Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

3 cung Hoàng đạo sở hữu trực giác nhạy bén hơn người, có thể đọc vị bất kỳ ai, đoán đúng nhiều chuyện sắp xảy ra

Giác quan thứ sáu của các cung Hoàng đạo này cực kỳ mạnh mẽ...

Trực giác (hay còn gọi là giác quan thứ sáu) là khả năng cho phép con người cảm nhận được những chuyện còn chưa xảy đến ở "thì hiện tại". Đây là món quà tuyệt vời do tạo hóa ban tặng nhưng không phải ai cũng có được. Dưới đây là những cung Hoàng đạo có trực giác mạnh mẽ. Họ dễ dàng đoán biết Bọ Cạp - Ánh mắt xuyên thấu mọi giới hạn

Bọ Cạp là cung Hoàng đạo có

Song Ngư - Thông điệp đến qua những giấc mơ

Được bảo hộ bởi sao Hải Vương, cung Hoàng đạo Song Ngư gây ấn tượng cho người khác bằng dáng vẻ mơ màng như bước ra từ cõi mộng. Họ có một kết nối sâu sắc khó tả với những giấc mơ. Những thông điệp tương lai thường đến với họ thông qua hình thức này. Bản thân Song Ngư cũng sở hữu niềm tin mạnh mẽ với trực giác và giấc mơ của bản thân dẫu cho những người xung quanh nói gì về khả năng này của họ.

Trông Song Ngư có vẻ "xa rời thực tế" nhưng kỳ thực họ nhìn nhận thế giới bằng ánh nhìn cực thấu đáo, tinh tường, đôi khi còn rất sắc bén. Song Ngư cởi mở với những thứ vô hình, không bị ràng buộc bởi bất kỳ định kiến hay giới hạn nào. Thế nên linh cảm của họ rất chuẩn xác. Những điều kỳ diệu cũng thường xuyên tìm đến họ.

Cự Giải - "Biết" mọi thứ thông qua "trái tim mở"

Cự Giải là cung Hoàng đạo dùng "trái tim mở" chứa đầy lòng trắc ẩn để nhìn, để nghe, để nói, để đối đãi. Luôn chú trọng cảm xúc của mình và người khác nên cách họ cảm nhận mọi chuyện trong cuộc sống luôn sâu sắc hơn người. Họ "đọc vị" được rất dễ dàng tâm trạng, mong muốn từ sâu bên trong của người đối diện dù đối phương không nói ra. Họ cũng đoán biết được rất nhiều vấn đề ngay từ khi nó chỉ là một hạt mầm nhỏ xíu.

Cự Giải thực sự sở hữu bản năng phán đoán tuyệt vời. Họ biết rõ lúc nào ngoại cảnh sẽ thay đổi. Dù vậy, họ dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh cũng bởi khả năng này. Đó là lý do tâm trạng của cung Hoàng đạo Cự Giải khá thất thường.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-cung-hoang-dao-so-huu-truc-giac-nhay-ben-hon-nguoi-co-the-doc-vi-bat-ky-ai-doan-dung-nhieu-chuyen-sap-xay-ra-2020021415433038.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.