Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cậu ấm nhà Đặng Thu Thảo vừa lộ diện, hội bỉm sữa đã phát hiện nàng hậu cho con dùng đồ siêu giản dị, giá rẻ không ngờ

Qua đây có thể thấy, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng không phung phí quá nhiều tiền vào việc sắm hàng hiệu cho con.

Hồi tháng 5 vừa qua, hoa hậu đặng thu thảo hạ sinh con trai thứ hai đã nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. lần sinh trước đã kín tiếng, lần sinh này cô càng kín tiếng hơn. cho đến hiện tại em bé đã được hơn 6 tháng tuổi nhưng mới chỉ lộ diện 3 lần. sau nhiều lần úp mở dung mạo của cậu ấm thì lần gần đây nhất, đặng thu thảo đã hé lộ cận cảnh khuôn mặt của con trai.

Quý tử nhà hoa hậu đặng thu thảo và doanh nhân trung tín rất kháu khỉnh, bụ bẫm và có nhiều nét giống bố hơn. cả sophie và em trai đều giống bố, nàng hậu xinh đẹp lại không thoát được cảnh "đẻ thuê" rồi.

Dưới phần bình luận, ai cũng dành lời khen cho sự đáng yêu của cậu nhóc này. tuy nhiên, một chi tiết nhanh chóng được hội bỉm sữa tinh mắt phát hiện ra, đó là chiếc mũ đội trên đầu của con trai đặng thu thảo.

Trong lần sinh con thứ hai, đặng thu thảo kín tiếng hơn rất nhiều, thỉnh thoảng cô mới khoe ảnh của con trai lên mạng xã hội.

Nhiều mẹ bỉm sữa nhận thấy chiếc mũ của con trai đặng thu thảo quen quen, hóa ra đó là một sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang trẻ em bình dân, có giá là 115.000 đồng.

Cậu ấm nhà Đặng Thu Thảo vừa lộ diện, hội bỉm sữa đã phát hiện nàng hậu cho con dùng đồ siêu giản dị, giá rẻ không ngờ - Ảnh 3.

Chiếc mũ lưỡi trai mà đặng thu thảo mua cho con trai là mũ màu xám, có tai gấu, họa tiết kẻ sọc ngang kèm hình mặt gấu dễ thương, có nấc phía sau để điều chỉnh độ rộng phù hợp với vòng đầu của bé.

Chiếc mũ này là một sản phẩm của hãng thời trang trẻ em bình dân lullaby. thương hiệu này thì không còn xa lạ với các mẹ bỉm sữa bởi rất nhiều mẹ cũng tin tưởng lựa chọn quần áo, phụ kiện của hãng này cho bé yêu nhà mình. chính bởi vậy nhìn chiếc mũ cậu nhóc đội là các mẹ bỉm sữa thấy quen quen ngay.

Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất theo công nghệ và nhập khẩu 100% nguyên liệu của Nhật Bản. Chất liệu chủ yếu là cotton tự nhiên, mềm mại, nhẹ, thoáng khí, kháng khuẩn co giãn tốt, dễ giặt, an toàn cho làn da của bé...

Cậu ấm nhà Đặng Thu Thảo vừa lộ diện, hội bỉm sữa đã phát hiện nàng hậu cho con dùng đồ siêu giản dị, giá rẻ không ngờ - Ảnh 4.

Giá thành của các sản phẩm cũng rất bình dân, điển hình như chiếc mũ của con trai đặng thu thảo đội có giá là 115.000 đồng. chi tiết này khiến nhiều người khá bất ngờ, không nghĩ nàng hậu lại sắm đồ cho quý tử nhà mình giản dị như thế. tuy nhiên, số đông cho rằng đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý của đặng thu thảo bởi trẻ sơ sinh lớn khá nhanh nên không cần mua đồ quá đắt, tránh lãng phí.

Trước đó, người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra đặng thu thảo sắm đồ cho con gái lớn khá đa dạng. tủ đồ của sophie đầy đủ cả các hãng thời trang từ xa xỉ đắt đỏ đến bình dân cao cấp. thường thì trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, "thần tiên tỷ tỷ" sẽ cho con diện hàng hiệu như chiếc váy gucci giá 11 triệu. còn ngày bình thường, cô lựa chọn các sản phẩm bình dân cao cấp song giá cũng khá cao so với mặt bằng chung như: áo sơ mi 600.000 đồng, set đồ 700.000 đồng, giày 1,2 triệu đồng, mũ cói 2,2 triệu đồng...

Đặng thu thảo cũng được khen ngợi là rất chỉn chu vì con gái của cô mỗi lần xuất hiện đều được mẹ diện cho một kiểu tóc khác nhau. cuộc sống làm mẹ của cựu hoa hậu luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cau-am-nha-dang-thu-thao-vua-lo-dien-hoi-bim-sua-da-phat-hien-nang-hau-cho-con-dung-do-sieu-gian-di-gia-re-khong-ngo-20201201121157625.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY