Kinh tế xã hội hôm nay

7 bước để xây dựng một bước đột phá trong kinh doanh

Bạn đã bao giờ bị mắc kẹt trên đỉnh của một công nghệ sản xuất hoặc nhìn thấy vị thế đứng đầu của doanh nghiệp bạn suy giảm đều đặn và tự hỏi điều gì sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn quay trở lại? Hầu hết các cố vấn và đại diện đi qua các đỉnh cao, các đáy và các điểm giao cắt các con đường trong sự nghiệp của họ. Có nhiều cách để xoay chuyển và thay đổi quỹ đạo của bạn nếu bạn thấy mình cần một hướng đi mới.

Dưới đây là một vài bước được tôi đề xuất nhằm giúp bạn.

Bước 1: Chọn để thành công

Nghe có vẻ đơn giản nhưng thành công là một sự lựa chọn, hoặc bạn mong muốn thành công hoặc bạn không muốn. Để thực hiện bước đầu tiên hướng tới kết quả tích cực, bạn phải muốn đi đúng hướng. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi ở nơi bạn đang ở, bạn phải đưa ra quyết định có ý thức để thực hiện điều đó, để đảm bảo thay đổi thực sự xảy ra hoặc hiện trạng sẽ tiếp tục.

Bước 2: Áp dụng một thái độ tuyệt vời

Người ta nói rằng, “Cuộc sống của 10 phần trăm là những gì xảy ra với tôi và 90 phần trăm cách tôi phản ứng với nó”. Áp dụng một thái độ tuyệt vời bắt đầu bằng cách hiểu rằng không ai chịu trách nhiệm cho thành công của bạn ngoài bạn. Cách bạn nhìn vào hoàn cảnh của bạn là một lựa chọn mà bạn phải đưa ra mỗi ngày. Bạn sẽ luôn phải đối mặt với những trở ngại nhưng nếu bạn xem chúng là cơ hội để trưởng thành, bạn có thể biến chúng thành chiến thắng. Bắt đầu mỗi ngày với một thái độ biết ơn đối với tất cả những gì bạn có và xem các khía cạnh khác của doanh nghiệp và cuộc sống của bạn bắt đầu diễn ra nhanh như thế nào.

Bước 3: Tạo hệ thống để có kết quả

Không ai từng xây dựng một doanh nghiệp tuyệt vời bằng cách chắp cánh cho nó. khi bạn thực sự trung thực với chính mình, bạn sẽ nhận ra rằng tạo ra các quy trình và hệ thống cho mọi khía cạnh của doanh nghiệp, quản lý thời gian, tìm kiếm khách hàng, phục vụ khách hàng, vv... là cách tốt nhất để có kết quả. bí quyết để tạo ra các hệ thống là nhân bản các thành công của người khác bằng cách học và thực hiện các hệ thống của họ. vì vậy, hãy hỏi ai đó bạn chịu ảnh hưởng về doanh nghiệp của bạn, họ đang làm việc vì điều gì? đừng cố sáng tạo bánh xe!

Bước 4: Hành động trên diện rộng

Người ta cũng nói rằng, “Khoảng cách giữa giấc mơ và hiện thực là hành động”. Và, bạn càng hành động nhiều thì khả năng bạn sẽ thật sự thành công càng cao. Hãy để đối mặt với nó, bạn có thể có một hệ thống tuyệt vời,nhưng nếu bạn không thực hiện hoặc tích hợp nó thì đó chỉ là lãng phí các nguồn lực. Ngược lại, thực hiện hành động trên diện rộng cuối cùng tạo ra cả động lực và đà tăng trưởng.

Bước 5: Theo dõi tiến trình của bạn

Đo lường các cột mốc của bạn là một cách tuyệt vời để tận hưởng cuộc hành trình. Để biết bạn có đang đi đúng hướng hay không, bạn phải luôn theo dõi và đánh giá tiến trình của mình. Nó có thể đơn giản như việc thêm người vào đường ống của bạn hàng ngày hoặc phức tạp như ghi lại các thương vụ, các địa chỉ liên lạc, khách hàng tiềm năng mới, các cuộc hẹn và các tài khoản. Nhận biết bạn đã ở đâu trong quá khứ và bạn đang ở đâu hiện tại sẽ giúp bạn tiếp tục tiến đến mục tiêu bạn muốn.

Bước 6: Tự thưởng cho bản thân

Khi bạn hoàn thành mục tiêu của mình, điều quan trọng là bạn phải tự thưởng cho mình tiếp sau đó. phần thưởng đóng vai trò như một động lực để tiếp tục thực hiện hành động hàng ngày bởi vì nó cung cấp thêm động lực để bạn trở nên chăm chỉ hơn cho mục tiêu cuối cùng của bạn. một số cố vấn và đại lý thành công sử dụng một phần thưởng đơn giản như cho phép bản thân họ thưởng thức một tách cà phê chỉ sau khi đã liên hệ với năm khách hàng tiềm năng mới.khi bạn sử dụng loại hệ thống khen thưởng này một cách nhất quán, bạn hình thành thói quen tuyệt vời để tiếp tục xây dựng doanh nghiệp của mình.

Bước 7: Sửa lỗi Cho cả quá trình

Để đạt được tiềm năng cao nhất của bạn, việc sửa lỗi cho cả quá trình theo thời gian là rất quan trọng. ví dụ, có một hệ thống tìm kiếm cuộc gọi cho khách hàng lạnh mà một đồng nghiệp thành công đã sử dụng để xây dựng doanh nghiệp của mình. anh ấy hoặc cô ấy đã rất tử tế khi vẽ ra hệ thống của họ cho bạn, bạn đã hành động, ghi lại các mốc quan trọng và tự thưởng cho mình nhưng thành công dường như đang đến với tốc độ chậm hơn bạn mong đợi. rất có thể là bạn có thể cần thực hiện một sự sửa lỗi nhỏ xung quanh thị trường mục tiêu của bạn là ai, điều chỉnh những gì bạn nói hoặc cách bạn xử lý các phản đối để nhân bản sự thành công của họ.

Tại sao phải xây dựng các hoạt động của một hệ thống đột phá kinh doanh

Đột phá kinh doanh không tự xảy ra. phải mất thời gian để thực hiện từng bước cho đến khi bạn tìm thấy tốc độ và công thức phù hợp với bạn.bây giờ bạn đã hiểu thêm một chút về những gì có liên quan đến việc tiếp tục hành động, tất cả những gì bạn cần làm tiếp theo là thực hiện bước đầu tiên hướng đến đích của bạn.

Bạn đang sử dụng một số hoặc tất cả các bước này để có bước đột phá kinh doanh của riêng bạn?

Để tìm hiểu thêm, hãy lên lịch cho một buổi huấn luyện 30 phút với tôi bằng cách gửi email cho Tôi, giám đốc dịch vụ khách hàng.

Tham khảo thêm tại: Tìm kiếm đối tác kinh doanh uy tín trên cả nước

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/7-buoc-de-xay-dung-mot-buoc-dot-pha-trong-kinh-doanh)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY