Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

3 học sinh đuối nước thương tâm trên sông Lam

Phát hiện nhiều đôi dép, xe đạp bỏ lại trên bờ, nghi ngờ có người mất tích, lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm, đến sáng nay 2 thi thể được tìm thấy.

Sáng ngàyy 21/7, bà Nguyễn Thị Lan Anh, Chủ tịch UBND xã Thạch Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm 3 cháu bé chết đuối trên sông Lam.

Thông tin ban đầu, vào trưa ngày 20/7, 2 anh em ruột gồm H.H.T (17 tuổi) và H.H.Tr. (11) cùng em T.H.Đ (11 tuổi) trú tại thôn 2, xã Thạch Sơn rủ nhau đạp xe đi chơi.

Đến khoảng 22h cùng ngày, không thấy các em trở về nên người thân đã báo cáo với chính quyền địa phương và tổ chức đi tìm kiếm. Trong lúc đi tìm, người dân phát hiện dép, quần áo, xe đạp của các em trên bãi sông Lam, gần khu vực bến đò xã Thạch Sơn.

Các vật dụng của 3 học sinh được người dân phát hiện gần mép sông Lam, nên tổ chức tìm kiếm.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương cùng gia đình, người dân nhanh chóng tổ chức tìm kiếm. Nghi ngờ các em đã xuống sông Lam để tắm mát nên các lực lượng chức năng đã dùng thuyền chạy dọc sông, dùng câu vương rà trên sông.

Đến khoảng 9h30p sáng ngày 21/7, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai em chết và nổi trên sông Lam.

Hiện công tác tìm kiếm cháu bé đang được cơ quan chức năng tiếp tục.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/3-hoc-sinh-duoi-nuoc-thuong-tam-tren-song-lam-5723745.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY