Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

TOP 10 Thuốc Chữa Bệnh Liệt Dương Hiệu Quả Nhất 2021

Thuốc chữa bệnh liệt dương là sản phẩm được cánh mày râu quan tâm bởi nó như một giải pháp giúp hỗ trợ đời sống tình dục tốt hơn. Hiểu được nhu cầu

Thuốc chữa bệnh liệt dương là sản phẩm được cánh mày râu quan tâm bởi nó như một giải pháp giúp hỗ trợ đời sống tình dục tốt hơn. Hiểu được nhu cầu ấy nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc chữa bệnh liệt dương. Để có thể lựa chọn một sản phẩm an toàn mà vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị là một điều không hề dễ dàng.

Top 10 thuốc chữa bệnh liệt dương hiệu quả nhất 2020

Top 10 thuốc chữa bệnh liệt dương hiệu quả nhất 2020

Top 10 thuốc chữa bệnh liệt dương hiệu quả nhất 2020

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, việc dùng thuốc chữa bệnh liệt dương cần được chọn lọc và sử dụng đúng liều. Bởi tình trạng lạm dụng thuốc hoặc chọn mua những sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bày bán tràn lan trên thị trường có thể gây ra các rủi ro đáng tiếc.

Dưới đây là Top 10 thuốc chữa bệnh liệt dương hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

1. Japan Tengsu

Japan Tengsu là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương của Nhật Bản. Được người dùng ưa chuộng bởi bảng thành phần lành tính, có thể dùng được cho các đối tượng tăng huyết áp, ít gây ra tác dụng phụ.

Japan Tengsu được nghiên cứu và điều chế bởi Công ty TNHH Dược phẩm Shiga của Nhật Bản, sản phẩm đã được thông qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi nhập khẩu vào thị trường Việt Nam. 

Viên uống Japan Tengsu có tác dụng giúp nam giới tăng sản sinh Testosterone, từ đó tăng khả năng ở cậu nhỏ, kéo dài cuộc “yêu”, giúp cả hai đạt được khoái cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm Japan Tengsu còn tăng lưu thông máu đến dương vật và giúp đạt được chất lượng cương cứng nhanh và lâu.

Sản phẩm Japan Tengsu được điều chế từ các thảo dược tự nhiên: Khiêm thục nam, ba kích, cao quy bản, tang phiêu diêu, dâm dương hoắc,…

Cùng với công nghệ bào chế hiện đại của Nhật Bản, Japan Tengsu có công dụng nhanh trong cải thiện các vấn đề sinh lý ở nam giới. Dùng một viên uống Japan Tengsu trước khi quan hệ 30 phút sẽ khiến cậu nhỏ mềm nhũn trở nên cương cứng, sung mãn.

Japan Tengsu

Japan Tengsu là TPCN hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương của Nhật Bản

Bên cạnh tác dụng tác dụng chính hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, sản phẩm Japan Tengsu còn có công dụng:

  • Tăng cường hoạt động lưu thông máu đến dương vật, giúp nam giới có thể điều khiển được thời gian cương cứng của cậu nhỏ theo ý muốn.
  • Kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả, kéo dài thời gian “cuộc yêu”.
  • Khắc phục tình trạng cậu nhỏ mềm nhũn sớm trong khi quan hệ hoặc xuất tinh sớm.
  • Cải thiện tình trạng mệt mỏi sau “cuộc yêu”, lao động quá sức.
  • Hỗ trợ hoạt động của tuyến yên tham gia vào điều hòa hormone và bồi bổ chức năng thận.
  • Làm chậm quá trình mãn dục ở cánh mày râu tuổi trung niên, tăng cường ham muốn tình dục.
  • Tăng kích cỡ cương cứng của dương vật ở mức tối đa.

Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm Japan Tengsu, bao gồm cả hàng thật và hàng giả, hàng kém chất lượng. Do đó, trước khi sử dụng, bạn nên lưu ý để tránh mua nhầm hàng giả dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Cụ thể như:

  • Bảo bì sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu mở vỏ, nhãn hay nắp lọ.
  • Tem chống hàng giả còn nguyên, không có dấu hiệu bị dán chắp vá, rách.
  • Mua viên uống Japan Tengsu tại những địa chỉ uy tín.

Giá bán viên uống Japan Tengsu tham khảo:

  • Một hộp Japan Tengsu 16 viên có giá bán tham khảo trên thị trường giao động từ 500.000 đồng – 650.000 đồng.

Lưu ý: Japan Tengsu là TPCN không phải là thuốc, sản phẩm không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

2. Ngựa Thái 7000mg

Thuốc cường dương Ngựa Thái là sản phẩm tăng cường sinh lý của Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD của Thái Lan. Ngựa Thái 7000mg là một trong các sản phẩm cường dương có mặt trên thị trường Việt Nam trên 10 năm và được rất nhiều nam giới lựa chọn để cải thiện chuyện chăn gối. Đây là TPCN không phải thuốc chữa bệnh.

Thuốc cường dương Ngựa Thái được điều chế dưới dạng viên nén với hàm lượng 7000mg và 9800mg. Tuy nhiên, viên uống Ngựa Thái 9800mg ít được dùng do hàm lượng cao và có nguy cơ gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

ĐỪNG BỎ LỠ: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Ngựa Thái 7000mg

Đây là sản phẩm cường cường sinh lực, đồng thời cải thiện các vấn đề sinh lý ở nam giới

Thành phần

  • Ngựa Thái 7000mg được bào chế từ các thảo dược quý có tác dụng tăng cường sinh lực phái mạnh như: Nấm Malta, Nhung hươu, Seawort, Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, Cistanche,…

Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg có công dụng:

Đây là sản phẩm cường cường sinh lực, đồng thời cải thiện các vấn đề sinh lý ở nam giới. Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, bạn có thể dùng một viên thuốc trước khi quan hệ 15 – 30 phút sẽ giúp:

  • Tăng khả năng ham muốn tình dục
  • Tăng khả năng cương cứng dương vật
  • Kéo dài thời gian quan hệ từ 15 – 30 phút tùy vào cơ địa mỗi người
  • Cải thiện chứng xuất tinh sớm
  • Giúp cả nam giới và bạn tình đều đạt được khoái cảm khi “yêu”

Giá bán tham khảo:

  • Cường dương Ngựa Thái 7000mg có giá bán tham khảo trên thị trường có giá khoảng 450.000 đồng/ hộp x 10 viên. Giá bán thực tế có thể chênh lệch tùy vào cơ sở kinh doanh cũng như theo từng thời điểm.

Lưu ý: Ngựa Thái 7000mg là TPCN không phải là thuốc, sản phẩm không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

3. Alfa Man

Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương Alfa Man được bào chế từ các hoạt chất thảo dược tự nhiên. Được nghiên cứu và sản xuất tại Nga với thành phần chính là L-Arginine và rễ cây nhân sâm. Đây là TPCN không phải thuốc chữa bệnh.

Alfa Man là sản phẩm được tinh chế không chứa chất hóa học, không gây kích thích, giúp nam giới đạt được phong độ tốt nhất trong “cuộc yêu”. Các hoạt chất trong Alfa Man tăng cường sản sinh testosterone. Cánh mày râu sẽ duy trì thời gian cương cứng lâu hơn, đồng thời hỗ trợ tinh binh hoạt động khỏe mạnh.

Sản phẩm Alfa Man có công dụng:

  • Hỗ trợ tăng kích thước dương vật và kéo dài thời gian cương cứng
  • Tăng khả năng ham muốn, hưng phấn khi quan hệ, duy trì khả năng sinh lý cho phái mạnh
  • Kích thích sự di chuyển của tinh trùng
  • Tăng khả năng sản sinh testosterone nội sinh
  • Hỗ trợ phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt
Alfa Man

Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương Alfa Man được bào chế từ các hoạt chất thảo dược tự nhiên

Hướng dẫn cách dùng và liều dùng:

  • Alfa Man được bào chế dưới dạng hỗn dịch uống, nên trước khi uống bạn nên lắc mạnh từ 2 – 3 lần
  • Mỗi lần dùng 1ml chất lỏng (khoảng 35 giọt) hòa tan với  100ml (½ cốc) nước lọc.
  • Mỗi ngày uống 100ml nước trong 2 lần sau bữa ăn và trước khi quan hệ khoảng 60 phút.

Tác dụng phụ:

  • Tình trạng lạm dụng, sử dụng quá liều có thể khiến thời gian cương cứng dương vật kéo dài hơn 6 giờ đồng hồ. Do đó, người dùng nên dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa hoặc hướng dẫn từ nhà sản xuất.
  • Alfa Man chống chỉ định với đối tượng chưa đủ 18 tuổi, người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Giá bán tham khảo:

  • Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương Alfa Man có giá bán tham khảo khoảng 750.000 đồng/ lọ.

Lưu ý: Alfa Man là TPCN không phải là thuốc, sản phẩm không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

4. Thuốc Adagrin chữa bệnh liệt dương

Sản phẩm Adagrin được điều chế dưới dạng viên nén, có thành phần chính là hoạt chất Sildenafil citrat. Thuốc có công dụng chính hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, rối loạn cương dương theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. 

Bên cạnh đó, Adagrin còn có công dụng kích thích khả năng ham muốn tình dục, kéo dài và duy trì khả năng “yêu” của phái mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người bệnh dùng thuốc tối đa 1 viên 50mg/ lần/ ngày. Uống thuốc trước khi quan hệ tình dục khoảng 1 giờ.
  • Tuy nhiên, dựa vào mức độ bệnh lý ở từng trường hợp mà bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn liều dùng khác nhau, từ 25 – 100mg/ lần/ ngày.
Thuốc Adagrin chữa bệnh liệt dương

Sản phẩm Adagrin được điều chế dưới dạng viên nén, có thành phần chính là hoạt chất Sildenafil citrat

Lưu ý khi sử dụng thuốc Adagrin chữa bệnh liệt dương:

  • Trường hợp tình trạng cương dương kéo dài hơn 4 tiếng, lúc này người bệnh nên nhanh chóng đến bệnh viện để được xử lý kịp thời.
  • Nhóm đối tượng có tiền sử mắc các bệnh như nhồi máu cơ tim, đột quỵ, tụt huyết áp, bệnh tim thì không dùng thuốc Adagrin.
  • Sản phẩm Adagrin không có tác dụng bảo vệ nam giới tránh khỏi các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục. Do đó, bạn cần cân nhắc áp dụng các biện pháp bảo vệ phù hợp.
  • Thuốc chỉ nên sử dụng theo chỉ định và hướng  của bác sĩ chuyên khoa.

5. Viên uống Formula for men

Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương Formula for men được nghiên cứu và sản xuất tại Hoa Kỳ, và được người dùng đánh giá cao trong chữa trị các bệnh lý về tạng thận, nhất là các vấn đề sinh lý ở nam giới. Đây là TPCN không phải thuốc chữa bệnh.

Formula for men có thành phần chủ yếu là các thảo dược tự nhiên, đây được xem là “cứu tinh” cho những người đang gặp tình trạng suy giảm chức năng sinh lý như liệt dương, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, giảm xuất tinh.

Viên uống Formula for men có khả năng kích thích sản sinh hormone testosterone nội sinh, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, từ đó giúp “cậu nhỏ” dễ dàng cương cứng và duy trì lâu hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm chậm quá trình mãn dục, giải tỏa thần kinh và tăng cường sức đề kháng.

Viên uống Formula for men

Formula for men có khả năng kích thích sản sinh hormone testosterone nội sinh, tăng cường lưu thông máu đến dương vật

Hướng dẫn liều dùng và cách dùng:

  • Liều dùng thích hợp cho nam giới là mỗi ngày uống 2 lần sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút vào buổi sáng và tối.
  • Mỗi lần dùng từ 1 – 2 viên. Người bệnh nên duy trì sử dụng Formula for men từ 1 – 3 tháng sẽ thấy có hiệu quả rõ rệt.

Lưu ý: Formula for men là TPCN không phải là thuốc, sản phẩm không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

6. Viên uống Menevit

Sản phẩm Menevit có tác dụng chính hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ. Các thành phần có trong viên uống Menevit có tác dụng bảo vệ và tăng sản sinh tinh trùng, bao gồm:

  • Vitamin E với hàm lượng 400IU
  • Vitamin C với hàm lượng 100mg
  • Garlic Oil với hàm lượng 333 MCG
  • Selenium với hàm lượng 26MCG
  • Kẽm hàm lượng 25mg

Viên uống Menevit có tác dụng:

Tác dụng chính của viên uống Menevit là tăng chất lượng và số lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tăng kích thích sản sinh testosterone giúp tăng cường ham muốn tình dục, tăng khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài “cuộc yêu” giúp cả bạn và bạn tình đều đạt được khoái cảm.

Viên uống Menevit

Sản phẩm Menevit có tác dụng chính hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ

Hướng dẫn cách sử dụng:

Mỗi ngày dùng 1 viên nén Menevit sau bữa ăn sáng khoảng 30 phút, duy trì đều đặn từ 2 – 3 tháng sẽ có hiệu quả rõ rệt.

Lưu ý, trong thời gian sử dụng Menevit, người bệnh kiêng rượu bia, các chất kích thích và hạn chế dung nạp nhóm thực phẩm có hại để giúp thuốc phát huy tác dụng tối đa.

Menevit là TPCN không phải là thuốc, sản phẩm không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

7. SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Bảo bối phục hồi SINH LÝ phái mạnh an toàn, hiệu quả

Dựa trên nguyên tắc trị bệnh của Y học cổ truyền, từ hơn 150 năm trước các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu – kết hợp hợp 50 loại dược liệu bổ thận, dưỡng huyết, cường dương để tạo nên bài thuốc BÍ TRUYỀN chữa liệt dương Sinh lý nam Đỗ Minh. 

Bài thuốc là sự tổng hòa cùng lúc 3 trong 1 gồm: Thuốc Hồi xuân Phục dương thang, Đại bổ Hồi xuân hoàn, Đại bổ thận. Sự kết hợp này mang tới hiệu quả vượt trội:

  • Tăng cường, duy trì độ cương cứng cho dương vật.
  • Bổ thận, sinh tinh, tăng cường lưu thông máu.
  • Bồi bổ sức khỏe và tăng thể lực, sinh lực dồi dào cho nam giới.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Thành phần bài thuốc chữa liệt dương của Đỗ Minh Đường có chứa nhiều hơn 50 loại thảo dược quý, được ví như “vũ khí phòng the” của các quý ông tiêu biểu như: Dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, sâm nhung, sà sàng tử, cửu thái tử…

Không những vậy, hầu hết số dược liệu này đều được thu hoạch từ các vườn dược liệu SẠCH, đạt chuẩn GACP – WHO do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường gieo trồng và chăm sóc. Do đó, quý ông hoàn toàn có thể an tâm sử dụng thuốc lâu dài mà không lo tác dụng phụ hay phụ thuộc vào thuốc…

Hơn thế nữa, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được các lương y nhà thuốc nghiên cứu, bào chế sẵn thành dạng viên hoàn và rượu ngâm, tiện lợi sử dụng (hỗ trợ điều chế theo yêu cầu của người bệnh). Quý ông không phải đun sắc tốn thời gian như thuốc thang thông thường, chỉ cần uống theo đúng chỉ dẫn của lương y.

Hiệu quả bài thuốc chữa liệt dương Đỗ Minh đã được chứng minh qua HÀNG NGÀN nam giới thoát khỏi tình trạng “bất lực”, “trên bảo dưới không nghe”. Trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh.

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

“Trai đểu trên màn ảnh Việt” – NSƯT Minh Tuấn chia sẻ: “Tôi đã từng điều trị thành công yếu sinh lý do mãn dục nam tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Điều mà tôi ấn tượng nhất đó chính là kết quả trị bệnh, sau khoảng 3 tháng uống thuốc cơ thể như được “hồi sinh”, sinh lực dồi dào, sức khỏe, tinh thần đều tốt lên thấy rõ. Hơn nữa thái độ tận tình, sự quan tâm của các lương y, nhân viên nhà thuốc cũng là điểm cộng lớn với tôi.”

Hay diễn viên Lê Bá Anh cũng đã từng chia sẻ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh như là “bảo bối phòng the” đắc lực để bảo vệ hạnh phúc gia đình trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 Đài truyền hình Việt Nam.

XEM NGAY: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

Thông qua những chia sẻ của diễn viên Lê Bá Anh, NSƯT Minh Tuấn, các quý ông hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng bài thuốc chữa liệt dương của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, để đặt lịch khám và tư vấn MIỄN PHÍ hãy liên hệ tới địa chỉ:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội | Hotline: 0984 650 816 
  • Địa chỉ TP. Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh | Hotline: 0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.org | https://dominhduong.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

8. Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc chữa liệt dương số 1 hiện nay

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc chữa liệt dương có thành phần thảo dược 100% từ tự nhiên, các loại thảo dược này đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào bào chế và đạt chuẩn GACP – WHO. Chính vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ trị yếu sinh lý vô cùng hiệu quả ở nam giới.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ trị yếu sinh lý vô cùng hiệu quả ở nam giới.

Uy Long Đại Bổ hiện đang được phân phối duy nhất và áp dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện. Đây là bài thuốc kế thừa và phát triển từ “bí quyết phòng the” của vua Minh Mạng. Đến nay bài thuốc được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và phục dựng thành công để điều trị cho nam giới các bệnh như: Yếu sinh lý, Liệt dương, xuất tinh sớm..vv. 

Uy Long Đại Bổ – bài thuốc sinh lý nam hiệu quả hàng đầu

Sau một thời gian dài nghiên cứu, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã tìm ra công thức đặc biệt để mang đến hiệu quả tốt nhất cho bài thuốc khi đưa vào điều trị. Uy Long Đại Bổ từ khi đưa vào điều trị  đến nay đã chứng minh được hiệu quả vượt trội của nó. Bài thuốc được hàng nghìn nam giới trên toàn quốc săn đón, trong đó có cả Nghệ sĩ Tùng Dương. Bên cạnh đó bài thuốc cũng được nhiều trang thông tin điện tử, báo chí đưa tin, trong đó có cả kênh VTV2 cũng đã đưa tin và đánh giá về sự hiệu quả của bài thuốc mang lại. 

NS Tùng Dương chia sẻ về hiệu quả bài thuốc

NS Tùng Dương chia sẻ về hiệu quả bài thuốc

CÙNG XEM VTV2 – CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG ĐĂNG TẢI THÔNG TIN VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ

XEM THÊM: VTV2 và nhiều trang báo đánh giá hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ có sự kết hợp linh hoạt của 4 bài thuốc nhỏ đó là: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị yếu sinh lý. Mỗi bài thuốc sẽ có tác dụng chính khác nhau nhưng tùy theo biểu hiện bệnh lý khác nhau của nam giới bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ có sự kết hợp các bài thuốc lại với nhau sao cho hiệu quả tối ưu nhất.

Hiệu quả điều trị thực tế với Uy Long Đại Bổ đã được kiểm chứng

Hiện nay đã có hơn 10.000 nam giới sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị liệt dương, trong số đó có hơn 90% nam giới đều cảm thấy hài lòng về sản phẩm và đạt được hiệu quả chỉ sau điều trị 1 liệu trình.

Hiện tại, để phục vụ tốt nhất cho người bệnh, Nhất Nam Y Viện đã mở cửa tiếp đón bệnh nhân tại 2 khu vực miền Bắc và miền Nam theo địa chỉ sau:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927691102, 02862791102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

8. Kichmen plus

Kichmen plus là thực phẩm chức năng có tác dụng chính giúp kích thích sản sinh testosterone nội sinh, cải thiện sức khỏe cũng như tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới.

Thực phẩm chức năng Kichmen plus có nguồn gốc từ thảo dược từ tự nhiên, đây cũng là xu hướng được nhiều người tin dùng bởi độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm mang lại. Một số thảo dược có trong Kichmen plus như: Dâm dương hoắc, lộc nhung, ngài tằm đực, nhục thung dung,…

Thực phẩm chức năng Kichmen plus có tác dụng:

  • Tăng khả năng sản sinh hormone testosterone nội sinh
  • Cải thiện các vấn đề về sinh lý như: Rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Giúp nam giới tăng ham muốn tình dục ở nam giới, kích thích sự hưng phấn khi quan hệ.
  • Giúp đạt được khoái cảm trong “cuộc yêu”, chuyện phòng the được trọn vẹn.
  • Kéo dài thời gian quan hệ, mang đến sự thỏa mãn cho cả nam giới và bạn tình.
  • Cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, từ đó nâng cao khả năng sinh sản.

Hướng dẫn cách dùng và liều dùng:

Mỗi ngày uống 3 lần, trong đó, 1 viên buổi sáng, 1 viên buổi chiều sau khi ăn khoảng 1 giờ, 2 – 3 viên trước khi quan hệ tình dục.

Sử dụng Kichmen plus kiên trì, đúng liều dùng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

9. Viên uống Testoboss

Testoboss là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý ở nam giới mang lại hiệu quả lành tính. Viên uống được đánh giá trong việc cải thiện các vấn đề về sinh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương. Đây là TPCN không phải thuốc chữa bệnh.

Công dụng viên uống Testoboss:

Với bảng thành phần là các loại thảo dược quý như Dâm dương hoắc, Cây bá bệnh, Bạch tật lê, Cây mật sâm, Bạch quả, Kẽm Picolinate. Viên uống Testoboss có tác dụng hỗ trợ:

  • Cải thiện sinh lực, tăng cường sinh lý ở nam giới
  • Hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý, hiếm muộn
  • Tăng khả năng sản sinh hormone sinh dục nam
  • Bổ thận, tráng dương, tăng khả năng ham muốn tình dục
  • Kéo dài thời gian cương cứng của “cậu nhỏ”
  • Cải thiện thời gian và chất lượng “cuộc yêu” hiệu quả
  • Cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng
Viên uống Testoboss

Testoboss là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý ở nam giới mang lại hiệu quả lành tính

Hướng dẫn cách dùng và liều dùng:

  • Viên uống Testoboss phù hợp với đối tượng nam giới muốn tăng cường sinh lý, bồi bổ sức khỏe sinh lý
  • Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 2 viên
  • Sản phẩm không dùng cho người dưới 18 tuổi và mẫn cảm với thành phần dược liệu.

Giá tham khảo:

  • Viên uống Testoboss có giá bán tham khảo khoảng 680.000 đồng – 1.000.000 đồng/ lọ x 60 viên.

Tác dụng phụ:

Viên uống Testoboss hỗ trợ điều trị liệt dương có thành phần từ các loại thảo dược tự nhiên nên tương đối an toàn với người dùng. Tuy nhiên, nếu lạm dụng sản phẩm thường xuyên, lúc này tuyến yên có thể tăng sản sinh các hormone gây ảnh hưởng đến chức năng gan, ức chế tuyến yên, nổi mụn trứng cá.

Lưu ý: Testoboss là TPCN không phải là thuốc, sản phẩm không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

10. Rocket 1h

Rocket 1h là sản phẩm nổi tiếng của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, có tác dụng chính là tăng cường sinh lý và hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương ở nam giới hiệu quả. Viên uống được nhiều người dùng đánh giá cao với khả năng tăng cường sinh lý sau 2 – 3 giờ uống.

Tuy nhiên, Rocket 1h lại có hạn chế đố là thời gian sử dụng khá ngắn, do đó bạn nên uống Rocket 1h ngay trước khi quan hệ tình dục để thuốc có thể duy trì hiệu quả tốt nhất. Đây là TPCN không phải thuốc chữa bệnh.

Công dụng:

Viên uống Rocket 1h có thành phần chính từ các thảo dược tự nhiên như tinh chất táo đỏ, cây bá bệnh, bạch tật dê. Sản phẩm được kiểm chứng mang lại hiệu quả hỗ trợ:

Rocket 1h

Rocket 1h là sản phẩm nổi tiếng của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, có tác dụng chính là tăng cường sinh lý và hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương

  • Tăng cường hoạt động của thận
  • Cải thiện các triệu chứng do hiện tượng mãn dục nam gây ra
  • Cải thiện khả năng cương cứng dương vật và kéo dài thời gian cương cứng
  • Kích thích sản sinh các hormone sinh dục nam, từ đó tăng cường sinh lý nam
  • Kiểm soát chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ
  • Hỗ trợ điều trị liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm

Hướng dẫn cách dùng và liều dùng:

  • Viên uống Rocket 1h phù hợp với đối tượng nam giới trong thời kỳ mãn dục, mắc các vấn đề về sinh lý
  • Chống chỉ định với người dưới 18 tuổi hoặc mẫn cảm với thành phần dược liệu
  • Mỗi ngày uống 1 – 2 viên (ngay trước khi quan hệ)

Giá bán tham khảo:

  • Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương Rocket 1h có giá bán tham khảo khoảng 299.000 đồng/ hộp x 6 viên.

Tác dụng phụ của viên uống Rocket 1h:

Trong thời gian sử dụng sản phẩm Rocket 1h có thể gây ra một số tác dụng phụ như choáng váng, hoa mắt, đau lưng. Tình trạng này sẽ biến mất khi Rocket 1h hết tác dụng.

Trường hợp mắc các bệnh lý như huyết áp, tim mạch hay đái tháo đường cần cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm Rocket 1h. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn phù hợp.

Lưu ý: Rocket 1h là TPCN không phải là thuốc, sản phẩm không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Trên đây là tổng hợp Top 10 thuốc chữa bệnh liệt dương hiệu quả. Tuy nhiên, các loại thuốc này chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị chứ không thể thay thế phương pháp điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, các sản phẩm trên cũng chỉ phát huy tác dụng tùy thuộc vào mức độ bệnh lý và thể trạng của từng đối tượng. Để đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh cần trao đổi với bác sĩ nam khoa để được hướng dẫn sử dụng thuốc phù hợp để mang lại kết quả tốt nhất.

11. Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang ĐẶC TRỊ liệt dương giúp quý ông hóa “Mãnh hổ phòng the” 

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang của Trung tâm Thuốc dân tộc là giải pháp tăng cường sinh lý từ Y học cổ truyền được đông đảo đàn ông Việt lựa chọn làm trợ thủ đắc lực trong chuyện chăn gối. Bài thuốc phát triển từ bí mật “Thần dược sung sướng” của người Thái đen – Tây Bắc kết hợp y pháp Hải Thượng Lãn Ông cùng hàng chục bài thuốc cổ truyền, trong đó nổi bật là 4 bài thuốc sinh lý kinh điển Nhất dạ ngũ giao, Kỷ tử bổ thận tráng dương, Đại bổ nguyên khí, Mạch vị địa hoàng hoàn.

Mãnh lực Phục dương khang kết hợp 3 nhóm thuốc Mãnh lực Phục dương hoàn – Mãnh lực Bổ thận hoàn – Mãnh lực Phục dương tửu trong cùng một liệu trình tạo nên tính linh hoạt và phạm vi điều trị rộng. Bởi vậy, phương thuốc không chỉ đặc trị chứng liệt dương mà còn hiệu quả với tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, mãn dục nam. [Tìm hiểu ngay TẠI ĐÂY]

Chỉ sau một liệu trình điều trị, quý ông mau chóng lấy lại “bản lĩnh chốn phòng the”, sung mãn:

  • 5-14 ngày – BỔ THẬN, PHỤC HỒI NGUYÊN KHÍ: Thuốc bồi bổ ngũ tạng, tăng cường chức năng thận, ích tủy sinh tinh, lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương, tráng dương, cải thiện khả năng cương cứng.
  • 20-40 ngày – CƯỜNG DƯƠNG, TĂNG HAM MUỐN: Chất lượng “cuộc yêu” được cải thiện, cương dương tốt hơn, kéo dài thời gian quan hệ, tình trạng liệt dương giảm 75% – 80%. 
  • 40-60 ngày – ĐẠT PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO, DUY TRÌ SUNG MÃN: Sau 2-3 tháng, cơ thể cường tráng, làm chủ mỗi lần giao hợp, khoái cảm hơn trong chuyện chăn gối, cương đúng lúc – “yêu” lâu dài.

Mãnh lực Phục dương khang  phối chế theo TỶ LỆ VÀNG từ hơn 50 biệt dược phòng the, được gia giảm liều lượng tùy theo thể trạng sinh lý của mỗi quý ông.“Tứ vị bổ thận” trong bảng thành phần bài thuốc có thể kể đến như Tứn khửn, Tiên mao, Vừng đen, Ba kích,… giúp điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh, bồi bổ sức khỏe, ổn định cơ địa, chống tái phát. Bài thuốc điều chế từ 100% thượng dược SẠCH, đạt chuẩn GACP-WHO từ vườn thuốc Nam của Thuốc dân tộc.

VTV2 đưa tin bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang là giải pháp điều trị sinh lý nam hàng đầu hiện nay. Nghệ sĩ Nguyễn Hải sau khi sử dụng bài thuốc của Thuốc dân tộc đã lấy lại được phong độ sung mãn như “tuổi đôi mươi”. [Tìm hiểu TẠI ĐÂY]

LIÊN HỆ NGAY VỚI TRUNG TÂM THUỐC DÂN TỘC ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN TRỰC TIẾP

  • Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. HOTLINE: 0972606773
  • CS2 Hà Nội YHCT biện chứng: Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hotline 1900638325
  • TP Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận. HOTLINE: 0961825886
  • Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Xem thêm: Mãnh Lực Phục Dương Khang Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? [Review Chính xác nhất]

CHỦ ĐỀ DÀNH CHO BẠN:

  • Thuốc Levitra: Thuốc cường dương, điều trị rối loạn cương dương
  • Yếu sinh lý có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng không?
  • Cách ngâm rượu đinh lăng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lý
  • Thuốc Viagra: Công dụng, cách dùng, thận trọng

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/thuoc-chua-benh-liet-duong-3659.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY