Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

8 loại máng trượt nước bơm hơi hot nhất hè này giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” những ngày nắng nóng

Với 8 loại máng trượt nước bơm hơi đa dạng này, con bạn có thể thỏa thích vui chơi như trong công viên nước tại sân nhà.

Trong bối cảnh dịch covid diễn biến phức tạp, hè năm nay nhiều trẻ phải học online và "nhốt" mình trong nhà thay vì được tham gia các hoạt động ngoại khóa như hè các năm trước. để sáng tạo không gian vui chơi cho con mình, bố mẹ có thể đầu tư 8 loại máng trượt nước bơm hơi đa dạng sau để tạo cho con một ốc đảo siêu mát mẻ vào ngày hè.

8 loại máng trượt nước bơm hơi tốt nhất giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” ngày hè - Ảnh 1.

Bố mẹ có thể tạo nên 1 công viên nước mini cho con bằng cách tậu các máng trượt nước bơm hơi.

Mùa hè các năm trước các bể bơi phao tại nhà rất hot, nhưng dù sao cũng đã lỗi mốt rồi, tại sao hè này bố mẹ không thử tự tay xây dựng một ốc đảo từ các máng trượt nước bơm hơi? Đảm bảo chất lượng ngang các bể bơi trong nhà, thêm vào đó chỉ với 1 cú nhấp chuột bố mẹ dễ dàng tậu được đồ, cùng một sân vườn với diện tích tương đối là bố mẹ có thể dựng nên một công viên nước mini cho con mình rồi.

Lưu ý cho bố mẹ khi lựa chọn máng trượt nước bơm hơi

- Căn cứ vào diện tích, không gian mình có, bố mẹ lựa chọn loại máng trượt có kích thước phù hợp.

- Căn cứ độ tuổi của con để lựa chọn loại máng trượt phù hợp để sử dụng.

- nếu bạn không muốn mất thêm chi phí cho việc mua máy bơm hơi thì hãy lựa chọn loại máng trượt có bán kèm máy bơm tiết kiệm chi phí hơn.

- Tuân thủ chặt chẽ các hướng dẫn về việc dựng và lắp máng trượt trong tờ hướng dẫn đi kèm sản phẩm.

Hiện có rất nhiều loại máng trượt nước bơm hơi, từ các loại như vòi phun nước, nhà có mái che tích hợp… với đa dạng các tính năng thú vị để bạn lựa chọn. có thể bố mẹ sẽ thấy lóa mắt vì có quá nhiều lựa chọn, do đó chúng tôi đã tổng hợp lại 8 loại máng trượt nước bơm hơi tốt nhất dựa trên đánh giá từ người dùng của amazon và các bậc cha mẹ đã mua và sử dụng, giới thiệu cho bố mẹ.

8 loại máng trượt nước bơm hơi tốt nhất năm 2021

1. Máng trượt cá mập

8 loại máng trượt nước bơm hơi tốt nhất giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” ngày hè - Ảnh 2.

Đầu tư máng trượt bơm hơi hành động không hề rẻ nhưng đổi lại là sẽ rất bền, và là một khoản đầu tư đáng giá bố mẹ có thể xem xét. máng trượt bơm hơi hành động thiết kế hình cá mập sẽ phù hợp với gia đình nhiều trẻ vì có thể để 4 trẻ lên chơi, hỗ trợ trọng tải lên đến 90kg, thêm vào đó mức giá 419.99 usd (tương đương 9,6 triệu đồng) cũng không quá sức với nhiều gia đình. thiết kế miệng cá mập và ngôi nhà nảy, hồ bơi, cầu trượt… giống như công viên nước khiến trẻ thích thú.

Một bà mẹ chia sẻ: "Loại máng trượt này rất đáng tiền, con gái năm tuổi của tôi có thể chơi cả ngày và chưa bao giờ thấy chán. Món đồ này cũng rất dễ bơm hơi, chỉ khoảng 20 giây là xong, đồng thời cũng dễ xì hơi và cuộn lại để cất đi".

Độ tuổi thích hợp: 3-10 tuổi

GIÁ THAM KHẢO: 419.99 USD (tương đương 9,6 triệu đồng)

8 loại máng trượt nước bơm hơi hot nhất hè này giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” những ngày nắng nóng - Ảnh 4.

2. Bể bơi vui chơi Intex Rainbow Ring

8 loại máng trượt nước bơm hơi tốt nhất giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” ngày hè - Ảnh 3.

Với trẻ mới biết đi, bố mẹ có thể sẽ muốn chọn loại máng trượt nước êm hơn một chút. Bể bơi vui chơi Intex Rainbow Ring là phù hợp vì có một cầu trượt nhỏ, bể bơi, máy phun nước và trò chơi tung vòng.

Nhiều bà mẹ nhận xét: "Tôi phải nói rằng đây thực sự là món đồ chơi tốt nhất mà tôi từng mua cho đứa con 1 tuổi rưỡi của mình", "Tôi luôn ngồi trong đó với con mình, cả hai mẹ con vẫn luôn thấy tràn đầy sức lực và hứng khởi để chơi trong đó ba lần một tuần suốt 3 tuần qua".

Mẹo nhỏ: Hết mùa hè, bố mẹ có thể mang bể vào trong nhà và thả đầy bóng vào trong để làm bể bóng cho trẻ chơi.

Độ tuổi thích hợp: 2-7 tuổi

GIÁ THAM KHẢO: 100.99 USD (tương đương 2,3 triệu đồng)

8 loại máng trượt nước bơm hơi hot nhất hè này giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” những ngày nắng nóng - Ảnh 6.

3. Máng trượt đôi Little Tikes Rocky Mountain River Race

8 loại máng trượt nước bơm hơi tốt nhất giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” ngày hè - Ảnh 4.

Với đường trượt đôi, máng trượt nước Little Tikes là lựa chọn hoàn hảo cho trẻ thực hiện những cuộc đua xem ai trượt xuống nhanh hơn. Máng trượt cho phép trọng tải tới gần 160kg nên trẻ có thể thoải mái leo trèo và trượt xuống. Có đến hơn 800 đánh giá cao từ người mua sắm trên Amazon cho sản phẩm này với các tiện ích như bày ra chơi dễ dàng, thu dọn đơn giản và đa dạng, linh hoạt các tính năng để trẻ giải trí hàng giờ liền.

Người mua để lại bình luận: "Đây là giải pháp tuyệt vời vào những ngày hè nắng nóng khi bạn muốn nghỉ ngơi ở gần nhà","Bọn trẻ thích điều này, chúng chủ động trượt, leo trèo, chơi đùa trong đó…".

Độ tuổi thích hợp : 5-10 tuổi

GIÁ THAM KHẢO: 499.99USD (tương đương 11,5 triệu đồng)

8 loại máng trượt nước bơm hơi hot nhất hè này giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” những ngày nắng nóng - Ảnh 8.

4. Máng trượt Bounceland Inflatable

8 loại máng trượt nước bơm hơi tốt nhất giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” ngày hè - Ảnh 5.

Đây được xem như là công cụ hoàn hảo cho hoạt động vui chơi ngày hè, máng trượt kết hợp với vòng bóng rổ, giàn leo núi, vòi rồng và khu vực nhảy có cửa sổ trời có thể tháo rời. Thêm vào đó, máng trượt này có thể được sử dụng ngay cả khi không có nước, dùng được mọi thời điểm quanh năm.

Nhiều bà mẹ chia sẻ: "Tôi mua máng trượt này vì có thể sử dụng cả với nước và dùng khô", "Cầu trượt siêu vui nhộn là phần hay nhất, bọn trẻ rất thích và kể cả người lớn cũng có thể chơi cùng trẻ".

Độ tuổi thích hợp: 3 tuổi

GIÁ THAM KHẢO: 429 USD (tương đương 9,89 triệu đồng)

8 loại máng trượt nước bơm hơi hot nhất hè này giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” những ngày nắng nóng - Ảnh 10.

5. Máng trượt Sunny & Fun Deluxe

8 loại máng trượt nước bơm hơi tốt nhất giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” ngày hè - Ảnh 6.

Nếu bố mẹ muốn lựa chọn loại máng trượt có thể dùng trong nhiều mùa hè sau này thì phải lưu ý đến độ bền của máng trượt. Máng trượt Sunny & Fun Deluxe là lựa chọn thích hợp vì được làm bằng nylon chịu lực chống bị đâm thủng, thêm vào đó còn được khâu gia cố để ngăn rách.

Khách hàng nhận xét máng trượt Sunny & Fun Deluxe có độ bền rất tốt, đặc biệt trong điều kiện nắng nóng cũng không hề hấn gì. Thêm vào đó, máng trượt này còn rất dễ lắp đặt.

Độ tuổi thích hợp: 4-10 tuổi

GIÁ THAM KHẢO: 299.99 USD (tương đương 6,9 triệu đồng)

8 loại máng trượt nước bơm hơi hot nhất hè này giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” những ngày nắng nóng - Ảnh 12.

6. Máng trượt 7 trong 1 Costzon

8 loại máng trượt nước bơm hơi tốt nhất giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” ngày hè - Ảnh 7.

Máng trượt đa năng này vô cùng hấp dẫn với lũ trẻ, sở hữu những hai cầu trượt kích thước khác nhau, hai tường leo núi, một hồ nước, đài phun nước, khu vực bóng rổ, vòi rồng... Trẻ có thể thỏa thích chơi các trò khác trong khi chờ đến lượt xuống cầu trượt.

Các bà mẹ chia sẻ: "Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi tổ chức cho trẻ chơi với máng trượt này, chỉ mất khoảng hai phút để bơm căng máng trượt, khi cần xì hơi để cất đi cũng vô cùng dễ dàng".

Độ tuổi thích hợp : 3-10 tuổi

GIÁ THAM KHẢO: 469.99 USD (tương đương 10,8 triệu đồng).

8 loại máng trượt nước bơm hơi hot nhất hè này giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” những ngày nắng nóng - Ảnh 14.

7. Máng trượt HearthSong

8 loại máng trượt nước bơm hơi tốt nhất giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” ngày hè - Ảnh 8.

Máng trượt được thiết kế bằng nhựa vinyl chịu lực và có các cạnh được bơm hơi căng để giữ nước.

Nhiều người mua đánh giá đây là máng trượt chất lượng tốt, phao có van xả khí siêu tốc thuận tiện cho việc hút xả khí. Thành máng trượt rất dày dặn, chất liệu bền đẹp, được thiết kế như đường trượt nước trong công viên hay các khu giải trí.

Độ tuổi thích hợp: 5 tuổi trở lên

GIÁ THAM KHẢO: 57.97 USD (tương đương 1,3 triệu đồng)

8 loại máng trượt nước bơm hơi hot nhất hè này giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” những ngày nắng nóng - Ảnh 16.

8. Đường trượt hồ bơi Intex Kool Splash Kids

8 loại máng trượt nước bơm hơi tốt nhất giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” ngày hè - Ảnh 9.

Chính xác thì đây không phải một máng trượt nước, nhưng nếu ở nhà bạn đã có một hồ bơi và bạn đang cần tìm kiếm một đường trượt thì hãy lựa chọn thứ này. đường trượt hồ bơi này được thiết kế để đặt ở thành bên của hồ bơi, có tay cầm, cầu thang bơm hơi và bình xịt tích hợp.

Độ tuổi thích hợp: Sử dụng cho trẻ lớn

GIÁ THAM KHẢO: 233.99 USD (tương đương 5,39 triệu đồng)

8 loại máng trượt nước bơm hơi hot nhất hè này giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” những ngày nắng nóng - Ảnh 18.

8 loại máng trượt nước bơm hơi hot nhất hè này giúp mẹ biến sân nhà thành ốc đảo siêu mát mẻ cho con “quẩy đã” những ngày nắng nóng - Ảnh 19.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/8-loai-mang-truot-nuoc-bom-hoi-hot-nhat-he-nay-giup-me-bien-san-nha-thanh-oc-dao-sieu-mat-me-cho-con-quay-da-nhung-ngay-nang-nong-20210520164538128.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY