Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

4.500 người tham gia thử thách thay đổi hình thể

TP HCM-Mong muốn tăng cường sức khỏe và lan tỏa cùng cộng đồng, 4.500 người đã đăng ký thử thách thay đổi hình thể để xác nhận kỷ lục thế giới.

Mục tiêu thiết lập kỷ lục guinness thế giới ở hạng mục số người thay đổi hình thể nhiều nhất là 20.000 người, theo thử thách do trung tâm california fitness & yoga tổ chức. người tham gia thuộc nhiều độ tuổi, ngành nghề khác nhau. trong 4.500 người đăng ký, có 800 cảnh sát giao thông - đường bộ, đường sắt, công an tp hcm. hoạt động này giúp rèn luyện sức khỏe, cải thiện hình thể của các chiến sĩ.

Để tham gia, bạn gửi thông tin qua trang web của chương trình. nếu đã trải qua quá trình thay đổi hình thể thành công, bạn chỉ cần cung cấp hình ảnh trước và sau khi thay đổi đến ban tổ chức. bạn vẫn đang trong giai đoạn tập luyện, gửi một tấm hình toàn thân gần đây và một tấm hình có vóc dáng đẹp nhất.

Người tham gia sẽ được tập luyện miễn phí 2 tháng với 16 buổi tập nhóm cùng với huấn luyện viên nhằm giúp bạn nhanh chóng đạt được hình thể như ý.

Anh Vũ, một người tham gia chương trình. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Anh vũ, 27 tuổi, quận tân bình, tp hcm chia sẻ: "tôi muốn tập luyện để đốt mỡ bụng và giảm cân. người tham gia thử thách được đo chỉ số cơ thể và đưa ra lộ trình tập luyện bài bản, hoàn toàn miễn phí trong hai tháng. vì vậy tôi quyết định tham gia để luyện tập đều đặn hơn, cải thiện sức khỏe".

Lê Cầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/4-500-nguoi-tham-gia-thu-thach-thay-doi-hinh-the-4269497.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY