm tiền. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh, được cái thu nhập từ công việc chính của bạn khá tốt.

Con số may mắn của Ma Kết là 6

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của bạn hôm nay khá bận rộn, dường như bạn chẳng còn có thời gian để ăn trưa. Công việc đang đợi bạn để hoàn thành cho nên bạn không được sao nhãng. Khi người khác được nghỉ lễ thì nhiều bạn vẫn phải đi làm nhưng sớm thôi bạn sẽ hái được quả ngọt.

Trong tình yêu, nếu người ấy đang cố giữ khoảng cách với bạn thì rất có thể là do họ đang hoài nghi bạn. Nếu còn độc thân, sẽ có những thay đổi và cơ hội mới giúp bạn gặp gỡ được một nửa của mình ở nơi làm việc.

Bình Nhi kiếm được kha khá tiền từ công việc buôn bán, đôi khi còn được người lớn cho tiền vì tính cách dễ mến, đáng yêu. Nay được ai lì xì thì cứ mạnh dạn nhận lấy, đó là tiền lộc của người ta, không lấy chỉ thiệt thân.

Con số may mắn của Bảo Bình là 81

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm hôm nay thuận buồm xuôi gió, các cặp đôi tâm đầu ý hợp có thêm trải nghiệm tình yêu ngọt ngào, ấm áp. Song Ngư có cảm giác đây là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời của mình và bạn càng thêm trân trọng tình yêu này hơn.

Sức khỏe của Ngư nhìn chung ổn định, không có vấn đề nghiêm trọng xảy ra. Chỉ cần cung hoàng đạo này tiếp tục duy trì chế độ ăn uống, luyện tập như hiện tại để duy trì thể lực thì không phải lo lắng điều gì hết.

Tiền bạc của bạn hôm nay khá bấp bênh khi phải chi khá nhiều cho tiệc tùng, biếu xén, chiêu đãi bạn bè. Bạn là một người tài giỏi và quyết đoán, thế nhưng đôi khi bạn cần phải lắng nghe ý kiến của cha mẹ để ví tiền được yên ổn.

Con số may mắn của Song Ngư là 3

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: các thông tin trong chuyên mục tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay---thu-hai-1222024-cua-12-cung-hoang-dao-77739.html

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay-thu-hai-12-2-2024-cua-12-cung-hoang-dao/20240212073252356)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY