Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

4 đứa con đáng yêu của Cristiano Ronaldo: Loạt khoảnh khắc làm cha ấm áp và những đồn thổi về mẹ của bọn trẻ

Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đang cùng nhau chăm sóc cho 4 đứa trẻ.

Đêm qua, cristiano ronaldo đã xác lập rất nhiều kỷ lục mới khi có 2 pha ghi bàn tại trấn giữa bồ đào nha và hungary. cầu thủ mang áo số 7 của đội tuyển bồ đào nha đã lập kỷ lục trở thành chân sút ghi bàn vĩ đại nhất tại lịch sử vòng chung kết euro. ngoài ra, anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử tham gia tranh tài ở 5 kỳ euro liên tiếp. cái tên ronaldo tiếp tục trở thành chủ đề được quan tâm và tìm kiếm của đông đảo người hâm mộ. bên cạnh sự nghiệp sân cỏ thì đời tư của siêu sao bóng đá 36 tuổi này cũng được chú ý, một trong số đó là chuyện làm bố của anh.

Cristiano Ronaldo hiện có 4 đứa con. Bé lớn Cristiano Jr (11 tuổi), cặp sinh đôi Mateo và Eva (4 tuổi) và Alana Martina (cũng 4 tuổi).

Năm 2010, người hâm mộ bàng hoàng khi Ronaldo thông báo trên trang cá nhân rằng anh đã lên chức bố. Cristiano Jr được sinh ra ở Mỹ, sau đó được bà nội đưa về Madrid. Cho đến hiện tại, vẫn chưa ai biết rõ danh tính mẹ của Cristiano Jr nên có rất nhiều tin đồn về người phụ nữ này. Chẳng hạn như đó là một cô gái bồi bàn ở Mỹ hay Ronaldo đã thuê người mang thai hộ với số tiền là 10 triệu bảng Anh. Trong một lần trả lời báo chí, Ronaldo cho biết khi Cristiano Jr lớn lên, anh sẽ nói sự thật bởi thằng bé xứng đáng được biết điều đó.

Cristiano Ronaldo có 4 đứa con.

Hình ảnh Ronaldo cho con gái út vừa chào đời uống sữa khiến người hâm mộ thích thú.

Cristiano Jr được bố nhận xét là một cậu nhóc có tiềm năng, cao lớn, nhanh nhẹn. Anh cũng đang cố gắng rèn luyện con để hướng bé đến tương lai trở thành siêu sao bóng đá giống như mình.

Tháng 7/2017, ronaldo xác nhận chuyện có thêm 2 con là cặp sinh đôi mateo và eva. hai bé chào đời bằng phương pháp mang thai hộ. mateo và eva cũng chào đời ở một bệnh viện tư ở mỹ và sau đó được bà nội đón về tây ban nha. truyền thông bồ đào nha cho hay, mẹ của cặp sinh đôi này là một phụ nữ sinh sống ở bờ biển phía tây của nước mỹ. song, phía ronaldo cũng không có chia sẻ nào thêm về những thông tin này.

Cuối năm đó, Ronaldo tiếp tục đón con gái thứ 4 có tên Alana Martina. Cô bé là con chung của anh và bạn gái Georgina Rodriguez. Ronaldo đã ở bên cạnh Georgina Rodriguez lúc cô vượt cạn và sau đó tự tay cho con gái cưng uống sữa cực khéo léo.

Hiện tại, Ronaldo và Georgina Rodriguez cùng chăm sóc cho 4 đứa trẻ. Cả gia đình luôn có rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Ronaldo luôn dành thời gian để chơi đùa cùng các con, ở bên các bé trong những khoảnh khắc đặc biệt. Khi ở nhà với bọn trẻ, ánh mắt của Ronaldo luôn ánh lên sự ấm áp và hạnh phúc.

Ronaldo và bạn gái Georgina cùng chăm sóc cho các con.

Siêu sao bóng đá có rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình.

Anh không ngại cosplay cùng cả nhà.

Con trai lớn của Ronaldo hiện 11 tuổi, 3 bé còn lại bằng tuổi nhau - 4 tuổi.

Ông bố nổi tiếng mặc pijama chơi cùng các con.

Nam cầu thủ luôn ở bên cạnh gia đình trong những dịp đặc biệt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-dua-con-dang-yeu-cua-cristiano-ronaldo-loat-khoanh-khac-lam-cha-am-ap-va-nhung-don-thoi-ve-me-cua-bon-tre-20210616152650367.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY