Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

5 món đồ dễ gây xui xẻo, tiêu tán tài lộc cần bỏ ra khỏi nhà càng sớm càng tốt

Nếu nhà bạn đang có 1 hoặc 1 vài món đồ trong danh sách này, hãy “tống tiễn” chúng ngay lập tức để tình trạng xui xẻo, bị tán lộc sớm biến mất.

Ví rách

5 món đồ dễ gây xui xẻo, tiêu tán tài lộc cần bỏ ra khỏi nhà càng sớm càng tốt - Ảnh 1.

Theo phong thủy, nếu bạn đang sử dụng 1 chiếc ví (bóp) tiền bị rách hoặc bị mòn thì tiền bạc sẽ “rơi rớt” dần từ chỗ rách của chiếc ví. Nguồn năng lượng tốt lành ban đầu nay đã dần biến mất theo sự “xuống cấp” của chiếc ví. Do đó, hãy thay một chiếc ví mới với tông màu hợp mệnh càng sớm càng tốt nếu bạn muốn đường tài vận suôn sẻ hơn.

Giày hỏng

5 món đồ dễ gây xui xẻo, tiêu tán tài lộc cần bỏ ra khỏi nhà càng sớm càng tốt - Ảnh 2.

Tương tự như ví rách, giày hỏng cũng là vật bạn nên “tiễn đi” sớm nếu không muốn tài vận “giậm chân tại chỗ”. Theo quan niệm của người xưa, giày cũ, hỏng tượng trưng cho sự vất vả, nghèo khó. Trong phong thủy, giày cũ, hỏng có thể mang theo “ám khí”, dễ khiến chủ nhân hao tài, tán lộc. Vì vậy, giờ là lúc bạn cần thay một đôi giày mới để mang lại nguồn năng lượng mới tích cực hơn, đồng thời loại bỏ ám khí có hại cho đường tài lộc.

Đồng hồ ch*t

5 món đồ dễ gây xui xẻo, tiêu tán tài lộc cần bỏ ra khỏi nhà càng sớm càng tốt - Ảnh 3.

Trong phong thủy, những đồ vật đã hư hỏng rất không nên giữ lại trong nhà, đồng hồ ch*t chính là 1 trường hợp điển hình. Vốn dĩ, đồng hồ vốn tượng trưng cho sự sống, dòng chảy sinh mệnh. Khi đồng hồ ngừng chạy sẽ mang hàm nghĩa của sự mất mát, tạo cảm giác tang tóc, không có sức sống.

Gương vỡ

5 món đồ dễ gây xui xẻo, tiêu tán tài lộc cần bỏ ra khỏi nhà càng sớm càng tốt - Ảnh 4.

Quan niệm này có lẽ đã khá phổ biến với các gia đình việt. những chiếc gương bị vỡ, nứt chính là điều tối kỵ bởi chúng đem lại sự xui xẻo cho gia chủ.

Chậu cây cảnh có gai

5 món đồ dễ gây xui xẻo, tiêu tán tài lộc cần bỏ ra khỏi nhà càng sớm càng tốt - Ảnh 5.

Những loại cây cảnh để bàn mini như xương rồng thường được ưa chuộng vì hình dáng đẹp mắt, hút bức xạ từ máy tính và các thiết bị điện tử. Tuy nhiên, chúng lại không được đánh giá cao trong phong thủy. Bởi lẽ, chúng mang nguồn năng lượng tiêu cực, kém may mắn, dễ khiến cuộc sống của bạn rơi vào cảnh bấp bênh.

Bên cạnh việc loại bỏ những món đồ xui xẻo kể trên, bạn có thể tậu thêm một số vật dụng, cây cảnh giúp phát tài, phát lộc, mang lại nguồn năng lượng tích cực về nhà.

Cây kim tiền

Không chỉ là 1 trong số ít những cây cảnh phù hợp với tất cả các mệnh (đặc biệt là mệnh hỏa, mộc), cây kim tiền còn được cho là sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, loại cây này còn rất hợp với người tuổi Tý, hỗ trợ đem lại may mắn, tiền tài cho họ.

5 món đồ dễ gây xui xẻo, tiêu tán tài lộc cần bỏ ra khỏi nhà càng sớm càng tốt - Ảnh 6.

Nơi mua

    Vuoncay.net
    Giá: Từ 200K

Cây phát tài búp sen

Đặc điểm của cây búp sen là có thể sống ở cả môi trường đất và nước. Chúng thích hợp đặt ở nơi thờ thần tài, vừa mang lại cảnh quan thiên nhiên cho không gian nhà, vừa hỗ trợ đem đến tiền tài cho gia chủ.

5 món đồ dễ gây xui xẻo, tiêu tán tài lộc cần bỏ ra khỏi nhà càng sớm càng tốt - Ảnh 8.

Nơi mua

    Web Cây Cảnh
    Giá: Từ 115K

Cây kim ngân

Tương tự như cây kim tiền, cây kim ngân cũng được cho là sẽ mang lại may mắn, sự sinh sôi phát triển cho gia chủ. Cây phù hợp với hầu hết các tuổi và mệnh (thủy, hỏa, mộc…), ngoài ra, chúng còn có công dụng thanh lọc không khí hiệu quả.

5 món đồ dễ gây xui xẻo, tiêu tán tài lộc cần bỏ ra khỏi nhà càng sớm càng tốt - Ảnh 10.

Nơi mua

    Tiki
    Giá: Từ 71 - 199K

Tượng di lặc

Những bức tượng phật di lặc không chỉ mang tính chất trang trí mà còn mang ý nghĩa chiêu tài, rước lộc trong phong thủy. không mang vẻ uy nghiêm hay trầm tư như các vị phật khác, phật di lặc thường được biết đến với khuôn mặt tươi vui, mang nguồn năng lượng vô cùng tích cực. do đó, tượng tạc theo hình vị phật này được cho là có thể mang đến may mắn, hạnh phúc hoặc rước tài lộc, của cải đến với gia chủ.

5 món đồ dễ gây xui xẻo, tiêu tán tài lộc cần bỏ ra khỏi nhà càng sớm càng tốt - Ảnh 12.

Nơi mua

    Tượng Gỗ 360
    Giá từ: 450 - 45.000K tùy kích cỡ

Tượng hiềm thừ (kim thiềm)

Trong văn hóa châu á, thiềm thừ được coi là 1 trong những vật phong thủy chiêu tài tốt nhất chỉ sau tỳ hưu. chúng có thể mang lại điềm lành về tài lộc cho gia chủ. ở các cửa hàng kinh doanh, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp tượng thiềm thừ trên quầy lễ tân như 1 cách “chiêu tài” cho người làm ăn buôn bán.

5 món đồ dễ gây xui xẻo, tiêu tán tài lộc cần bỏ ra khỏi nhà càng sớm càng tốt - Ảnh 14.

Nơi mua

    Lazada
    Giá: Từ 580K

Hương.H - Webuy

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/5-mon-do-de-gay-xui-xeo-tieu-tan-tai-loc-can-bo-ra-khoi-nha-cang-som-cang-tot-20210329153528353.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY