Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo có thành tích đột phá nhất ngày thứ Năm 13/8

Cung Hoàng đạo Ma Kết phá vỡ những vỏ bọc, rào cản, giới hạn bao quanh bấy lâu...

Bạch Dương - Giải quyết mọi khó khăn

Chia Sẻ, Gắn Bó và Hòa Hợp là những mỹ từ dùng để nói về tình trạng mối quan hệ hiện tại của Bạch Dương và người thân cũng như một nửa còn lại. Bạn tha hồ tận hưởng sự âu yếm và cử chỉ chăm sóc từ họ. Các cộng sự ở nơi làm việc cũng rất thân thiện và quan tâm đến những gì Bạch Dương nói. Tinh thần đồng đội cho phép cung Hoàng đạo này giải quyết êm xuôi mọi vấn đề dù chúng hóc búa đến đâu.

Kim Ngưu - Nhiều người biết đến

Mối quan hệ tình yêu hiện đang rất hài hòa nên Kim Ngưu đã có đôi vô cùng hạnh phúc. Bạn thực sự không có gì để phàn nàn về họ. Đối với các mối quan hệ khác, cung Hoàng đạo này được mọi người xem trọng và không ngừng tìm đến để xin lời khuyên. Kim Ngưu luôn sẵn lòng giúp đỡ khi được đồng nghiệp yêu cầu. Trong tập thể, cung Hoàng đạo này nhiều khả năng sẽ trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến.

Bọ Cạp - Kết quả đáng tự hào

Cuối cùng thì Bọ Cạp cũng có thể dễ dàng nói lên mong muốn sâu kín với những người thân yêu. Niềm tin cung Hoàng đạo này dành cho mọi người ngày càng được củng cố. Bọ Cạp có thể trải lòng nên ngày càng vui vẻ hơn, thu hút hơn. Kết quả công việc trong ngày sẽ khiến bạn tự hào và những người khác khen ngợi. Cung Hoàng đạo Bọ Cạp nhờ vậy giành được thật nhiều sự tôn trọng và ánh mắt ngưỡng mộ.

Ma Kết - Phá vỡ rào cản

Cung Hoàng đạo Ma Kết phá vỡ những vỏ bọc, rào cản, giới hạn bao quanh bấy lâu. Bạn hiện tại không chỉ dám mơ ước mà còn dám sống hết mình. Thái độ tích cực và xông xáo cho phép Ma Kết chinh phục mọi mục tiêu. Cung Hoàng đạo này sở hữu những lợi thế khác biệt so với các đồng nghiệp. Tài chính cũng đang trong thời kỳ thuận lợi. Bạn rất biết cách tính toán để thu lợi cho mình mà không khiến người khác thiệt thòi.

Bảo Bình - Được nhiều người tiến cử

Bảo Bình của ngày thứ Năm cực kỳ nhiệt tình trong các sự kiện tập thể. Bạn dễ dàng có được sự tin tưởng của mọi người. Không có gì lạ khi nhiều người tiến cử cung Hoàng đạo này cho vị trí leader của các hoạt động, dự án. Không chỉ giỏi liên kết mọi người, Bảo Bình còn sở hữu vốn hiểu biết sâu rộng. Nhiệm vụ nào có sự tham gia của bạn cũng nhanh chóng "cán đích" và đạt thành tích đáng nể.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-co-thanh-tich-dot-pha-nhat-ngay-thu-nam-13-8-20200811190948708.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY