Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo đón nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong ngày thứ Hai 24/8

Ngày thứ Hai đầu tuần mang đến những trải nghiệm mới lạ cho cung Hoàng đạo Kim Ngưu...

Bạch Dương - Cố gắng được ghi nhận

Cách hành xử của cung Hoàng đạo Bạch Dương trong ngày đầu tuần sẽ khiến nhiều người "tâm phục khẩu phục". Bạn tự tin nhưng không hề kiêu ngạo. Bạn luôn bảo vệ quan điểm của mình nhưng không phải bằng cách "dìm" người khác xuống. Trong quá trình làm việc nhóm, Bạch Dương luôn là người tỏa sáng nhất. Bạn sẵn sàng nhận phần thiệt về mình. Tuy nhiên ai nấy đều công nhận khả năng và nỗ lực của bạn.

Kim Ngưu - Gặp "người đặc biệt"

Ngày thứ Hai đầu tuần mang đến những trải nghiệm mới lạ cho cung Hoàng đạo Kim Ngưu. Một người đặc biệt sẽ xuất hiện và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cũng như động lực cống hiến trong bạn. Sự thành thật là điểm khiến người khác yêu mến nhất ở Kim Ngưu. Hôm nay, chính sự thật thà sẽ đem về cho bạn những hợp đồng béo bở cũng như những mối quan hệ tuyệt vời. Mọi người cảm thấy có thể đặt niềm tin nơi bạn.

Song Tử - Những nhân duyên mới

Cung Hoàng đạo Song Tử đặc biệt tỏa sáng trong lĩnh vực nghệ thuật. Bản thân bạn không hề muốn gây chú ý trong các hoạt động sáng tạo mà chỉ đơn thuần làm việc mình thích làm. Tuy nhiên chính những điều xuất phát từ trái tim Song Tử đã chinh phục mọi người. Sự tò mò thôi thúc bạn học hỏi thật nhiều để hoàn thiện bản thân. Cũng chính sự tò mò dẫn lối để Song Tử độc thân có được những nhân duyên mới.

Cự Giải - Điềm tĩnh tuyệt đối

Cung Hoàng đạo Cự Giải giữ cho mình luôn bận rộn trong suốt ngày thứ Hai. Đó là lý do những chuyện buồn cá nhân không thể ảnh hưởng đến bạn. Nói là buồn nhưng thực chất đây đều là những việc mà ai ai trong cuộc sống cũng phải đương đầu. Bởi vậy Cự Giải đối với mọi chuyện luôn giữ thái độ bình tĩnh. Sự điềm tĩnh này giúp bạn tỉnh táo suy nghĩ, hoàn thành tốt công việc và sớm cân bằng lại cuộc sống.

Thiên Bình - Được mọi người mến

Trái tim thiện lương thôi thúc Thiên Bình chia sẻ cùng những người gặp khó khăn xung quanh. Bạn không phải lúc nào cũng có thể cho họ một thứ gì đó có giá trị vật chất. Tuy nhiên thái độ tôn trọng, sẵn sàng lắng nghe của Thiên Bình khiến mọi người cảm thấy ấm áp và yêu mến bạn hơn. Thậm chí còn có những đối tác, đồng nghiệp muốn tìm hiểu nhiều hơn về cung Hoàng đạo này thay vì chỉ dừng ở quan hệ công việc.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-don-nhieu-trai-nghiem-tuyet-voi-trong-ngay-thu-hai-24-8-20200823112801952.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY