Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo nổi bật trong mọi hoạt động ngày Chủ nhật 30/8

Đời sống tình cảm và các mối quan hệ của cung Hoàng đạo Sư Tử đạt đến trạng thái cân bằng...

Bảo Bình - Thời điểm đẹp để bắt đầu

Người thuộc cung Hoàng đạo Bảo Bình trở nên táo bạo và can đảm hơn. Bạn tự tin thể hiện cá tính dù biết rõ bản thân có chút "quái lạ" so với tiêu chuẩn của mọi người. Lập trường của cung Hoàng đạo này hết sức vững vàng. Và đó là nguyên nhân khiến hầu hết mọi người đều nể trọng bạn. Đây cũng là thời điểm tốt nếu Bảo Bình muốn khởi động một dự án hoàn toàn mới hoặc thay đổi điều gì đó ở bản thân.

Sư Tử - Đối tác tuyệt vời

Đời sống tình cảm và các mối quan hệ của cung Hoàng đạo Sư Tử đạt đến trạng thái cân bằng. Hiện tại là thời điểm tuyệt vời để bạn thúc đẩy các cuộc đàm phán, thỏa hiệp. Sư Tử lịch sự, tinh tế trong cách cư xử. Bạn thực sự là một đối tác tuyệt vời trong công việc và cũng là một người yêu tuyệt vời trong mắt người ấy. Sư Tử yêu cái đẹp nên có xu hướng chi tiền mua sắm cho những món đồ đẹp đẽ.

Nhân Mã - Giao tiếp hiệu quả

Giao tiếp là hoạt động đặc biệt quan trọng đối với Nhân Mã trong ngày Chủ nhật. Bản thân cung Hoàng đạo này cũng nói năng lưu loát, trao đổi thông suốt các vấn đề. Nhìn chung hôm nay bạn cần và nên tương tác thật nhiều cùng mọi người. Ai nấy đều phải công nhận Nhân Mã là cung Hoàng đạo thông minh, nhạy bén, hiểu biết rộng. Bạn không quan tâm đến lời người khác nói mà chỉ tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình.

Song Tử - Nhiệt huyết tựa Mặt trời

Chủ nhật tuần này, cung Hoàng đạo Song Tử đặc biệt sôi nổi, năng động. Bạn có xu hướng dành nhiều thời gian và năng lượng cho các hoạt động thể chất, nghiên cứu chuyên sâu, hoặc đi dã ngoại, du lịch. Nhiệt huyết tỏa ra từ Song Tử truyền được cảm hứng đến nhiều người. Có người thậm chí còn ví von bạn giống như ánh nắng Mặt trời. Bạn thực sự đem lại niềm vui và động lực cho người khác.

Thiên Bình - Được nhiều người chú ý

Khác hẳn với vẻ hài hòa khiêm nhường mọi ngày, hôm nay Thiên Bình cực kỳ nổi bật. Bản thân bạn cũng vui khi thấy mình trở nên thu hút, được nhiều người chú ý. Sự hào phóng giúp Thiên Bình chiếm được cảm tình của nhiều người. Bạn cũng đặc biệt tỏa sáng trong các hoạt động sáng tạo, biểu diễn,... Đối với cung Hoàng đạo này, Chủ nhật là thời điểm để vui vẻ, thư giãn nên công việc cần gác sang một bên.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-noi-bat-trong-moi-hoat-dong-ngay-chu-nhat-30-8-20200825122833264.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY