Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo tỏa sáng trên mọi phương diện trong ngày thứ Sáu 31/7

Đối với các kết nối xã hội, cung Hoàng đạo Sư Tử có cách cư xử lịch thiệp, nhẹ nhàng...

Bạch Dương - Tỏa sáng lấp lánh

Cung Hoàng đạo Bạch Dương rất chú trọng hoạt động sáng tạo trong ngày thứ Sáu tuần này. Chính vì vậy mà bạn tỏa sáng trong mắt mọi người. Được sáng tạo, được thử nghiệm những điều mới giúp Bạch Dương yêu đời hơn, thu hút hơn. Mối quan hệ giữa cung Hoàng đạo này và đồng nghiệp ở chỗ làm tương đối tốt. Bạn có khả năng khiến người khác thấy thoải mái, dễ chịu một cách tự nhiên.

Kim Ngưu - Nhân duyên rực sáng

Nhân duyên của Kim Ngưu thứ Sáu này có thể nói là không hề tầm thường chút nào. Cung Hoàng đạo này có thể gặp được một nửa phù hợp hoặc một đối tượng có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của mình sau này. Kim Ngưu gặt hái được những thành tích cụ thể trong lĩnh vực sáng tạo, nghiên cứu, phát minh. Dù được giao nhiệm vụ gì thì bạn cũng hoàn thành hết khả năng. Đó là nét tính cách khiến bạn được yêu quý nhất.

Cự Giải - Khởi đầu tốt đẹp

Tình cảm của một số Cự Giải bước sang giai đoạn chín muồi. Hai bên có thể sẽ cùng chuẩn bị cho một bước tiến mới cực kỳ quan trọng. Nếu độc thân, bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Thứ Sáu này là khởi đầu tốt cho những dự án lớn của cung Hoàng đạo Cự Giải. Óc phán đoán nhạy bén và khả năng nắm bắt thông tin giúp bạn dễ dàng điều phối, kiểm soát tình hình.

Sư Tử - Biết đối nhân xử thế

Sư Tử khiến đối phương cảm kích vô cùng khi không áp đặt điều gì lên mối quan hệ chung. Có thể nói bạn đang ngày càng trưởng thành, ngày càng ngọt ngào mềm mại. Đối với các kết nối xã hội, cung Hoàng đạo này cũng có cách cư xử lịch thiệp, nhẹ nhàng. Biết đối nhân xử thế là một lợi thế lớn. Điều này giúp Sư Tử gia tăng tỷ lệ thành công trong mọi lĩnh vực. Hãy làm đến cùng và tin tưởng tuyệt đối vào bản thân bạn nhé!

Xử Nữ - Tài chính lạc quan

Xử Nữ khá tự tin trong ngày thứ Sáu này. Bạn làm gì cũng chắc chắn, cẩn thận, dốc hết khả năng. Cung Hoàng đạo này không ngần ngại bộc lộ quan điểm cá nhân. Sự quyết đoán của bạn dự là sẽ khiến nhiều người khác phái rung rinh không ít. Nhờ chăm chỉ làm việc nên Xử Nữ cũng thu về kha khá. Chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn lạc quan hơn rất nhiều người ở thời điểm nhạy cảm như hiện tại.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-toa-sang-tren-moi-phuong-dien-trong-ngay-thu-sau-31-7-2020072915582869.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY