Khoa học hôm nay

6 tuổi sở hữu bộ sưu tập son dưỡng lớn nhất thế giới

Cô bé 6 tuổi đến từ Hong Kong sở hữu bộ sưu tập son dưỡng hàng nghìn cái khác nhau lập kỷ lục thế giới.
6 tuổi sở hữu bộ sưu tập son dưỡng lớn nhất thế giới

Scarlett ashley cheng, cô bé 6 tuổi cùng chị gái kaylyn, 8 tuổi là những người sưu tầm sở hữu 3.388 son dưỡng môi các loại khác nhau. vì thành tích đáng kinh ngạc, cô bé được tổ chức guinness thế giới ghi tên vào danh sách kỷ lục gia.

Với sự giúp đỡ của cha mẹ, cô bé đã đăng ký hồ sơ để trở thành kỷ lục gia thế giới. theo gia đình, đạt được danh hiệu kỷ lục guinness thế giới là một kỳ tích "khác biệt và khó quên".

Cô bé có các loại son dưỡng môi từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau trên khắp thế giới, ví dụ như Burt's Bees, eos, Humble, Nivea ...

Bộ sưu tập của scarlett ashley cheng bắt đầy với son dưỡng môi đầu tiên là quà tặng bà cô bé mua cho.

Bộ sưu tập 3.388 thỏi son dưỡng môi với nhiều màu sắc, hương thơm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau

Scarlett Ashley Cheng chia sẻ rằng: "Cháu bị khô môi từ nhỏ nên hay được bà, bố mẹ thường thao son dưỡng để giữ ẩm cho môi. Khi còn nhỏ, cháu thường dùng những thỏi son dưỡng đơn giản, không mùi, không màu. Khi lớn hơn, cháu được thử những thỏi son dưỡng có nhiều mùi hương khác nhau. Sưu tập son dưỡng môi dần trở thành niềm vui của cháu".

Cô bé tin rằng sưu tập những thứ đẹp đẽ là thói quen mang lại cho cô 'niềm vui mỗi ngày'. ngoài việc sở hữu bộ sưu tập hơn 3.300 son dưỡng mỗi, scarlett ashley cheng cùng chị gái cũng thường tự làm những thỏi son dưỡng môi hữu cơ tại nhà để làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Cô bé và gia đình muốn lập kỷ lục thế giới để chứng tỏ rằng việc đặt ra, từng bước thực hiện mục tiêu và đạt được thành công làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa. 

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/6-tuoi-so-huu-bo-suu-tap-son-duong-lon-nhat-the-gioi-397306.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY