Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

3 điều không nên nói và 3 việc phụ nữ cần làm khi phát hiện chồng ngoại tình

Khi phát hiện chồng ngoại tình, vợ khôn ngoan đừng nói nhiều tốn công tốn sức mà thay vào đó hãy đáp trả bằng 3 hành động này khiến gã đàn ông tệ bạc tởn tới già.

Muốn trị chồng ngoại tình, vợ khôn ngoan nên im lặng và hành động đáp trả, đừng để gã tệ bạc cùng kẻ thứ ba có cơ hội hạ nhục mình.

3 lời vợ không được nói khi chồng ngoại tình

“Anh không còn thương mẹ con em nữa sao”

Chồng ngoại tình, vợ đừng oán than - Ảnh minh họa: Internet

Khi phát hiện chồng ngoại tình, vợ đừng oán than tại sao. Đừng bao giờ mở miệng nói “anh không còn thương mẹ con em nữa sao”. Vì lời nói này sẽ vô tình hạ thấp giá trị của bạn. Đàn ông khi nghe được cũng sẽ hả hê, đắc thắng và chỉ muốn làm bạn tổn thương hơn nữa.

“Em ch*t cho anh vừa lòng”

Đừng mang mạng sống của mình ra đánh đổi vì một gã tệ bạc. đừng đòi sống đòi ch*t để giữ chân một người. tốt nhất nên bơ đi mà sống, chồng có ngoại tình thì mặc kệ anh ấy. bạn nên nhớ bản thân vẫn là quan trọng nhất. cha mẹ sinh bạn ra với thân hình lành lặn, đừng vì bất cứ ai mà tổn hại chính mình.

“Em có gì thua cô ta chứ”

Đừng tự so sánh mình với kẻ thứ ba - Ảnh minh họa: Internet

Đừng hỏi câu này kẻo chồng lại nói ra một tràng so sánh khiến bạn tổn thương. Đừng đặt kẻ thứ ba và mình lên bàn cân. Vì cô ta không xứng để bạn phải bận lòng, mệt mỏi nhiều như vậy.

3 hành động phải làm được khi chồng ngoại tình

Làm đẹp, chăm sóc bản thân

Phụ nữ nên biết làm đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn bà khôn ngoan nên biết làm đẹp, chăm sóc bản thân để cuộc sống thoải mái, tự do hơn. đừng vì chồng ngoại tình mà vội vùi dập cuộc sống của mình. đừng vì chồng tệ bạc mà bỏ bê bản thân không quan tâm. hãy nhớ phụ nữ phải luôn xinh đẹp và không ngừng tân trang bản thân. có vậy khi phát hiện chồng phản bội, bạn cũng không ngã gục một cách nhanh chóng.

Đi làm kiếm tiền

Hãy chăm chỉ làm việc kiếm tiền - Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này hãy làm cho bản thân bận rộn để không suy nghĩ lung tung. hơn nữa, khi có tiền trong tay, bạn cũng sẽ tự chủ được cuộc sống của mình. bạn có thể mua những thứ mình thích và đi du lịch khi muốn. có vậy bạn mới không ch*t dần ch*t mòn trong cuộc hôn nhân rạn nứt.

Giao tiếp, mở rộng mối quan hệ

Nếu được hãy giao tiếp, hẹn hò bạn bè. Vì điều này sẽ giúp tinh thần của bạn thoải mái, không còn vướng bận nhiều chuyện buồn. Không có chồng bên cạnh thì bạn cũng có quyền được cười nói, vui vẻ và quan trọng là vẫn phải sống cuộc đời của mình.

Theo An Phong/Phụ nữ Sức khỏe

Link bài gốc Lấy link

https://phunusuckhoe.vn/3-loi-vo-khong-noi-khi-phat-hien-chong-ngoai-tinh-thay-vao-do-hay-lam-3-dieu-nay-de-dap-tra-c17a355513.html

Theo An Phong/Phụ nữ Sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/3-dieu-khong-nen-noi-va-3-viec-phu-nu-can-lam-khi-phat-hien-chong-ngoai-tinh/20210316064359116)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY