Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Á hậu Tú Anh gây bất ngờ khi chia sẻ list đồ ăn gọi ship mỗi ngày: nhìn phát choáng trong khi ai cũng tưởng nàng hậu ăn kiêng giữ dáng

Không ai cưỡng nổi sức hút từ đồ ăn ngon đâu, Á hậu Tú Anh cũng vậy.

Kể từ ngày dịch vụ ship đồ ăn nở rộ, muốn ăn chỉ việc ngồi nhà gọi, bằng bất cứ "con đường ship" nào thì vẫn có đồ ăn mang đến tận nơi thì có vẻ như tình hình ăn uống của dân tình cũng được đà... nở rộ theo. Làm sao mà khước từ được đồ ăn ngon khi được dâng tận miệng như thế phải không? Đây này, ngay cả cô nàng Á hậu Dương Tú Anh - người tưởng rằng sẽ "bóp mồm bóp miệng", phải ăn kiêng để giữ gìn vóc dáng - cũng không thể cưỡng được sức hấp dẫn của đồ ăn đây này.

Trong hình ảnh mới được Tú Anh chia sẻ gần đây, dân tình khá bất ngờ trước tốc độ ăn uống của cô nàng trong khi ai cũng tưởng rằng những người như Tú Anh sẽ phải ăn kiêng khắt khe lắm, nhưng: "Mọi người cứ tưởng mình nhịn với ăn ít... nhưng cứ đọc tin nhắn của mình với chú xe ôm thì biết nhé!".

Và quả thật, đọc xong cũng choáng thật. Chỉ trong 3 lượt nhờ chú xe ôm ship đồ ăn của Tú Anh nhưng cũng đủ thấy cô nàng không hề nhịn ăn hay ăn kiêng. Lần 1 là 2 xôi thịt pate thêm trứng lòng đào, lạp sườn và nhiều nước thịt; 1 mì xào cuống tim;1 hộp tim rim. Lần 2 khiêm tốn hơn với 3 xôi nhưng cũng thêm 1 hộp pate và lạp xưởng. Lần 3 lại choáng với 1 suất bánh cuốn nhiều chả, nhiều lạp xưởng; 1 bánh cuốn trứng; 10 chân gà; 6 cánh gà; 2 bánh mì.

Tin nhắn gọi ship đồ ăn được Tú Anh chia sẻ.

Thường xuyên đặt đồ ăn qua 1 người như vậy, có vẻ như Tú Anh đã có cả một shipper ruột chuyên ship đồ ăn.

Đấy, đã bảo là đồ ăn dâng lên tận miệng như vậy thì ai mà cưỡng lại được. Ai cũng thường xuyên gọi ship đồ ăn như Á hậu Tú Anh điểm danh nào!

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/a-hau-tu-anh-gay-bat-ngo-khi-chia-se-list-do-an-goi-ship-moi-ngay-nhin-phat-choang-trong-khi-ai-cung-tuong-nang-hau-an-kieng-giu-dang-20200221113648004.chn)

Tin cùng nội dung

  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Nếu bắt gặp các dấu hiệu này, bạn cần hiểu rằng chế độ ăn kiêng đó không phù hợp với bạn và cần dừng lại ngay để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Nhiều bệnh nhân suốt thời gian dài cứ chạy chữa mãi với chỉ mỗi triệu chứng ho mà không giải quyết được...
  • Choáng là tình trạng bệnh lý cấp diễn, do lưu lượng máu giảm nhanh chóng, biểu hiện trên lâm sàng là huyết áp tụt nhanh.
  • Theo ghi nhận, số người làm việc trong các văn phòng từ sau Tết bỗng dưng bị choáng, ngất tăng hơn so với những năm trước đây.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Em 21 tuổi, leo cây hái nhãn và bị té ở độ cao khoảng 1,5 - 2m, chỉ bị trầy xước sơ sơ nhưng không may là phần sau đầu em ngã trúng nhánh nhãn.
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY