Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Ái nữ Đặng Tiểu Tô Sa xả loạt ảnh nét căng hậu đám hỏi, tiết lộ về 1 cú sốc khi nhìn thấy chú rể trong ngày vui

Cô nàng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã lo lắng và có mặt trong đám hỏi của mình.

Ngày 11/3 vừa qua, đặng tiểu tô sa và chồng sắp cưới - đạt phùng đã tổ chức đám hỏi ấm cúng tại tư gia. cặp đôi nhận về nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và cư dân mạng, nhiều người cũng mong đợi đám cưới của cặp đôi vào ngày 21/3 tới đây.

Vợ chồng Đạt Phùng - Tô Sa
Cô dâu xinh đẹp

Mới đây, Tô Sa đã chia sẻ những khoảnh khắc nét căng trong đám hỏi và chia sẻ cảm xúc sau ngày trọng đại. Cô cho biết nhờ sự giúp đỡ và yêu thương của mọi người mà 2 vợ chồng đã có một lễ ăn hỏi trọn vẹn. Bản thân Tô Sa có nhiều cảm xúc lẫn lộn, đặc biệt là sự bất ngờ khi thấy chồng có vẻ ngoài trẻ hơn cả mình:

“Và thế là, ngày ăn hỏi đã thật trọn vẹn như thế, hạnh phúc có, cảm giác buồn man mác vì sắp xa bố mẹ cũng có, cảm giác thoáng hoảng hốt vì mình đã lớn lắm rồi và hơi ngạc nhiên vì chồng trông trẻ hơn cả mình cũng có. Nhưng hơn cả, là cảm giác mọi người mình yêu thương và thương yêu mình đều đồng thuận và ở đây để tác thành cho hai đứa mình”.

Đạt Phùng cùng gia đình đến hỏi Tô Sa về làm vợ

Ngoài ra, ái nữ tiết lộ thêm rằng cả nhà đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị giúp các con, thậm chí bố mẹ Sa - tức vợ chồng cô Văn Thuỳ Dương còn không ngủ được. Ấy thế mà đến giờ G, ai cũng cười thật tươi, ánh mắt long lanh ý cười để tiễn con gái đi lấy chồng.

Việc tự tay chuẩn bị kỹ càng những thức quà trong đám hỏi như cốm xào, hạt sen, hoa quả, bánh kẹo, cỗ bàn,... cũng là cách bố mẹ ái nữ luôn chăm sóc các con. “Bố mẹ bảo, ngày xưa lấy nhau không có gì nhiều, nhưng ông bà cũng tỉ mỉ từng thứ một” - Tô Sa nói.

Cặp đôi cùng với bà ngoại và bố mẹ cô dâu
Cô dâu xúc động trong vòng tay anh trai
Cô Văn Thuỳ Dương cùng con gái và con dâu

Cuối cùng cô gửi lời cảm ơn đến bà ngoại, bố mẹ 2 bên, anh chị và người thân đã đồng hành trong suốt hành trình của các con.

Một số hình ảnh khác trong đám hỏi Tô Sa - Đạt Phùng:

Hai bà thông gia được nhận xét rất sang trọng
Gia đình Tô Sa trong ngày ăn hỏi tiểu thư

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/ai-nu-dang-tieu-to-sa-xa-loat-anh-net-cang-hau-dam-hoi-tiet-lo-ve-1-cu-soc-khi-nhin-thay-chu-re-trong-ngay-vui-d304109.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ai-nu-dang-tieu-to-sa-xa-loat-anh-net-cang-hau-dam-hoi-tiet-lo-ve-1-cu-soc-khi-nhin-thay-chu-re-trong-ngay-vui/20240312051101652)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY