Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

3 đứa trẻ tranh nhau món quà do cầu thủ nổi tiếng tặng, cách hành xử của bé gái khiến ai nấy tấm tắc: Con được giáo dục quá tuyệt

Dù là người liên tục bắt được quả cầu nhưng cô bé đã có hành xử rất đáng trân trọng.

Khúc côn cầu là một bộ môn khá thịnh hành và nổi tiếng ở nước ngoài, đặc biệt là Mỹ. Khi chơi trên sân, thi thoảng các cầu thủ sẽ tặng mọi người theo dõi trực tiếp tại sân một quả cầu để làm kỷ niệm.

Các em bé rất đam mê bộ môn này và việc được giữ quả cầu là ao ước của chúng. Trong mỗi trận thi đấu, các em bé sẽ chờ sẵn, thi thoảng cầu thủ lại ném trái cầu lên khán đài và đó là cơ hội để giành lấy đồ vật rất được ưa chuộng này.

Trong đoạn clip dưới đây, cậu bé vô cùng đam mê bộ môn này và mong 1 lần được mang trái cầu về. Cậu bé đã khóc nhiều vì chờ đợi quá lâu mà vẫn chưa 1 lần được chạm vào quả cầu. Và rồi khi cầu thủ nổi tiếng tung quả cầu lên, có đến 3 em bé cùng chờ sẵn để lấy nó.

3 đứa bé cùng tranh giành quả cầu và cái kết ngỡ ngàng

Cậu bé có chiều cao và tầm vóc bé nhất trong 3 đứa trẻ nên chẳng lần nào quả cầu tới được tay cậu. Cứ liên tiếp như thế cậu bé đành hụt hẫng nhìn những đứa trẻ khác vui mừng. Đến quả cầu cuối cùng, rất tiếc cậu bé vẫn không bắt được.

Với nhiều em bé khác, khi nhận được món đồ mình yêu thích chắc chắn sẽ không bao giờ nhường cho bạn khác. Đó cũng là lẽ thông thường. Nhiều người xem đến đây đã suy đoán rằng cậu bé sẽ phải ra về trong buồn tủi và nước mắt vì không thể tự mình lấy được quả cầu nào từ cầu thủ mà bé yêu mến.

Khoảnh khắc bé gái đưa lại quả cầu cho cậu bé nhỏ tuổi hơn mình.

Thế nhưng lúc này, cô bé bên cạnh đã quyết định tặng quả cầu của mình cho bé trai. Khoảnh khắc ấy có chút chần chừ, ngại ngùng và sau cùng cậu bé đã nói "Thank you" tới bé gái. Những ai chứng kiến giây phút này đều cảm thấy tràn ngập sự đáng yêu, trân trọng và ngợi khen cách hành xử tinh tế của bé gái.

"cả 3 bé đều đáng yêu. thích cách giáo dục con của họ, phải như thế nào mới tạo nên cách cư xử như vậy của các bé", "quá nhiều điều dễ thương trong clip này! "thankyou" điều ấy thật sự ý nghĩa", "trên hết mình mong muốn con mình cư xử như cô bé, có lòng trắc ẩn và rộng lượng, coi đi coi lại, trông con bé nó thích lắm mà vẫn nhường ấy, hai đứa bé trai xứng đáng nhận được sự tử tế từ bé gái. các con đáng yêu quá. cả người lớn đi theo cô bé, anh ấy ra hiệu cho con nhường em nhỏ... điều này nhìn đơn giản nhưng không hề đơn giản"... dân tình để lại bình luận.

https://afamily.vn/3-dua-tre-tranh-nhau-mon-qua-do-cau-thu-noi-tieng-tang-cach-hanh-xu-cua-be-gai-khien-ai-nay-tam-tac-con-duoc-giao-duc-qua-tuyet-20220210160326913.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-dua-tre-tranh-nhau-mon-qua-do-cau-thu-noi-tieng-tang-cach-hanh-xu-cua-be-gai-khien-ai-nay-tam-tac-con-duoc-giao-duc-qua-tuyet-20220210160326913.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY