Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Ngọc Lan bị chỉ trích khi vừa đăng ảnh dạo phố vừa kêu gọi hạn chế ra đường

Nhận về hàng loạt những chỉ trích, diễn viên Ngọc Lan đã lên tiếng về bức ảnh của mình gây tranh cãi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Lan vừa đăng tải hình ảnh diện trang phục năng động đi

Nữ diễn viên Bán chồng cũng kêu gọi mọi người hãy nâng cao ý thức để dịch bệnh Covid-19 sớm được đẩy lùi. Cuối bài viết, Ngọc Lan cũng gửi lời cảm ơn đến những y bác sĩ, các chiến sĩ và tình nguyện viên đã hy sinh bản thân suốt thời gian qua để cứu chữa những người bị nhiễm bệnh.

Bài đăng của Ngọc Lan nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Bên cạnh những người ủng hộ thì cũng có một số ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, lời nói và hành động của nữ diễn viên bất nhất: “Dịch mà còn đi dạo lung tung, sợ chị luôn”, “Đòi cách ly thêm tuần nữa mà lại đi ra đường”, “Hạn chế ra đường bà chị ơi, còn con chúng ta nữa”…

Trước những lời nhắc nhở của khán giả, diễn viên Ngọc Lan đã nhanh chóng lên tiếng phân trần. “Chị đi công việc em, thực hiện đúng quy định em ơi. Hơn nữa hình cũ, em có thể lục lại Facebook chị, chị đã đăng rồi”, “Louis hết sữa bà ơi, đợt trước đã mua 3 thùng trừ hao, giờ ra không có hàng luôn vì không nhập về được” – nữ diễn viên 8X cho biết.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/ngoc-lan-bi-chi-trich-khi-dang-anh-dao-pho-giua-mua-dich-covid-19-7350043.html)

Tin cùng nội dung