Tóc đẹp hôm nay

5 cách làm tóc nhanh và đẹp giúp bạn gái tự tin dạo phố

Các nàng không biết tết tóc như thế nào giờ đây đã không còn lo lắng vì đã có 5 cách làm tóc nhanh và đẹp, tương tự như đã được tết một cách công phu. 

Mái tóc được thắt một cách điệu nghệ luôn được các nàng ưa thích. Nhưng một số nàng lại không thể thắt được. Các nàng hãy xem 5 cách làm tóc nhanh và đẹp lại cực đơn giản dưới đây nhé!

Nếu như bạn không khéo tay trong việc thắt các lọn tóc lại với nhau thì hãy tận dụng dây thun và những bước làm tóc cơ bản để có thể sở hữu mái tóc cực xinh cùng bạn bè dạo phố.

5 cách làm tóc nhanh và đẹp dưới đây sẽ làm một trong những gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua.

Bây giờ bạn gái hãy bắt đầu xem các kiểu tóc này được thực hiện như thế nào nhé!

Kiểu 1:

Xin giới thiệu với bạn kiểu tóc buộc thành từng tầng rất đáng yêu này. Thay vì thắt tóc lại với nhau, bạn có thể tận dụng dây thun để buộc chúng lại.

Kiểu 2:

Thay vì xõa ở phần đuôi tóc như kiểu 1 thì một số bạn gái lại không thích vì chúng có thể gây nóng nực, bạn có thể thực hiện tương tự kiểu tóc 1 và thực hiện cho đến khi hết phần tóc của mình.

Kiểu 3:

Đây là kiểu tóc dành cho các nàng thích kéo tóc qua một bên đây. Kiểu tóc này tương tự như kiểu tết tóc thác nước mà bạn gái vẫn thường thấy. Tuy nhiên chỉ với vài sợi thun nhỏ là bạn có thể thực hiện chúng rồi.

Kiểu 4:

Vẫn với kiểu tóc thác nước phía sau cực đẹp ở trên. Bạn có thể cuộn chúng vào để tạo thành búi tóc cực đẹp.

Kiểu 5

Kiểu tóc cuối cùng là kiểu tóc xéo từ đỉnh đầu xuống. Cách làm cũng tương tự các bước đã thực hiện ở trên.

5 cách làm tóc nhanh và đẹp ở trên, chắc hẳn đã làm không ít bạn gái thích thú vì độ dễ của chúng. Những bạn gái không khéo tay cũng có thể làm mà không cần lo lắng gì nữa rồi. Thực hiện ngay để đi dạo phố nào các cô gái!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/5-cach-that-toc-nhanh-va-dep-giup-ban-gai-tu-tin-dao-pho/)
Từ khóa: cách làm tóc

Chủ đề liên quan:

cách làm tóc dạo phố

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY