Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo nhận trái ngọt trong ngày thứ Bảy 18/7

Cung Hoàng đạo Thiên Bình hiện tại đang rất dồi dào niềm tin vào cuộc sống...

Song Ngư - Nắm quyền kiểm soát

Khả năng điều hành, lãnh đạo vốn tiềm ẩn bên trong Song Ngư. Hôm nay bạn nắm quyền kiểm soát cục diện một cách tự nhiên mà không cần quá cố gắng. Tình hình tài chính của cung Hoàng đạo này đang cải thiện. Song Ngư muốn làm những đièu khác biệt và bạn bắt đầu có những bước đi đầu tiên cho kế hoạch đó. Túi tiền xông xênh nhưng cung Hoàng đạo này khá cẩn thận trong mọi động thái chi tiêu.

Nhân Mã - Vận may công việc

Tình cảm là chuyện đòi hỏi đôi bên cùng chủ động. Vì vậy, Nhân Mã hãy mở rộng lòng mình và thử "vận động" cố gắng một chút xem sao. Cung Hoàng đạo này tài giỏi và thường có nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Hôm nay bạn dễ dàng thành công nhờ mạnh dạn thể hiện bản thân thay vì quá e dè. Sự xông xáo, quảng giao đem đến cho Nhân Mã vận may trong công việc. Một khi đã muốn là bạn nhất định sẽ làm được mọi việc.

Thiên Bình - Sắp sửa hái "trái ngọt"

Cung Hoàng đạo Thiên Bình hiện tại đang rất dồi dào niềm tin vào cuộc sống. Bạn cũng có sẵn dũng khí để vượt qua mọi gian nan, thử thách. Thiên Bình sẽ sớm đạt được mục tiêu trong công việc cũng như trong đời sống riêng. Vận may tiền tài sẽ mỉm cười với bạn. Mồ hôi công sức mà Thiên Bình đã bỏ ra sẽ không lãng phí dù chỉ một chút. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần hái trái ngọt đi thôi!

Xử Nữ - Xuất sắc mọi mặt

Tài vận đến từ công việc chỉ là một phần nhỏ trong thu nhập của Xử Nữ. Cung Hoàng đạo này có thể kiếm ra nhiều tiền hơn nữa bằng "nghề tay trái" của mình. Bạn đủ kiến thức và khôn ngoan nên ở trong môi trường nào cũng sống được. Nỗ lực Xử Nữ bỏ ra ở hiện tại sẽ mang lại danh tiếng trong xã hội cũng như lợi ích vật chất cho bạn trong tương lai. Dù rất xuất sắc nhưng Xử Nữ vẫn vô cùng khiêm tốn, hòa đồng.

Song Tử - Hấp dẫn và tỏa sáng

Tài năng nghệ thuật của cung Hoàng đạo Song Tử sẽ được bộc lộ mạnh mẽ trong hôm nay. Bạn hấp dẫn và cũng tỏa sáng hơn bao giờ hết. Những pha đầu tư táo bạo giúp Song Tử thu về khoản lợi khả quan. Giỏi giao tiếp và gìn giữ các mối quan hệ nên bạn gặp được nhiều may mắn trong mọi lĩnh vực. Cung Hoàng đạo này cũng có cái nhìn tích cực, nhân ái đối với cuộc sống và những người xung quanh.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-nhan-trai-ngot-trong-ngay-thu-bay-18-7-20200717174525043.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY