Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

8 F1 của nhân viên quán bar Sunny tại Bệnh viện Nhi Trung ương đều âm tính

Kết quả xét nghiệm lần 1 cho thấy 8 nhân viên Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp xúc với bệnh nhân B.N.H. (nhân viên quán bar Sunny, Vĩnh Phúc) đều âm tính.

Ngày 3/5, bệnh viện nhi trung ương cho biết, 8 trong số 9 nhân viên của bệnh viện là f1 của bệnh nhân b.n.h. (vĩnh phúc) cho kết quả âm tính lần 1.

Hiện, 9 người này được cách ly tập trung tại bệnh viện và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Một nhân viên đang ở Nha Trang, Khánh Hòa. Trường hợp này được yêu cầu khai báo y tế cho địa phương và thực hiện cách ly, lấy mẫu theo quy định.

Bệnh viện Nhi Trung ương cũng truy vết, lập danh sách gần 90 trường hợp F2.

Bệnh nhân b.n.h. là 1 trong 6 nhân viên của bar sunny mắc covid-19 được bộ y tế công bố tối 2/5. những nhân viên này đều từng tiếp xúc chuyên gia trung quốc dương tính sars-cov-2.

Theo khai báo của b.n.h., ngày 26/4, chị đến bệnh viện nhi trung ương để lấy hộ xét nghiệm cho một bệnh nhi khám trước đó tại khoa khám bệnh, trung tâm quốc tế s.

Qua trích xuất camera, phỏng vấn, truy vết, bệnh viện phát hiện 9 nhân viên y tế và người lao động tiếp xúc gần chị h.. các nhân viên gồm 2 người làm nhiệm vụ sàng lọc, một người tiếp đón, 2 người hướng dẫn, 3 nhân viên phòng xét nghiệm và một bác sĩ tư vấn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/8-f1-cua-nhan-vien-quan-bar-sunny-tai-benh-vien-nhi-trung-uong-deu-am-tinh-560957.html)

Tin cùng nội dung

  • 25 năm sống với giới tính nữ cùng tên lót “Thị”, khi cầm kết quả xét nghiệm hoàn toàn là nam, Nhung reo lên cùng đứa em “em có anh trai chứ không phải chị gái” và bước vào cuộc phẫu thuật trả lại giới tính.
  • Dù không phảu cao điểm nhưng số trẻ mắc ho gà thời gian này tăng đột biến. Các chuyên gia cho rằng do tâm lý nhiều trẻ mắc bệnh do cha mẹ lo ngại sử dụng vắc xin Quinvaxem và chờ vắc xin dịch vụ đang khan hiếm nên bỏ lỡ lịch tiêm chủng của trẻ.
  • Em bị viêm gan B đã điều trị từ tháng 7/2011 đến nay, ban đầu kết quả định lượng là 2.86X10^8. Bác sĩ cho uống Thuốc hường xuyên và tái khám nhiều lần, kết quả định lượng gần đây là 84X10^0.
  • Qua một tháng điều trị với liệu pháp tổng hợp, khối u vùng ổ bụng của cô đã giảm cứng và chỉ số chỉ điểm khối u cũng đều giảm rõ rệt.
  • Tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt là bệnh lý lành tính và tăng theo tuổi, Tuổi càng cao thì nguy cơ mắc bệnh càng nhiều. đây là nguyên nhân hàng đầu gây triệu chứng rối loạn đi tiểu ở nam giới trên 50 tuổi.
  • Trẻ bị rối loạn chuyển hóa bẩm sinh không phải là một bệnh lạ hay mới được phát hiện trên thế giới, nhưng ở Việt Nam thì ngay cả các bác sĩ sản, nhi không phải ai cũng am tường.
  • Vừa qua, Bộ Y tế đã ký quyết định phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế...Xin gửi đến bạn đọc ý kiến của Gs.Ts.Nguyễn Anh Trí, giám đốc Viện huyết học truyền máu TW
  • Sau 3 tháng thai nghén, Thoa đã ăn uống trở lại và tăng cân theo đúng biểu đồ thai nghén. Nhưng cô thường băn khoăn là có nên bổ sung vi chất hay không...
  • Được mẹ cho nằm bú bình, sau đó bé ngủ. Khoảng 3 tiếng sau, người mẹ mang cháo vào cho con ăn thì đã thấy toàn thân tím tái. Ngay lập tức trẻ được đưa đến viện cấp cứu nhưng không kịp.
  • Khi trẻ được sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng không hiểu vì sao sau một thời gian ngắn được cho ăn,cho bú đầy đủ, trẻ lại yếu dần và thậm chí dẫn đến Tu vong,
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY