Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ai cũng có 1 con bạn mê trai như Duy Khánh, thấy trai đẹp là biến hình, bất chấp thả thính!

Đi bán mì ly mà tia được trai đẹp là bất chấp mọi cách thả thính cho bằng được, chơi vậy ai chơi lại Duy Khánh nhỉ?

Dù cho vận đổi sao dời, bang hội "mê trai" chẳng những chưa bao giờ vắng người mà còn luôn có nườm nượp các chị em đến gia nhập với vô vàn câu chuyện thiếu nghị lực đi vào truyền thuyết. Duy Khánh mê trai đẹp thì ai cũng biết rồi nhưng tuyệt chiêu thả thính và "biến hình" nhanh như chớp khi gặp nam thần đến nay các hạ mới được học hỏi.

Mê trai thì không có gì sai nhưng nhìn nhỏ bạn thân bật chế độ Hollywood diễn vai con nai vàng ngơ ngác, thả thính trai đẹp mà hú hồn vì xém không nhận ra con nhỏ ngày ngày mạnh mồm khẩu nghiệp với mình. Thôi diễn gì thì diễn, thính gì thì thính, miễn sao như Duy Khánh cua được soái ca đời mình thôi đúng không cả nhà!

Đây là ánh mắt của con bạn tui khi tia thấy trai đẹp, phải chi lúc nó nhìn mình cũng được như lúc này thì yêu biết mấy!

1 phút 30 giây sau thì bùm "biến hình" thành cô gái sexy, lả lơi nào đây? Đúng là khi đã cua trai đẹp thì nơi nào cũng có thể trở thành chốn xập xình để đu đưa.

Ấy mà radar của Duy Khánh cũng tinh tường lắm à nhen, chỉ cần trai đẹp bước vào mua mì thôi mà đã nhìn ra anh chàng là trai 6 múi, cơ bắp săn chắc, mấy lớp áo cũng không qua nổi máy scan của Khánh được đâu.

Thả thính thì ai mà chẳng thủ sẵn cho mình 7749 kế nhưng thả thính bằng mì ly thì chắc chỉ mới có Duy Khánh thôi. Quả không hổ danh là cao thủ "thả thính", dù trong tay chỉ có mì ly, dù là múa quạt hay lăn lê bò trường dưới đất thì chế vẫn bất chấp, quan trọng là thần thái đó nha các chị em ơi!

Đã cua trai thì đâu cũng là sân khấu của chế, mì CayKay có làm anh say?

Múa tay siêu ảo với mì Hảo Hảo hi vọng "gây bão" tim anh

Năm 2020 rồi, thập kỷ mới rồi, thấy trai đẹp thì trong tay có gì cứ bất chấp mà thả thính chàng nha các nàng ơi, ngại ngùng gì tầm này nữa. À mà thả thính bằng mì ly Hảo Hảo như Duy Khánh cũng là một ý hay đó vì biết đâu rinh luôn giải nhất chuyến đi Phú Quốc 5 sao miễn phí, rủ chàng cùng đi, hai đứa mình chill mê ly! Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham gia đại nhạc hội siêu đỉnh cùng Hoài Linh với Đông Nhi và hàng nghìn giải thưởng phụ hấp dẫn khác nữa! Khám phá chương trình khuyến mãi Chill Cùng Acecook tại box thông tin phía dưới nhé.

"Chill cùng Acecook Cup" là chương trình khuyến mãi dành cho sản phẩm mì ly kéo dài từ 25/11/2019 đến 22/02/2020 với 1100 cơ hội trúng thưởng cùng tổng trị giá giải thưởng lên tới 7 tỉ đồng.

Giải I: 100 chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm ở resort Vinpearl Phú Quốc 5 sao - thiên đường xanh nơi Bắc Đảo: https://niemvuibattan.vinpearl.com/.

Giải II: 200 chiếc tai nghe Bluetooth hoặc tài khoản 2 triệu đồng.

Giải III: 800 thẻ điện thoại 500K.

Ngoài ra, bạn còn được tham dự một đại nhạc hội siêu khủng, gặp gỡ Đông Nhi, Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và đắm mình trong bầu không khí âm nhạc tại đây.

Mua mì ly, tích điểm ngay để có cơ hội nhận được giải thưởng cao nhất là chuyến vi vu Phú Quốc trị giá hơn 60 triệu tại Vinpearl 5 sao - Nơi niềm Vui bất tận đón chờ. Đến Phú Quốc, đến Vinpearl.

Vinpearl Phú Quốc - điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các cặp đôi và các dịp hội họp khác. Vui bất tận, sôi động ngày đêm, ngập tràn cảm hứng là cảm xúc mà mọi du khách khi tới Bắc đảo và Vinpearl Phú Quốc đều cảm nhận được.

(*) Mọi thông tin chi tiết về CTKM xin xem đầy đủ trên microsite của chương trình: https://www.chillcungacecookcup.com/.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ai-cung-co-1-con-ban-me-trai-nhu-duy-khanh-thay-trai-dep-la-bien-hinh-bat-chap-tha-thinh-20200214171458441.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY