Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Mất hết tương lai vì “của quý” dài hơn 48 cm

Người đàn ông đang được cho rằng sở hữu “của quý” dài nhất thế giới - Roberto Esquivel Cabrera – cho biết rất đau khổ và cảm thấy mất hết tương lai vì “vinh dự” này.
Theo ông Cabrera, 52 tuổi, đang sinh sống ở Mexico, việc sở hữu D**ng v*t quá lớn như vậy khiến phụ nữ sợ hãi ông, trong khi ông không thể đi làm kiếm sống được vì quá “cồng kềnh”.

Theo số liệu đo đạc được, D**ng v*t của ông Cabrera dài 48,2 cm và đầu D**ng v*t là 25 cm. Mới đây, ông Cabrera đã đi kiểm tra y tế và chụp X-quang chỉ để làm bằng chứng cho những ai nghi ngờ ông nói dối.

“ Hãy nhìn xem, nó chảy dài xuống tận đầu gối rồi. Tôi không thể làm được gì cả. Tôi giống một kẻ tàn tật và muốn các nhà chức trách công nhận mình là người tàn phế và được giúp đỡ. Sau đó tôi muốn được ghi tên trong sách Kỷ lục Thế giới" – ông Cabrera nói.

Hiện ông Cabrera sống nhờ trợ cấp xã hội, tìm kiếm thức ăn từ rác thải. Ông không có bạn bè và đi tới đâu cũng bị mọi người xa lánh.

Các bác sĩ tại trung tâm y tế thành phố Saltillo đã xác nhận tấm phim chụp của ông Cabrera là thật. Dù vậy, một bác sĩ, chưa khám trực tiếp cho ông Cabrera, cho hay chỉ có khoảng 15 cm là "hàng thật" còn lại là phần da thừa. Do đó, vị bác sĩ này gợi ý ông Cabrera có thể tiến hành phẫu thuật thu nhỏ kích cỡ "của quý".

Kỷ lục hiện tại về D**ng v*t dài nhất thế giới thuộc về Jonah Falcon, người Mỹ, với kích thước chiều dài lên đến 34,29 cm.

Ông Roberto Esquivel Cabrera, người Mexico sở hữu "của quý" dài hơn 48 cm

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-mat-het-tuong-lai-vi-cua-quy-dai-hon-48-cm-16894.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY