Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

4 quy tắc chọn trang sức bất di bất dịch cùng năm tháng

Trang sức có thể khiến bạn trở nên sang hơn bội phần thì cũng có thể khiến bạn trở nên quê một cục nếu không biết phối hợp đúng cách.

4 quy tắc chọn trang sức bất di bất dịch cùng năm tháng, chị em nên thuộc nằm lòng để tránh bị kém sang

Với các tín đồ yêu thời trang thì ai cũng hiểu được tầm quan trọng của trang sức, chúng sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, khiến bạn sang trọng và phong cách hơn bội phần, thậm chí còn thể hiện cá tính, bản sắc riêng của bạn nữa. Nhưng làm thế nào để chọn trang sức cho hợp lý? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 quy tắc cơ bản mà chị em nào cũng cần nhớ để có thể trở thành cao thủ biến hóa với "trang sức".

1. Biết tiết chế

Đừng đeo quá nhiều trang sức cùng một lúc, ngay kể cả khi bạn thực sự thích nó, đặc biệt là với trang sức to bản. Tốt nhất là bạn nên chọn một thứ bạn thích nhất để nhấn mạnh vào nó. Bên cạnh đó, không nên đeo trang sức theo bộ, vì như vậy dễ khiến bạn trở nên quê mùa. Hãy kết hợp các trang sức không đồng bộ với nhau, bạn nhìn sẽ ấn tượng và phong cách hơn đấy!

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/4-quy-tac-chon-trang-suc-bat-di-bat-dich-cung-nam-thang)
Từ khóa: Trang sức

Chủ đề liên quan:

bất di bất dịch quy tắc trang sức

Tin cùng nội dung

  • Để đưa kỹ thuật đạt đến một trình độ cao hơn, thầy Thu*c phải thường xuyên tra cứu, tập hợp tài liệu, đi đến những kết luận rút ra từ thực tế bản thân, như vậy mới mong ngày càng tiến bộ hơn.
  • Hiện nay, nền y học nước ta đang rất phát triển với rất nhiều phương pháp khác nhau điều trị sỏi thận hiệu quả. Người bệnh có thể lựa chọn các bài Thu*c Đông y, Thu*c trong dân gian, tán sỏi qua da bằng máy móc, sóng điện từ, phẫu thuật,…Nhưng nếu không quan tâm, chú ý đến sức khoẻ sau khi điều trị thì sỏi sẽ rất dễ xuất hiện trở lại vì vậy việc ngăn ngừa bệnh sỏi thận tái phát là rất quan trọng.
  • Chế độ ăn lành mạnh giúp tăng cường sức khỏe và duy trì năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.
  • Platine hay còn gọi là bạch kim là thứ kim loại đặc biệt quý hiếm. Trang sức bạch kim quý phái, có vẻ đẹp làm say đắm lòng người.
  • Sử dụng trang sức hoặc phụ kiện là một cách tuyệt vời để bạn thể hiện cá tính. Nhưng sẽ thế nào nếu những món nữ trang thân yêu đó gây dị ứng da?
  • Những món đồ trang sức lấp lánh luôn hấp dẫn phái đẹp không chỉ bởi nét quý phái, sang trọng mà nó còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể.
  • Bữa ăn tối của cả gia đình là thời gian họp mặt không chỉ quan trọng về tinh thần mà còn đóng góp rất nhiều cho sức khỏe cả nhà.
  • Người Nhật làm việc hay học tập đều chăm chỉ. Họ có khả năng quyết đoán cao và rất gắn bó với gia đình theo một khuôn phép nhất định. Điều này đến từ sự thành công trong cách nuôi dạy con trẻ từ tấm bé của người Nhật.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY