Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Á hậu La Mi và những nỗ lực trở thành doanh nhân thành đạt

Đăng quang giải thưởng Á hậu Doanh nhân 2019 tại Thái Lan đối với Trần Ngọc La Mi là một niềm vinh dự lớn cho cá nhân cũng như hệ thống kinh doanh mỹ phẩm Linh Nham Group. Thành quả này, đối với La Mi mà nói là một bước ngoặt lớn giúp cô vững tin hơn trên con đường làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Trước khi đạt giải Á hậu doanh nhân, La Mi đã được biết đến với cương vị là một nữ doanh nhân thành đạt – Tổng Giám đốc khu vực TP. Hồ Chí Minh của Linh Nham Group. Mặc dù thuộc thế hệ là những doanh nhân trẻ song những thành quả mà La Mi đạt được trong sự nghiệp khiến không ít người phải nể phục. Quả thật La Mi vô cùng phù hợp với danh xưng “thủ lĩnh kinh doanh” mà hệ thống ưu ái dành tặng. Cô gái có vóc dáng mảnh mai nhưng nguồn năng lượng luôn tràn đầy trong từng câu nói khiến người đối diện không thể nào rời mắt. Không những vậy, rất nhiều khách hàng ngợi khen giọng nói truyền cảm của cô đã mang đến niềm tin gửi gắm vào từng sản phẩm.

Nói về bí quyết kinh doanh mỹ phẩm, La Mi chia sẻ: “Sự quyết tâm và kiến thức tốt là những điều giúp kinh doanh mỹ phẩm thành công”. Động lực thúc đẩy cô dấn thân vào kinh doanh xuất phát từ niềm đam mê. Nhưng sự đam mê sẽ không có thành quả nếu không được tính toán tỉ mỉ cộng thêm sự liều lĩnh, quyết đoán của tuổi trẻ. Đối với La Mi, việc khó khăn nhất là lựa chọn lĩnh vực kinh doanh, “thương trường như chiến trường”, nếu kinh doanh mặt hàng không có thế mạnh thì sự thất bại là tất yếu. Vốn ưa thích làm đẹp, cô tập trung nhiều hơn vào dòng mỹ phẩm organics – sản phẩm được nhiều phụ nữ Việt tin dùng bởi sự an toàn và chất lượng đã được khẳng định. Và cô đã tin dùng cũng như lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm Linh Nhâm.

La Mi quyết định gia nhập hệ thống của Linh Nham Group

Cũng nhờ đã có nền tảng chất lượng từ sản phẩm của Tập đoàn Mỹ phẩm Linh Nhâm, cộng thêm sự khéo léo sẵn có của một giáo viên, La Mi đã nhanh chóng thuyết phục được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Bắt đầu đi lên từ một đại lý bán lẻ đầy bỡ ngỡ và khó khăn, ngày qua ngày, cô luôn đưa ra những thử thách càng lớn hơn cho bản thân bằng các vị trí lớn hơn, đồng nghĩa với việc, hệ thống đại lý mà cô tạo dựng cũng ngày càng lớn, vững chắc hơn và trở thành Tổng Giám đốc Khu vực TP. Hồ Chí Minh như ngày hôm nay cùng sự gia nhập mới của rất nhiều Spa và đại lý. Để đạt được điều này là cả một quá trình dài miệt mài, nỗ lực không ngừng nghỉ của người con gái gốc Huế.

Cùng với sự thành công của mình trong kinh doanh đã tạo một con người mới đối với La Mi. Với sắc đẹp vốn có, cùng năng lực của một thủ lĩnh được rèn giũa trên thương trường nhiều năm, cô đã tự tin ghi danh tham dự Hoa hậu Doanh nhân tại Thái Lan năm 2019 và xuất sắc đăng quang danh hiệu Á hậu 1 cùng giải “Thí sinh có thần thái thu hút nhất”. Tham dự cuộc thi với nhiều thành công và mục tiêu rõ ràng, không chỉ cho bản thân cơ hội được trải nghiệm, học hỏi, giao lưu với cộng đồng doanh nhân thành đạt trên toàn cầu, La Mi cũng coi những cố gắng và thành quả được ghi nhận tại cuộc thi là bước đệm để góp phần đưa thương hiệu mỹ phẩm Linh Nhâm phát triển hơn nữa ở thị trường Châu Á. Dù chưa phải là giải thưởng cao nhất nhưng chính ngôi vị Á hậu đó đã góp phần khảng định chất lượng thương hiệu mỹ phẩm mà La Mi đang kinh doanh. Cô cũng cảm thấy rất vinh dự khi bản thân trở thành hình mẫu cho nhiều chị em phụ nữ hướng tới một làn da đẹp và khỏe.

La Mi đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân tại Thái Lan năm 2019

Cô tâm sự rằng: “Chính sự thành công, nỗ lực, quyết đoán, tài năng của CTHĐQT Linh Nham Group – Hoa hậu doanh nhân quốc tế Phạm Thị Linh Nhâm đã tạo động lực mạnh mẽ, tiếp sức cho cô mạnh dạn thử sức ở nhiều hoạt động mới mẻ hơn, khám phá thêm những khả năng của bản thân”. La Mi rất ngưỡng mộ người phụ nữ trẻ tuổi tài cao này và chưa bao giờ thấy hối hận khi gia nhập vào ngôi nhà chung Linh Nham Group. Được dẫn dắt bởi CTHĐQT Linh Nham Group cùng CEO Trần Minh Tân – người được mệnh danh là Phù thủy trong ngành làm đẹp, sự đồng lòng của cả hệ thống cùng sự nỗ lực của bản thân đã tạo nên một Trần Ngọc La Mi đầy thành công và bản lĩnh như ngày hôm nay. Chính họ đã tiếp thêm trong cô một ngọn lửa bùng cháy với khát vọng về một thương hiệu mỹ phẩm quốc tế do người Việt sở hữu có thể chinh phục mọi thị trường, trong đó có thị trường khó tính như Châu Âu và ngay cả Châu Á.

CTHĐQT Linh Nham Group – Hoa hậu doanh nhân quốc tế Phạm Thị Linh Nhâm và CEO Trần Minh trao danh hiệu Thủ lĩnh xuất sắc tại đại tiệc Nữ hoàng sắc đẹp của Linh Nham Group - 2019

Bản lĩnh và nhanh nhạy trong kinh doanh đó là những nhận xét được nhiều khách hàng, đối tác sử dụng khi nói về La Mi. Nữ doanh nhân La Mi luôn là người cầu tiến dành hết tâm huyết phát triển thương hiệu mỹ phẩm Linh Nhâm. Cô đã góp phần không nhỏ trong việc đưa các liệu trình trị liệu dành cho da của Linh Nham Group vào các Spa. Là hình mẫu của người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, tài năng và tự chủ trong mọi việc, La Mi hiểu được giá trị của vẻ đẹp. Sở hữu một diện mạo như mong muốn sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn vào cuộc sống và đón chờ những cơ hội đến với mình. Đây cũng là lý do khiến La Mi lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm. Không những chú trọng vào sản phẩm, La Mi còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng dịch vụ, khả năng phục vụ khách hàng và tạo mọi điều kiện để các thành viên trong hệ thống của mình phát triển.

Mong muốn trở thành người truyền lửa, truyền tải thông điệp về niềm đam mê, sự nỗ lực và quyết tâm theo đuổi đến cùng con đường mình đã chọn, Á hậu doanh nhân La Mi thường xuyên trao đổi với các thành viên trong hệ thống về các kỹ năng bán hàng, kỹ năng mềm trong cuộc sống.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cái tâm sáng dành cho nghề nghiệp và đạo đức xã hội, tin chắc chặng đường tương lai của La Mi sẽ còn phát triển hơn nữa. Khép lại câu chuyện, vẫn như cách một Á Hậu La Mi đang tỏa sáng luôn biết cách truyền năng lượng tích cực và phấn đấu không ngừng nghỉ để trở thành người phụ nữ thành đạt trong cuộc sống. La Mi đến với con đường kinh doanh không chỉ là mối lương duyên, mà còn là sự chủ động và kiên định với lý tưởng ngay từ ban đầu. Cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình với tất cả mọi người đó chính là nhờ vượt qua những quyết định khó khăn để khẳng định giá trị bản thân.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/a-hau-la-mi-va-nhung-no-luc-tro-thanh-doanh-nhan-thanh-dat-69512.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY