Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo thuận lợi mọi đường trong ngày Chủ nhật 2/8

Mối quan hệ giữa cung Hoàng đạo Thiên Bình và những người xung quanh rất tốt...

Kim Ngưu - Phát triển vượt bậc

Kim Ngưu có quý nhân phù trợ trong hôm nay. Bản thân bạn cũng "thuộc phái thực lực" nên đang có những phát triển vượt mong đợi. Cung Hoàng đạo này luôn xem xét vấn đề một cách chi tiết và kĩ lưỡng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào. Bởi vậy bạn hiếm khi phạm sai lầm. Đối với chuyện tình cảm và các mối quan hệ, Kim Ngưu sẵn sàng chấp nhận mọi chuyện xảy đến. Chính vì thế bạn đối với cuộc sống khá bình thản, nhẹ nhàng.

Bạch Dương - Tình duyên thuận lợi

Bạch Dương vô cùng hạnh phúc khi đường tình duyên thuận lợi. Những ai đã có đôi đang ở trong khoảng thời gian mặn nồng nhất cùng nửa kia. Nếu độc thân, Bạch Dương cũng có cơ hội tìm được một nửa phù hợp. Thời gian gần đây cung Hoàng đạo này rất giỏi cân bằng giữa công việc và tình yêu. Sức khỏe của bạn cũng vô cùng ổn định nhờ những thói quen lành mạnh, lối sống khoa học.

Sư Tử - Hết mình vì công việc

Sư Tử làm việc rất hiệu quả trong hôm nay. Mặc dù đang là cuối tuần nhưng cung Hoàng đạo này vẫn hết mình vì công việc. Nguồn thu nhập của Sư Tử ngày càng được cải thiện. Bạn có động lực mạnh mẽ để sáng tạo và bứt phá. Tài ăn nói của bạn ngày càng lợi hại. Hôm nay sẽ có nhiều đầu việc thuận lợi hơn hẳn nhờ cách Sư Tử ứng xử, giao tiếp. Sự khéo léo cũng rất có ích cho chuyện tình duyên của bạn đấy!

Thiên Bình - Làm điều mình thích

Công việc của Thiên Bình đã được thu xếp ổn thỏa. Bởi vậy bạn sẽ có một ngày Chủ nhât nhàn rỗi, không còn phải suy nghĩ lo toan. Thiên Bình vậy là tha hồ làm điều mình thích trong hôm nay! Số tiền tiết kiệm hiện có giúp bạn yên tâm hơn trước ngoại cảnh nhiều sóng gió như hiện tại. Mối quan hệ giữa cung Hoàng đạo Thiên Bình và những người xung quanh rất tốt. Bạn được mọi người giúp đỡ khá nhiều.

Nhân Mã - May mắn tới tấp

Nhân Mã gặp nhiều may mắn trong ngày cuối tuần. Bạn được bạn bè truyền cho nhiều kinh nghiệm cũng như thông tin hữu ích. Những chia sẻ, kinh nghiệm đó giúp cung Hoàng đạo Nhân Mã đưa ra các quyết định đúng đắn, chuẩn xác. Mọi công việc của bạn hôm nay được thực hiện thuận lợi, đạt kết quả cao. Tình hình sức khỏe, tài chính và tình cảm về cơ bản đều ổn định nên bạn có thể yên tâm làm việc.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-thuan-loi-moi-duong-trong-ngay-chu-nhat-2-8-20200801190924486.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY