Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo đón chuyển biến tích cực trong lĩnh vực sự nghiệp ngày thứ Tư 19/8

Cung Hoàng đạo Bạch Dương biết rõ những mục tiêu bản thân cần đạt được...

Sư Tử - Vươn lên dẫn đầu

Năng lượng từ các vì sao tiếp thêm cho Sư Tử sự chủ động và tính can đảm để hành động và vươn lên dẫn đầu. Trực giác mạnh mẽ và nhạy bén sẽ cho bạn biết nên làm gì trong từng hoàn cảnh. Cung Hoàng đạo này vốn có thực lực nên sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra. Đây cũng là thời điểm để Sư Tử nhìn nhận lại những chuyện trong quá khứ. Dần dần bạn sẽ tìm ra cách "gỡ rối" cho những vấn đề tồn đọng hay chữa lành vết thương cũ.

Cự Giải - Dám nghĩ dám làm

Bên trong đa sầu đa cảm nhưng những gì Cự Giải thể hiện ra ngoài lại cực kỳ thẳng thắn và quyết đoán. Cung Hoàng đạo này sẽ không để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng xấu đến công việc và những chuyện khác. Cự Giải được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự cứng cỏi, thành thật và dám nghĩ dám làm. Trong mắt người khác giới, bạn toát lên vẻ lôi cuốn khó cưỡng. Cự Giải độc thân thời gian này được rất nhiều người theo đuổi.

Kim Ngưu - Nhiều người ủng hộ

Đây là khoảng thời gian Kim Ngưu chăm lo cực chu đáo cho gia đình. Ở nơi làm việc, tố chất lãnh đạo tiềm tàng cùng thái độ làm việc tích cực giúp bạn dễ dàng nhận được sự ủng hộ của người khác. Sự nhiệt tình của cung Hoàng đạo này rất dễ lây lan. Bạn được nhiều người yêu mến và muốn hợp tác cùng. Về mặt tài chính, Kim Ngưu có thể tự hào và yên tâm. Bạn vốn là cung Hoàng đạo được "thần Tài" bảo hộ kia mà!

Bạch Dương - Tỏa sáng lấp lánh

Cung Hoàng đạo Bạch Dương biết rõ những mục tiêu bản thân cần đạt được. Bạn cũng không ngại từng bước thực hiện để biến chúng trở thành sự thật. Hôm nay sẽ không có chuyện Bạch Dương ngồi yên một chỗ cả ngày. Bạn cần phải được hành động, được giao tiếp mới cảm thấy vui vẻ. Khả năng sáng tạo cùng năng khiếu nghệ thuật của Bạch Dương sẽ được "kích hoạt". Chúng nhất định sẽ giúp bạn tỏa sáng.

Ma Kết - Thay đổi tích cực

Không khó để mọi người nhận thấy những thay đổi tích cực của cung Hoàng đạo Ma Kết. Đương nhiên quá trình chuyển đổi không dễ chịu chút nào. Tuy nhiên đối với bạn, chính những khó khăn thách thức mới là những thứ dễ "gây nghiện" nhất. Cung Hoàng đạo này thành công trong việc cân bằng giữa mong muốn của bản thân và yêu cầu của người khác. Bạn độc lập, tự chủ nhưng cũng biết cách dung hòa với mọi người.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-don-chuyen-bien-tich-cuc-trong-linh-vuc-su-nghiep-ngay-thu-tu-19-8-2020081813551674.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY