Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

4 bí kíp để vợ chồng luôn hòa hợp trong chuyện ấy

Nhiều cặp vợ chồng thường xuyên viện cớ đau đầu, mệt mỏi để trốn tránh 'chuyện ấy'. Vậy nhưng có thể nhiều cặp vợ chồng không biết được rằng yêu sẽ khiến cho bạn ngủ ngon, giảm căng thẳng mệt mỏi hơn.

1. Lên lịch 'yêu''

Khi nào làm 'chuyện ấy' cũng đánh dấu trên lịch, nghe thì có vẻ máy móc nhưng thực tế mang lại hiệu quá rất tốt. điều giết ch*t hôn nhân chính là hai vợ chồng thường xuyên xa lánh nhau, thiếu sự gần gũi.

Đôi khi hai vợ chồng có cả tháng không ngủ chung với nhau, lý do thì nhiều vô kể nào là công việc, cho con ngủ... vậy nên hãy cứ thử lên lịch chuyện chăn gối cho mình chắc chắn sẽ giúp cả hai có thêm những trải nghiệm thú vị.

Ảnh minh hoạ.


2. Cả hai đều biết chăm sóc vẻ ngoài và sức khỏe của bản thân

Cả người đàn ông lẫn phụ nữ khi kết hôn rồi cũng phải nhớ giữ dáng của mình thật chuẩn để hấp dẫn nửa kia. đừng bao giờ hài lòng với vẻ ngoài béo ú, mũm mĩm của mình, hay là bỏ bê sức khỏe khiến bản thân ốm yếu ảnh hưởng đến chuyện 'gần gũi' giữa hai vợ chồng. hãy thường xuyên tập luyện thể thao, chăm sóc vóc dáng.

3. Đừng bào chữa hay tìm mọi lý do để trốn chuyện 'chăn gối'

Nhiều cặp vợ chồng thường xuyên viện cớ đau đầu, mệt mỏi để trốn tránh 'chuyện ấy'. vậy nhưng có thể nhiều cặp vợ chồng không biết được rằng 'yêu' sẽ khiến cho bạn ngủ ngon, giảm căng thẳng mệt mỏi hơn.

Đừng bao giờ viện lý do để xao nhãng với một nửa của mình, bởi trong hôn nhân thì t*nh d*c có tầm quan trọng giữ lửa tình yêu rất lớn. hãy cố gắng dành thời gian cho người bạn đời của mình.

4. Thử dùng nhiều cách khác nhau để thể hiện khao khát của bản thân

"chuyện ấy' sẽ nhàm chán nếu như cả hai vợ chồng quanh năm suốt tháng không biết làm mới chốn 'phòng the'. nếu chuyện gần gũi lúc nào diễn ra một ngày cố định, tại căn phòng cố định thì dễ khiến vợ chồng buồn tẻ. hãy thêm gia vị vào đời sống hôn nhân như 'yêu' ở phòng khách, nhà tắm. hay là gửi con cho ông bà rồi có thể ra thuê nhà nghỉ, khách sạn chẳng hạn. chắc chắn sẽ vô cùng thú vị.

Theo Khoẻ và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/4-bi-kip-de-vo-chong-luon-hoa-hop-trong-chuyen-ay-d241143.html

Theo Khoẻ và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-bi-kip-de-vo-chong-luon-hoa-hop-trong-chuyen-ay/20210928050344843)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY