Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

5 loại cây cảnh may mắn, hút tài lộc cho Tết 2023

Trồng những cây này trong nhà vào dịp Tết giúp cầu may mắn, tài lộc về cho gia đình.

Cây kim tiền

Cây kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được nhiều người ưa chuộng. nó có cái tên gợi nhắc tới sự giàu sang, vương giả. theo quan niệm phong thủy, cây kim tiền có thể mang đến tài lộc, may mắn, phú quý cho gia chủ. đặc biệt, kim tiền ra hoa là dấu hiệu đại phú đại quý, gia chủ càng thêm phát tài, lộc lá đầy nhà, may mắn bội phần.

Ảnh minh họa.

Cây này có khả năng sống mãnh liệt, phát triển thành nhiều cây con, thân to khỏe. Cây kim tiền càng lớn nhanh, càng đẻ nhiều nhánh thì tiền tài của gia chủ càng vượng phát.

Cây lưỡi hổ

Nhiều nhà chọn cây lưỡi hổ để trang trí trong dịp đầu năm. Loại cây này có khả năng lọc không khí, mang lại không gian thoáng đãng cho căn nhà. Ngoài ra, lưỡi hổ còn mang ý nghĩa tốt cho phong thủy.

Cây lưỡi hổ tượng trưng cho sức mạnh. Lá của cây lưỡi hổ giống như con dao sắc bảo vệ gia đình khỏi những điều không may mắn. Ngoài ra, loài cây này còn tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ, sự quyết đoán trong công việc cũng như cuộc sống, giúp thu hút may mắn, tài lộc về cho gia đình.

Cây phát lộc

Cây phát lộc (còn gọi là cây phát tài, cây phất dụ)... có lá xanh tươi quanh năm, sinh trưởng mạnh mẽ, dễ chăm sóc.

Loại cây này có thể uốn nắn thành nhiều kiểu dáng khác nhau để trang trí trong nhà sẽ rất đẹp. Cây phát lộc được cho là có thể hút may mắn, tiền tài về cho gia chủ. Gia chủ có thể bày cây này trong nhà hoặc đặt trên bàn thờ để cầu tài lộc.

Cây kim ngân

Cây kim ngân cũng là loại cây có ý nghĩa tài lộc, giúp mang lại may mắn cho người trồng. Cây kim ngân có nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn. Loại cây nhỏ có thể đặt trên bàn làm việc để trang trí và cầu tài. Những loại cây lớn hơn, được uốn theo nhiều hình dáng khác nhau có thể dùng để bày trong nhà, trong phòng làm việc hay bày ở sảnh cơ quan vừa giúp làm đẹp không gian vừa thu hút tài lộc.

Có thể bạn chưa biết, cây kim ngân cũng có thể ra hoa. Cây ra hoa là dấu hiệu cực kỳ may mắn, vượng phát.

Cây lan quân tử

Cây lan quân tử ra hoa mang theo vẻ đẹp sang trọng, giúp gọi tài lộc, phú quý đến với gia chủ. Đây là một trong những loại cây vượng tài được nhiều gia đình yêu thích.

Gia chủ có thể đặt chậu lan quân tử ở góc bên phải của bức tường đối diện ghế sofa để tăng vận quý nhân, giúp con đường sự nghiệp phát triển rực rỡ hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe & Thể thao

Link bài gốc Lấy link

https://xevathethao.vn/uncategorized/5-loai-cay-canh-may-man-hut-tai-loc-cho-tet-2023.html

Theo Xe & Thể thao

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/5-loai-cay-canh-may-man-hut-tai-loc-cho-tet-2023/20230114081639352)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY