Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

3 loại mặt nạ giúp bạn lấy lại nhan sắc trẻ trung

Tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên là cách giúp bạn tút lại nhan sắc trẻ trung.

Mặt nạ dưỡng da từ lòng đỏ trứng gà

Ảnh minh họa.

Dưỡng ẩm cho da.

Thực hiện 1 – 2 lần/ tuần.

Mặt nạ trắng da từ khoai tây và sữa

Trong thành phần khoai tây có chứa nhiều dưỡng chất phục vụ cho viêc dưỡng da như: carotenoit và phenol, khoáng chất, vitamin các loại, đặc biệt là khá nhiều lượng vitamin c. đây là thành phần góp phần cho mặt nạ trắng da tự nhiên không bắt nắng và làm da sáng, đều màu hơn. kết hợp tinh chất từ sữa làn da của bạn được cung cấp độ ẩm cần thiết đồng thời gia tăng độ láng mịn.

Cách làm:

Khoai tây bạn cần luộc chín, nghiền nát và nhớ bỏ vỏ đi nhé.

Sau khi nghiền nhuyễn hãy trộn chung với sữa tươi để có được một hỗn hợp sền sệt.

Mặt nạ khoai tây sữa tươi nên được đắp từ 15 phút đến 20 phút để da có thời gian thẩm thấu dưỡng chất từ khoai tây và sữa.

Sau đắp mặt nạ trắng da tại nhà này bạn cần rửa sạch lại nhé!

Lưu ý: trong công thức làm trắng da này là phải sử dụng sữa tươi không đường nhé!

Mặt nạ trắng da từ cà rốt và sữa chua

Bản thân cà rốt là thực phẩm chứa nhiều vitamin a cũng như các dưỡng chất có lợi cho cơ thể cũng như làn da của bạn. sử dụng mặt nạ cà rốt kết hợp sữa chua sẽ giúp bạn cải thiện độ sáng, đều màu hơn cho làn da. hơn nữa, sữa chua cũng sẽ góp phần cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn và duy trì được độ ẩm cần thiết. đây cũng là một loại mặt nạ từ tự nhiên không bắt nắng.

Cách làm:

Cà rốt bạn nhớ rửa sạch rồi xay nhuyễn.

Trộn hoặc xay tiếp với sữa chua để có được sản phẩm dưỡng trắng da mặt.

Đắp mặt lên da rồi đợi dưỡng chất thẩm thấu và sau đó là rửa mặt lại thật sạch.

Theo Anh Đào/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/lam-dep-giam-can/3-loai-mat-na-giup-ban-lay-lai-nhan-sac-tre-trung-1483389.html)

Tin cùng nội dung

  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Vậy làm thế nào mang lại may mắn, an lành cho bạn và gia đình trong tháng cô hồn? Những chỉ dẫn sau đây sẽ giúp bạn phần nào tránh khỏi những điều xúi quẩy có thể đem lại.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Không phải là người giàu có, không cần phải ăn cao lương mỹ vị, cũng chẳng cần phải tìm uống những loại Thu*c trường sinh bất lão,...
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Chỉ một chút thay đổi trong các hoạt động diễn ra vào buổi sáng, bạn có thể giảm cân mà không cần lo ăn kiêng khổ sở nữa nhé!
  • Làm việc máy tính nhiều, ít vận động là một trong những nguyên nhân gây ra thoái đốt sống cổ.
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Với những người chưa bị mắc bệnh nên trang bị cho mình những kiến thức phòng tránh bệnh trước khi quá muộn.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY