Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

5 điều bạn nên ngẫm ngay khi thấy tự ti, không hài lòng về chính mình

Cả khi bạn đạt được tất cả những điều đó, cuộc đuổi bắt của bạn chưa chắc sẽ dừng lại. Hãy yêu quý chính mình, hoàn cảnh của mình và mọi thứ quanh mình ngay lúc này trước khi tính chuyện tương lai.

Bạn không phải là người duy nhất cảm thấy như vậy

Hầu hết mọi người đều có cảm giác này, không ít thì nhiều, không lúc này thì lúc khác mà thôi. kể cả những người hoàn hảo đến mấy thì họ cũng có lúc tự ti ở bản thân mình. nên bạn đừng từ dằn vặt bản thân mình làm gì cả.

Bạn độc đáo và có tài năng riêng

Có nhiều người khác làm được điều này, nhưng bạn thì không. ngược lại cũng có nhiều người không làm được như bạn. thế nên đừng so sánh mình với tài năng đặc biệt của người khác, bởi bạn có những tài năng riêng mà người khác không có. bạn là chính bạn, bạn tốt và giỏi theo cách của bạn.

Ảnh minh họa.

Hãy sống tốt ngay lúc này trước khi mơ đến tương lai

Có nhiều người sống cuộc sống hiện tại và cảm thấy mình chưa đủ tốt. Nghĩ rằng cuộc sống của mình sẽ tốt hơn nếu như có một công việc hoàn hảo, một người chồng tuyệt vời. . Nhưng điều đó không đúng. Cả khi bạn đạt được tất cả những điều đó, cuộc đuổi bắt của bạn chưa chắc sẽ dừng lại. Hãy yêu quý chính mình, hoàn cảnh của mình và mọi thứ quanh mình ngay lúc này trước khi tính chuyện tương lai.

Ảnh minh họa.

Đây là lúc bạn cần phải yêu bản thân mình nhất.

Tình yêu là liều Thu*c cho mọi nỗi đau. Vậy nên khi bạn cảm thấy yếu đuối và ít tin tưởng vào mình nhất, hãy tìm đến tình yêu, và chẳng ai yêu bạn hơn chính bạn cả.

Bạn cần thôi gặm nhấm thất bại và sai lầm của mình

Tuỳ cách bạn nghĩ thôi, thất bại và sai lầm cũng có nghĩa là bạn có cơ hội để học hỏi. nếu bạn làm gì đó không thành, xin chúc mừng, vậy là bạn đã học được cách đó là không hiệu quả. chúng ta sẽ học được cách thành công từ những cú vấp đó.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/5-dieu-ban-nen-ngam-ngay-khi-thay-tu-ti-khong-hai-long-ve-chinh-minh-d341494.html

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/5-dieu-ban-nen-ngam-ngay-khi-thay-tu-ti-khong-hai-long-ve-chinh-minh/20210927121550615)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Bất kỳ một ai đã học và hiểu y học cổ truyền đều phải nắm vững Bát cương. Bát cương là tám cương mục lớn của y học cổ truyền, khái quát hóa tám trạng thái S*nh l*, bệnh lý của cơ thể.
  • Trong nghề y chúng ta từng chứng kiến sai lầm của đồng nghiệp và dĩ nhiên là cũng có đồng nghiệp chứng kiến sai lầm của chúng ta.
  • Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng nhất để phục hồi lại sức khỏe của con người sau một ngày dài. Nhưng những thói quen xấu vô tình làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, thậm chí gây cho bạn mất ngủ.
  • Thời điểm đầu năm mới (mùa đông xuân), nhiệt độ hạ thấp gây rét đậm, rét hại, độ ẩm trong không khí không ổn định, đan xen những ngày lạnh và khô là những ngày mưa ẩm.
  • Ăn quá nhiều vào bữa sáng làm cơ thể buồn ngủ và lười hoạt động. Ăn thức ăn với nước trái cây hoặc nước sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa.
  • Cuộc sống chăn gối vợ chồng quyết định hạnh phúc gia đình. Một số quan niệm sai lầm về bệnh T*nh d*c bạn cần loại bỏ để cuộc yêu thăng hoa.
  • Đối với người bị đuối nước, việc sơ cứu dưới nước là điều quan trọng đầu tiên nên làm, để đưa nạn nhân ra khỏi tình trạng ngạt.
  • Tự yêu bản thân là một loại bệnh tâm lí mới của con người hiện đại. Vậy bệnh tự yêu bản thân là gì và làm thế nào để nhận biết những người mắc bệnh tự yêu bản thân.
  • Chăm sóc trước sinh rất quan trọng. Việc này giúp đảm bảo cho bạn và em bé có được sự khỏe mạnh tốt nhất có thể, vì vậy, hãy làm theo một số hướng dẫn đơn giản và đi khám thai đều đặn.
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY