Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

6 gương mặt trẻ của Việt Nam lọt top bình chọn những nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội của báo châu Á khiến dân mạng quốc tế trầm trồ

Danh sách bao gồm 6 cái tên đặc biệt ấn tượng trên mạng xã hội Instagram.

Tờ báo nổi tiếng South China Morning Post mới đây đã có một bài viết về 6 nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội ở Việt Nam trong các lĩnh vực sức khỏe, ẩm thực, du lịch. Những cái tên được nhắc đến là Hanah Giang Anh, Chloe Nguyễn, Trần Thái Linh… Mỗi người trong số họ hoạt động ở một lĩnh vực khác nhau nhưng chung quy lại đều có tài khoản Instagram với lượng người theo dõi thuộc hàng "khủng" cùng những bài post đều như vắt chanh và luôn được chào đón.

No1 – Tú Bình Thường – 48,9k Followers

Không có điều gì hay ho hơn việc nhìn một người đam mê ăn uống để kích thích sự ham muốn đồ ăn. Tú Bình Thường là một tài khoản Instagram chuyên review đồ ăn ở Hà Nội. Cô nàng này làm mọi thứ ngon lành và chỉn chu đến nỗi người xem chỉ muốn book một chiếc vé máy bay và đến Hà Nội ngay lập tức để ăn thử.

Và không chỉ có review, thỉnh thoảng Tú còn chia sẻ cả những công thức nấu ăn tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ hữu ích nữa đấy nhé!

No2 – Hanah Giang Anh – 344k Followers

Là một huấn luyện viên gym, pilates, Zumba, Hanah Giang Anh sẽ dạy cho học viên tập thế nào cho đúng. Không chỉ có chuyên môn về việc tập luyện, Hanah còn có những quan điểm sống và phóng khoáng, hiện đại nên được nhiều chị em yêu thích. Ngoài ra, cô nàng có thể chơi guitar và hơn thế nữa còn là một bà mẹ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm nuôi con với tất cả mọi người khác.

No3 – Trần Thái Linh – 62,8k Followers

Trần Thái Linh trải nghiệm nhiều lĩnh vực và chia sẻ tất cả trên Instagram cá nhân. Anh chàng có thể hình đẹp và thường xuyên đi du lịch nên những tấm ảnh luôn bắt mắt. Ngoài ra, gu ăn mặc của Trần Thái Linh cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

No4 – Chloe Nguyễn – 322k Followers

Chloe được ví như là một nàng Lọ Lem thời hiện đại vì Instagram có quá nhiều ảnh đẹp đến nỗi người ta có thể nghĩ rằng cả ngày chloe chỉ việc make up và thử đồ thôi ấy. Kỳ thực, Chloe là một beauty blogger kiêm rich kid đình đám MXH Việt với cô bạn thân là Primmy Trương. Những tips trang điểm của Chloe được đánh giá là tuy đơn giản nhưng vẫn đủ sức nhấn nhá vào điểm quan trọng giúp làm sáng bừng khuôn mặt.

No5- My Vietnamese Mum – 58,6k Followers

Thức ăn là một phần quan trọng của cuộc sống và ngày nay nó còn đóng vai trò là bộ môn nghệ thuật cho những ai thích sống "chất". My Vietnamese Mum thường đăng kèm với mỗi món ăn là một tấm ảnh em bé là con của mình cực kỳ ấn tượng.

No6 - Blackchick Saigon Vietnam – 78k Followers

Sẽ không sai khi nói rằng Việt Nam có đến hàng trăm nghìn tiệm xăm nhưng để nổi bật lên hẳn thì không có nhiều. Blackchick Saigon Vietnam gây ấn tượng từ cửa hàng với phong cách đen trắng tối giản đến những đường nét nghệ thuật sạch sẽ. Người chủ này xứng đáng được coi là một nghệ sĩ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hanah-giang-anh-lot-top-binh-chon-nhung-nhan-vat-co-tam-anh-huong-tren-mang-xa-hoi-cua-bao-chau-a-20200626155044288.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY